Hazelle's POV
Tumingala ako at tiningnan ko kung sino ang nagsalita... SI LUHAN!!! Pakyeol! Jongina! Bakit siya pa?!
"Uyy! Sabi ko, ANONG GINAGAWA MO SA BAHAY KO??!!" Sabi ni Luhan. Galit na galit lang? May regla yata 'to!
"Kasi may humahabol sa akin! Pumasok ako dito para magtago!" Sabi ko.
"Bakit ka nakapasok?!" Sabi niya.
"Kasi bukas yung gate at yung pinto! Pumasok nalang ako! Kung alam ko lang sana na ikaw ang may-ari ng bahay na 'to, HINDI NA AKO PUMASOK! Mas pipiliin ko nalang mahuli ng mga alagad ni Ashley.." Sabi ko.
"Si Ashley? Bakit?" Sabi niya. Aba concern? Wehhh.. NEVER!
"Wala ka na dun! At saka next time, i-lock mo yung pinto mo para walang nakakapasok! Pasalamat ka nga at ako lang ang pumasok at hindi magnanakaw! Che!" Sabi ko. Lumabas na rin ako ng bahay. Binilisan ko ang lakad ko.
Nandito na ako sa bahay.. Wala pa si mama. Hindi ko nalang sasabihin sa kaniya.
Xiumin's POV
Nahulog I.D ni Hazelle. Puntahan ko nalang bahay niya at ibibigay to. May address naman yung I.D, i-save ko nalang din ang number niya sa phone ko. Hihihi~
FASTFORWARD>>>>>>
Nandito na ako sa bahay nila. May lalaki sa harapan ng bahay nila.. Kumakatok. Sino kaya yun?
Hazelle's POV
May kumakatok.. Si mama na yata.. Binuksan ko ang pinto at..
"AHHHHHHHHHHH!" Sigaw ko. Isa siya sa mga humahabol sa akin. Pumasok siya sa bahay ko. Ire-rape ako! Tinulak ako sa pader. Oh my gosh! Oo nga!
"Bago kita ibigay kila Ashley at Kathy, magpapakasaya muna ako." Sabi niya. EEEEWWW! KADIRI!
Lumalapit na siya sa akin.. Wala akong maggawa! Jongina! Ang lapit niya na sakin!
"Gago ka! Bitawan mo nga siya!" Parang narinig ko na yung boses na yun.. FYI, nakapikit na ako kasi ang lapit niya sa akin. Kadiri!! Ugghh.. Umiiyak na ako.. Sobrang iyak na!
Pero, walang dumampi sakin. Nakita ko nalang yung lalaki, nasa sahig na! May yumakap sakin.. Pero, parang hindi niya ako sasaktan. Niyakap ko rin siya kasi kailangan ko ng magco-comfort sakin.
"Okay ka lang?"
~~~~~~~
Hi! Ang daming nangyayari kay Hazelle. Medyo halata na kung sino yung sumagip sa kaniya. Paalala ko lang ulit, NAPAKAGANDA niya pero hindi siya kikay gumalaw. Okay? Oh sige.. Malalaman niyo kung sino ang sumagip sa kaniya sa next chappie~
Well, HOPE YA ALL LIKE IT! Please don't forget to Comment and Vote~ 엑소 사랑하자!