Chappie 3: Here we go!

242 6 0
                                    

Luhan's POV

Bumaba ako sa sasakyan at pinilit ko siyang pumasok sa sasakyan.

"Luhan ano ba?! Bitawan mo ako!" Sabi ni Hazelle

"Ayoko! Gusto ko lang naman sumabay ka sa amin!" Sabi ko.

"Ayoko nga! Ilang beses ko ba sasabihin sa'yo na ayoko?!" Sabi niya. Aba nagpupumilit..

"Pumasok ka na sa kotse! Kung hindi, hahalikan kita!" Sabi ko. Hihi~ Pang-uto pero kung hindi talaga siya titigil, gagawin ko. Kayang-kaya ko yun.

Hazelle's POV

"Pumasok ka na sa kotse! Kung hindi, hahalikan kita!" Sabi ni Luhan. Tumigil ako.

"Oo na! Papasok na ako. Bitaw!" Sabi ko.

"Very Good! Good Girl!" Sabi ni Luhan.

"Hoy! Hindi ako aso!" Sabi ko. Tumawa si Xiumin. Ang cute niya. Wait.. ERASE! Umiiwas rin pala ako sa kaniya. Isa rin siya sa 12 na kingkas sa school called EXO.

"Oo na! Pasok na! 30 minutes nalang bago magklase." Sabi niya. Pumasok ako sa kotse.

"Papasok ka rin pala Hazelle eh.. Ayan tuloy, nakaladkad ka ni Luhan~" Sabi ni Xiumin.

"Bakit ba gusto niyo akong sumabay sa inyo?!" Tanong ko.

"Wala lang. Gusto lang namin." Sabi ni Luhan. Tumango na nga lang ako. Pero, hindi naman nila ako hihilain papasok dito sa kotse nang wala dahilan. Diba? DIBA?!

"O sige na nga. Sasabihin ko na. Gusto ko lang malaman mo na pwede rin akong maging mabait." Sabi ni Luhan.

"Mabait?! Ha! Mukha mo nga akong kini-kidnap kanina!" Sabi ko.

"Guys, malapit na tayo!" Sabi ni Xiumin.

"Arghh! Kasalanan mo ito! Ngayon dudumugin ako ng 'fans' mo!" Sabi ko.

"Kasalanan ko ba na marami akong fans?" Sabi ni Luhan.

"Guys! Tama na! Nandito na tayo!" Sabi ni Xiumin. Bumaba kami sa kotse. Naghihintay na ang fans nila. Arggghhh! Kaya mo yan Hazelle! Hwaiting!

HERE WE GO!!!

~~~~~~~

Hello guys! Ano kaya ang susunod na mangyayari? Please continue lang ang pagbabasa..

Well, HOPE YA ALL LIKE IT! Please don't forget to Comment and Vote! 엑소 사랑하자!

BEING HIS SLAVE [TAGALOG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon