Chappie 4: School Queenkas

202 6 0
                                    

Xiumin's POV

Bumaba na kami sa kotse. Ang daming fans = ̄ω ̄= Sa school lang naman kami sikat pero.. Tingnan mo nga naman. Libo-libo rin pala fans namin.. Hihihi~

Tiningnan ko si Hazelle. Pero, wala na siya! Siguro umalis na.. Ayaw niya sigurong madumog ng maraming tao. Speaking of madumog, dinudumog na kami ngayon. Yup! Well, ano pa bang aasahan niyo? Diba author? *winks* (A/N: *hinimatay*)

Hazelle's POV

Hoooh! Safe na ako! Kasalukuyan akong naglalakad sa hallway. Pupunta akong locker ko. 20 minutes before classes.

Kinuha ko na ang mga gamit ko sa locker na kakailanganin.

"Well, Hazelle is here." Ashley said. Isa sa dalawang queenkas sa school.

"Oo nga! But as always, she is ugly." Sabi ni Kathy. Siya ang bff ni Ashley. Sila rin ang school queenkas.

"Ano bang kailangan niyo? Hindi naman na ako lumalapit kay Jin. Nananahimik na nga ako." Sabi ko. May gusto sa akin si Jin pero wala akong gusto sa kaniya. May gusto si Ashley kay Jin kaya pinapalayo niya ako sa kaniya. Gets na?

"Bakit ka sumabay kay Luhan at Xiumin kanina?" Tanong ni Kathy.

"Okay! Hindi na ako magsisinungaling pa. Naglalakad ako tapos may kotse na bumusina sakin. Kotse yun nila Luhan at Xiumin. Niyaya nila ako na sumabay. Humindi ako dahil alam kong maraming magagalit na 'fans' nila sa akin at sisirain ang tahimik at normal kong buhay. Pero, bumaba si Luhan at kinaladkad ako papasok sa kotse nila. Yun, yun yung nangyari." Sabi ko. Pero, tinulak ako ni Ashley sa pader.

"Sa tingin mo maniniwala kami sa walang kwenta mong kwento? Ha! Pwes, hindi! Dahil hinding-hindi ka nila isasabay!" Sabi niya. At sinampal ako. Ha! Siya pa may ganang magalit.

"Ashley, itigil mo yan.."

~~~~~~~

Hello! Guys, sino kaya yung taong pinigilan si Ashley? Well, basahin niyo lang ang susunod na chappie at malalaman niyo.

Well, HOPE YA ALL LIKE IT! Please don't forget to Comment and Vote! 엑소 사랑하자!

BEING HIS SLAVE [TAGALOG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon