Author's POV (Taray! First Time ko ito~)
"Okay ka lang?" Sabi ni Xiumin kay Hazelle. Si Hazelle naman, iyak ng iyak.
"O-o-okay lang a-ako." Sagot ni Hazelle.
"Shhh.. Wag ka ng umiyak.. Nandito na ako." Sabi ni Xiumin. Pinaupo niya si Hazelle at pinakawalan sa hug. Nagising ang lalaki at pinaalis niya sa bahay ni Hazelle.
Meanwhile...
Luhan's POV
Ano kayang ginawa sa kaniya ni Ashley? Nag-aalala ako. Sana okay lang siya. (A/N: At bakit ka naman nag-aalala??) Okay fine! May gusto ako kay Hazelle! Now you know! (A/N: Lakas maka-Manny Pacquiao nun ah~ Hahaha! XD)
Gusto ko siyang makasama. Ano kaya ang pwede kong gawin para makasama ko siya?
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
AHA! Alam ko na! Medyo Evil~ BWAHAHAHAHA!*calling Suho*
Alam kong lahat ng EXO members nasa bahay niya ngayon maliban sakin.
Suho: Hello?
Me: Suho.. Nanjan ba ang mga EXO members?
Suho: Oo. Pero wala si Xiumin dito. Bakit?
Me: I-loud speaker mo.
Suho: Okay. Ayan loud speaker na.
Me: May plano ako.
Suho: Ano yun?
Me: Nagtrespassing kasi si Hazelle sa bahay ko kanina.
Suho: Talaga? Bakit?
Me: Hinahabol kasi siya ng mga alagad ni Ashley.
Suho: Okay. Simulan mo na ang pagsasabi ng plano mo.
Me: Si Hazelle ay nagtrespassing dito kanina. Idedemanda ko siya pero pag nakipag-areglo siya, may kondition. At yung kondition na yun ay ang paraan para makasama ko siya PALAGI.
Suho: Ano yun? Anong plano mo? Anong gagawin mo sa kaniya?
Me: Ang gagawin ko sa kaniya..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Gagawin ko siyang SLAVE ko!~~~~~~~
Annyeong! Life Saver si Xiumin! May LOVE TRIANGLE si Hazelle! Omo! Pero, paano na si Hazelle, kung gagawin siyang slave ni Luhan? Basa lang~
Chingus, HOPE YA ALL LIKE IT! Please don't forget to Comment and Vote! 에소 사링하자!