Kabanata 33

131 5 6
                                    

R-18. Read at your own risk. :>



"Riegzuel— ah!"



Mahigpit akong napa-hawak sa braso niya at halos bumaon ang kuko ko ro'n nang walang pasabi niyang ipasok ang dalawang daliri niya.



Pain and pleasure invaded me.

 



He started to thrust his fingers making me hear my wetness. What the hell, halatang sabik na sabik ako sa kaniya.

 



Napasapo ako sa mukha ko dahilan para marinig ang mahinang tawa niya. Pilit niyang tinanggal ang kamay ko sa mukha ko at mabilis na isiniil ang mainit na halik.

 



He keeps on thrusting his fingers inside me while he's ravishing my lips. Bumaba ang halik niya sa leeg ko.



"Ah! Riegzuel, b-bilisan mo pa, please..." I begged. "Ah!"



Napayakap ako sa kaniya at halos bumaon ang kuko ko sa likod niya nang labasan ako.



He gave me a soft kiss as he crawled down and cleaned me using his tongue. Pagkatapos at tumayo siya't hinawakan ang magkabilang binti ko saka bahagyang hinaplos ang pagkababae ko.



He positioned his member before slowly entering me. Kumapit ako sa braso niya para ro'n kumuha ng lakas. He moved forward and held my wrists and pinned it above my head before fully entering his manhood.



"Ah! L-Love... Ah!" He started to move slowly until it doubled and doubled but I couldn't do anything but to moan, met his thrusts and grip on his hand while my wrists are pinned.



"Ah, fuck..." He groaned while kept on thrusting in and out of me.



Mabilis ang paggalaw niya at halos hindi ko na alam kung saan ko ipipilig ang ulo ko, tuluyan nang nawala sa katinuan.

 



"Ah fuck, I'm coming— ah!" Bumagal ang paggalaw niya nang labasan ako.

 



He pulled his manhood out of me. Hinawakan niya ang kamay ko saka ako pina-ikot. Marahan niyang itinulak ang likod ko kaya sumubsob ako sa kama. Hinawakan niya ang bewang ko at sinimulan na ulit ipasok ang pagkalalaki niya.



Mabilis ang paggalaw niya kaya ibinagsak ko na ang kalahati ng katawan ko sa kama habang nakatungkod ang tuhod ko sa gilid ng kama.



Nakahawak siya sa bewang ko habang patuloy sa paglabas-masok sa'kin. He's even spanking me making me feel something forming on my lower abdomen immediately.



"Ah, shit!" Mahigpit akong napakapit sa bedsheet nang labasan ako at mas lalong binilisan ni Riegzuel ang paggalaw niya. He released a deep and hard thrust before spitting his juice inside me.



Tinanggal niya ang kahabaan niya sa loob ko kaya lupaypay akong bumagsak sa kama. Humiga naman siya sa tabi ko at yumakap.

 



"Love,"

 



"Hmm?"

 



I pursed my lips together. "About what happened four years ago..." Tumingin ako sa kaniya. "I'm sorry,"



Kumalas siya sa pagkakayakap sa'kin saka tumingin sa'kin. "You didn't do anything wrong," he caressed my cheeks.

HE'S SERIES #1: Riegzuel Vin MarianoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon