Chappie 5: HIM

170 6 0
                                    

Hazelle's POV

"Ashley, itigil mo yan..."

Familiar yung boses. Hindi ko siya makita kasi natungo ang ulo dahil masakit ang sampal ni Ashley.

"Jin.." Sabi ni Ashley. Inangat ko ang ulo ko. Siya nga.

"Oo. Ako. Bakit? Nagulat ka na nakita ko na sinasaktan mo si Hazelle?" Sabi ni Jin.

"Ashley halika na.." Sabi ni Kathy. Tumango si Ashley. Pero pagtalikod ni Ashley...

"Ashley.." Sabi ni Jin. Lumingon si Ashley.

"Yan ang dahilan kung bakit hindi kita minamahal.." Sabi ni Jin. May tumulong luha sa mukha ni Ashley sabay takbo. Sumunod si Kathy. Syempre, BFF~ Hihihi~

"Okay ka lang?" Tanong ni Jin. Mukhang alalang-alala.

"Oo. Salamat. Sige, pupunta na akong classroom." Sabi ko. Nagbow ako ng 79961 degrees. Joke~ Maglalakad na ako papalayo sa kaniya pero hinawakan ni Jin ang wrist ko.

"Ingatan mo ang sarili mo." Sabi niya at binatawan ang kamay ko.

Nandito ako sa classroom. Pumunta ako sa upuan ko at nakikita kong nakatingin sa akin ng masama si Ashley at Kathy. Hindi ko nalang sila pinansin. 5 minutes bago magsimula ang klase. Absent ang bff kong si Dea. Nakita ko ang EXO. Nag-uusap silang 12. Para sa akin, napakadami nila para sa isang tropa. Wala akong ginagawa kundi tingnan sila. Pero, tumingin sa akin si Xiumin. Nagkasalubong ang mata namin.
(A/N: Tapos? Anong nangyari?) Shut up author! (A/N: Sarreh.. Alam mo na namang tsismosa si Author.. Hihihi~) Ngumiti siya sa akin at kinindatan ako. OMG! I NEED AIR! Oo, naiinis ako sa EXO pero hindi ko naman pwedeng itanggi na NAPAKA-GWAPO nila..

Nagblush ako. Pero, ngumiti lang ulit siya.. Lalong namula ang mukha ko!! Mukha na akong tomato soup!

*riiiiiinnnnnggggg riiiiiiinnnggggg*

Tunog ng bell. Hoooo.. Buti nalang dahil tumigil na siya sa kakatingin sa akin at pumunta sa upuan niya. Pero, sino kayang katabi ko? Absent kasi si Dea..

~~~~~~~

Annyeong! Sino kaya tatabi kay Hazelle sa klase? Para malaman niyo.. BASA LANG NG BASA! ∩__∩

Guys, HOPE YA ALL LIKE IT! Please don't forget to Comment and Vote! 엑소 사랑하자!

BEING HIS SLAVE [TAGALOG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon