Chappie 21: Future Girlfriend + Jealousy

104 3 0
                                    

Hazelle's POV

Bakit parang may butterflies sa stomach ko?

Nakitingin lang ako sa mga mata niya. Ngayon ko lang nalaman na may Sparkly Eyes siya. Nagising ako sa katotohanan.

"Layo nga." Sabi ko. Nagsmirk lang siya sakin. Ipinagpatuloy ko lang sa pagkain ko. Nakita ko si Luhan na nakatingin sakin habang nakangiti. Ang cute niya~ Mukha siyang deer~ (A/N: See what I did there <(@ ̄︶ ̄@)>) Teka, ano ba itong sinasabi ko?

"Anong tinitingin mo?" Tanong ko.

"Wala." Sagot niya habang nakangiti parin at ipinagpatuloy ang pagkain niya.

Dea's POV

"Chanyeol, sa tingin mo... Ano yung Rule 1?" Tanong ko.

"I have no idea. Teka, sila hyung yun ah!" Sabi niya. Oo nga, magkasama sila ni Hazelle.

"Hi Channie!" Sabi ni Baekhyun.

"Hello! Baekhyun meet Dea." Sabi ni Chanyeol. Nag-nice to meet you siya sakin.

Chanyeol's POV

Pagkatapos ko ipakilala si Baekhyun kay Dea, pumunta ako sa kaniya at bumulong...

"She is my FUTURE GIRLFRIEND." Sabi ko. Tumango siya at ngumiti. Pumasok na ang EXO sa Canteen. Nag-hello na kami sa isa't isa at ipinakilala ko na rin sa kanila ang future girlfriend kong si Dea.

Xiumin's POV

Nakita ko si Luhan, kasama si Hazelle. Nagseselos ako. Dapat ako ang nasa tabi niya at hindi si Luhan. Pumunta kami sa inu-upuan nila. Nag-hi ako kay Hazelle. Nag-hi rin siya sakin at sa EXO. Pero, inakbayan ni Luhan si Hazelle. Nang-gagalaiti ako sa selos.

Jin's POV

Nakita ko si Hazelle kasama si Luhan. Nagseselos ako. Dumating ang EXO. Kasama ko rin ang BTS. Gagawa ako ng paraan para magkahiwalay si Luhan at Hazelle para mapunta sakin si Hazelle.

~~~~~~~

Hi! FYI, hindi pa po sa next chappie malalaman ang plan ni Jin. Si Hazelle na ang maganda. 3 lalaki ang inlove sa kaniya. Anong plano ni Jin? Basa lang para malaman.

Chingus, HOPE YA ALL LIKE IT! Please don't forget to Comment and Vote! 엑소 사랑하자!

BEING HIS SLAVE [TAGALOG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon