Luhan's POV
"ANO?! SLAVE MO?!" Sabi ni Hazelle. Tumango ako.
"Hindi! Never akong magiging slave mo!" Sabi niya. Lalabas na sana siya sa classroom, pero hinarangan siya ni Kris at Sehun.
"Balik dun. Kinakausap ka pa ni Luhan." Sabi ni Kris. Humarap siya sa akin.
"Wala na bang ibang paraan?" Tanong niya. Umiling ako. Tumanggi ulit siya.
"Bahala ka. Tatawag na ako sa police station." Sabi ko habang kinukuha ang cellphone ko at nagda-dial.
Tumakbo si Hazelle sakin at hinawakan ang braso ko para pigilan ako sa pagdial.
"Alam mo, yun lang. 100 days lang naman eh~ Kaysa naman makulong ka, paano na mama mo?" Sabi ko.
"I'll do it. Gagawin ko na." Sabi niya.
"Good Choice. Maghintay ka lang, may Rules pa. Guys, let's go." Sabi ko. At sumunod sakin ang EXO.
Hazelle's POV
Naiwan ako dun, nakatayo, nakatingin sa kanila habang iniiwan ako. Nakita ko si Xiumin, pupunta siya sa direksyon ko pero pinigilan siya ni Chanyeol. Narinig ko ang sabi niya.
"Hyung, saan ka ba pupunta? Halika na." Tanong ni Chanyeol. Tumingin si Xiumin sakin, naghihintay ng sagot. Tumango ako. Nagbuntong hininga lang siya.
Author's POV
Tumalikod na si Xiumin, iniwan si Hazelle.
-Sana okay lang siya- Nasa isip ni Xiumin.
Samantala, si Hazelle, umalis na rin sa classroom. Naglalakad siya sa hallway. Nakikita niya na pinag-uusapan siya ng mga estudyante. Pero, binaliwala niya ito. Alam niyang tungkol yun sa mga false news na nabasa niya sa Underground Website ng school niya. Hindi niya ito pinansin.
-Hindi ako makapaniwala na SLAVE ako ni Luhan- Nasa isip ni Hazelle.
May narinig siyang sumigaw, boses ng babae..
"Hazelle!!!!!!!"
~~~~~~~
Hello! Alam kong LAME ang chappie na itech. Sarreh talaga.
Anyways, sinong yung sumigaw? Galit ba o masaya? Alamin natin yan~ Basa lang!
Well guys, HOPE YA ALL LIKE IT! Please don't forget to Comment and Vote! 엑소 사랑하자! 골미베이비!