Luhan's POV
Suho: Sehun here! Hyung! Sigurado ka ba?
Me: Oo Sehun. Sigurado ako.
Suho: Okay... Bahala ka.*end call*
The Plan is about to start! BWAHAHAHAHAHAHA~!
Hazelle's POV
Buti nalang nandun si Xiumin. Kung hindi, may masama ng nangyari sakin.
"S-salamat Xiumin." Sabi ko.
"Okay lang.. Mahalaga ligtas ka." Sabi ni Xiumin. Kaya crush ko siya eh~
May kumatok. Si Xiumin na nagbukas ng pinto.
"Haze-- Sino ka? Anong ginagawa mo dito?" Sabi ni mama.
"Ahh.. Wag po kayong mag-alala, hindi po ako masamang tao. Pasok na po." Sabi ni Xiumin.
"Hazelle! Anong nangyari? Bakit pulang-pula yung mata mo? Okay ka lang ba?" Tanong ni mama.
"Mama, okay lang po ako. Ganito po kasi ang nang--" Sabi ko. Hindi na ako natapos kasi hinawakan ni Xiumin ang kamay ko! (A/N: OMG! My feels~)
"Hazelle, ako na magkukuwento." Sabi ni Xiumin. Kinukwento na niya. Pero, binitawan niya na yung kamay ko T_T
FASTFORWARD>>>>
"Maraming salamat, Xiumin." Sabi ni mama.
"Walang anuman po." Sabi ni Xiumin.
"Hazelle, napakabait naman nito. Napaka-gwapo at magalang pa. Alam niyo bagay kayo." Sabi ni mama. Nagblush kaming dalawa. (A/N: Pati mama mo, nagfa-fangirl na rin sa inyong dalawa) Hahaha! Oo nga, Author!
"Salamat po." Sabi ni Xiumin.
"Haayy...Tawagin mo nalang akong mama." Sabi ni Mama. Ano 'to? Mama, he's not my boyfriend YET!
"Sige po Mama." Sabi ni Xiumin.
"Ayan! Oo diba BONGGA?! Mas komportable ka na pag kasama kami." Sabi ni mama.
"O sige na. Baka hinahanap ka na ng pamilya mo. Bye!" Sabi ni mama.
"O sige po. Mauna na po ako. Bye!" Sabi ni Xiumin.
Naba-bye na si Xiumin kay mama. Hinatid ko na si Xiumin sa pinto.
"Xiumin, salamat ulit. Kung hindi dahil sa'yo, baka kung ano nang nangyari sakin." Sabi ko.
"Wala yun. Ikaw pa. Basta i-lilibre mo ako ha?" Sabi ni Xiumin. Tumawa lang kami.
"Hindi wag na. Ginawa ko lang yun kasi yun yung dapat gawin. At saka, lagi mong tatandaan na lagi akong nanjan para sa'yo" Sabi niya. Nilalapit niya ang mukha niya sa sakin at...
~~~~~~~
Annyeong! Wow! Mukhang boto ang mama ni Hazelle kay Xiumin! Pero, paano na si Luhan? Malalaman rin natin yan.. Basa lang~
Well, HOPE YA ALL LIKE IT! Please don't forget to Comment and Vote! 엑소 사랑하자!