Chappie 16: BEING HIS SLAVE?!

108 3 0
                                    

Hazelle's POV

*beep beep!*

Sino yun? Lumabas ako at may nakita akong kotse. May bumaba. Ahh~ Si Xiumin lang pala. SI XIUMIN?! Anong ginagawa niya dito? Kumaway siya.

"Hazelle!" Sabi niya tapos tumakbo papunta sa akin.

"O anong ginagawa mo dito?" Tanong ko.

"Susunduin kita. Tara!" Sabi niya. Pumayag ako. Hindi naman ako makakatanggi sa crush ko. Ni-lock ko ang pinto. Pumunta na ako sa kotse niya. Pinagbukas niya ako ng pinto. Aba! Gentleman!

Papunta na kami ngayon sa school.

"Eto nga pala I.D mo." Sabi ni Xiumin at ibinigay ang I.D ko sakin.

"Salamat. Parang maaga ka yata ngayon Xiumin. 1 oras pa bago ang klase." Sabi ko.

"Kasi nga, susunduin kita. Alam ko naman na maaga ka aalis." Sagot niya. Tumango nalang ako at tumingin sa bintana.

Xiumin's POV

Nag-aalala ako kay Hazelle. Bakit ba kamo? Kasi alam ko na ang plano ni Luhan. Pumayag ako. Bakit ulit? Kasi kapag slave siya ni Luhan, madalas siyang nasa bahay ni Luhan. Madalas rin kaming EXO sa bahay niya kaya makakasama ko siya. Kahit anong mangyari, po-protektahan ko siya.

FASTFORWARD>>>>>

Nandito na kami sa school. Bumaba ako at pinagbuksan siya ng pinto. Bumaba siya.

"Sundan mo lang ako, Hazelle." Sabi ko.

"Saan ba tayo pupunta?" Tanong niya.

"Basta." Sabi ko. Sumunod lang siya.

Nandito na kami. Sa isang classroom na hindi ginagamit. Pinapasok ko na siya.

"Luhan? EXO? Ano ba ito?" Sabi niya.

Hazelle's POV

"Hazelle, diretsuhan na. Nagtrespass ka sa bahay ko kahapon." Sabi ni Luhan.

"Emergency talaga yun. Sorry." Sabi ko.

"Pero, pumasok ka pa rin. Ide-demanda kita. Pero, pwede rin naman akong makipag-areglo." Sabi niya.

"Sige. Please... Areglo nalang." Sabi ko.

"Pero, sa isang kondisyon." Sabi ni Luhan.

"Sige. Sabihin mo lang." Sabi ko.

"Kailangan mong maging slave ko sa loob ng 100 days." Sabi niya.

"ANO?! SLAVE MO?!" Sabi ko. Hindi ito pwede. Hindi ito dapat nangyayari!

~~~~~~~

Ni hao! Papayag kaya si Hazelle sa kondisyon ni Luhan? Malalaman natin yan sa next chappie!

Well, HOPE YA ALL LIKE IT! Please don't forget to Comment and Vote! 엑소 사랑하자!

I Miss Luhan, Kris, & Tao! 그리워 루한, 그리스, & 타오!

BEING HIS SLAVE [TAGALOG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon