[Thirtieth Encounter]
Zaney's POV
After mabalewala on the first night as newlyweds, I insisted na pumunta kami sa San Cristobal. Tamang staycation kahit may bahay naman kami haha.
Doon ko talaga dinala lahat ng kademonyohan ko dahil feeling ko deserved ko naman? Ilang beses ba naman akong hinindian!
Isang beses nagising siya,
"What time is it?" inosente niyang tanong at akmang yayakapin na ako.
"It's s*x o'clock, Honey," sinamaan niya ako ng tingin sa halip na ma-turned on or kiligin. Letche.
Another morning today and I chose to be in a bad mood.
"Umaga na," bati ko sa bagong gising. Nakapajama siyang bumaba at pinuntahan ako. Nakalaylay ang isang spaghetti strap ng daster ko dahil sinadya ko iyon to seduce him.
"Morning sickness?" papikit-pikit pa ang mata niya nang tanungin ako. Sa halip na sunggaban ako ay inayos niya ang strap at ibinalik sa balikat ko, "Siguro," pagsisinugaling ko.
Akala ko ay malalaman niyang hindi ako nagsabi ng totoo. Dumiretso siya sa CR kaya lalo akong nabagot.
Nagbukas siya ng mga taklob, nagbaka-sakali sigurong may luto nang pagkain. "You cook, tinatamad ako," inasahan niya dahil maaga akong nagising.
"Sige, hintay ka," naghilamos muna siya at nagsimulang magluto.
Umubob ako sa lamesa. I could see the curve of his *ss while cooking. Nakakainis.
Tahimik kaming kumain. Daing ang niluto niya at siya pa ang gumawa ng sawsawan. Masarap naman ang kain ko at naka-two cups of rice pa.
Siya rin ang nagligpit ng kinainan. Wala tuloy akong magawa. Tumayo at pumuwesto ako sa likuran niya. Sinigurado kong hindi niya ito napansin at ibinaba ang salawal niya.
"Anong ginagawa mo?" nanatili siyang nakatalikod sa akin at itinuloy ang pagsasabon ng mga ginamit namin.
"Tsansing," simple kong sagot at bumagsak sa baba ang saplot, "Hindi ako matatapos dito kaagad, mamaya na," mukhang payag naman siya sa nais kong mangyari pero hindi pa rin ako mapakali.
"The dishes can wait. Besides, I bet you still have a morning wood," sinilip ko siya at nakita kong namula sa sinabi ko. Bingo.
Hindi siya natinag at binanlawan ang mga hugasin. I can't wait kaya pinaglaruan ko na ang kanyang munting kaibigan.
Hingal ang naririnig ko sa kanya na wari ko ay pinigilang lumabas ang isa pang tunog. Pinagbutihan ko ang aking ginagawa at muntik na niyang maibagsak ang isang baso.
"Liar, you're the clumsy one," itinaob ko ang basong nabitawan niya sa lagayan nito gamit ng free kong kamay. The other one's still busy kasi.
Ipinihit ko siya paharap sa akin at pinaupo sa countertop. May bula pa ang mga kamay nito pero hindi naman niya ito gagamitin.
"Unbotton," utos ko at tiningnan niya naman ako na parang nagpapaawa. Hindi ko naman siya bibitayin, ah?
"Ayaw mo ba?" tanong ko Hindi naman siya sumagot kaya itinaas ko na ang pajama niya at babalik na lamang ako sa kwarto, "Saan ka pupunta?"
Tinanggal ko ang clamp sa aking buhok upang mailugay ito, "Sa taas, I'll use some toys," nagtry lang naman akong nagset ng patibong, ngunit tablado pa rin. Hindi ko naman siya pwedeng pilitin.
"Hindi ba delikado?" tanong niya at sinundan ako papuntang kwarto, "I asked the doctor, hindi ba? Kasama pa nga kita," pagpapaalala ko.
His face was full of hesitations kaya nauna akong pumasok sa kwarto at hinanap ang vibrator kong dala.
Medyo sumakit ang ulo ko dahil hindi ko ito mahanap pero sure akong inilagay ko iyon sa bag!
"Hindi mo 'yun mahahanap. Inalis ko at iniwan sa bahay," he confessed. So anong gagawin ko?
Suko na ako, "Fine, itutulog ko na lang ito," humiga ako at hindi na siya pinansin.
Nagising ako bandang hapon at hinanap siya kung nasaan.
Nakahiga siya sa isang duyan sa labas na made in bamboo. May kumot at nasa likuran ng ulo ang isang kamay.
Pinuntahan ko siya at naka-awang nang kaunti ang bibig niya. May kung anong gumagalaw sa ilalim ng kumot niya kaya dahan-dahan ko itong tinanggal at naibalik kaagad sa gulat ko.
Akala ko kung anong hayop. Nagsasarili pala siya!
Itinaas kong muli ang kumot at sumilip muli ako. Nakapikit pa rin siya at unti-unting binilisan ang pakikipaglaro sa alaga niya.
"Ahhh...hngh...ohhh," mahaba ang pagitan ng kanyang mga hinaing kaya lumapit ako sa tainga niya, "Come for me," I bit his ear at iminulat ang mata niya. Umupo kaagad siya sa duyan at nataranta nang mapagtanto na nasaksihan ko ang kapilyuhan niya.
Nabitin tuloy siya at hindi nilabasan. Malakas ang loob niyang gawin ito sa labas dahil wala ang caretaker ngayon at pinakadulo ang pinili naming lugar.
Hindi siya makatingin sa akin dahil sa hiya, "I fancy your ecstatic face," I told him that as I nuzzled at his exposed shoulder blade.
Tinanggal niya ang pagkakabutones at inassumed ko na go signal niya ito.
I moisten his untouched peaks. I could hear myself slurping and him quivering at my touch.
"Uhhh...hmph...haa," his whimpers were all over the place that I tried to cover his mouth using my fingers.
Nang hawakan ko na siya ay pumikit siya at dinama ang bawat haplos ko. Inabot niya ang isa kong kamay para hawakan. Parang ako ang ginawa niyang kumot. Tinakluban ko kasi ang sarili ko ng kumot para sure. Mamaya, may biglang dumaan. Pareho naman kaming nakasakay sa duyan.
Umarko ang likod niya at ilang beses na niyang narating ang tuktok, "I-I told you not to...ha...swallow, It's dirty!" mahina niyang halinghing ngunit hindi ko siya sinunod. Pinaghirapan ko 'yun, tapos spit lang?
"Sige, let's get dirtier," the he lost it when I wetted his cute hole. Pinisil niya nang maigi ang kamay ko.
Ilang sandali pa ay bumangon siya at inihiga ako sa harapan niya. Pumuwesto siya sa likod ko so it's a spooning position.
He moved himself and teased my entrance. It was soaking wet. Ganito pala ang kickback when you pleasure someone else.
Umulos siya nang umulos habang minamasahe ang dibdib ko. The friction is really something. It's killing me. Doble ang init dahil sa kumot at takot na mahuli kami sa labas.
"I am so ready for you," aniya ko at ipinihit ang mukha para mahalikan siya saglit, "You took me to the sky last month and I left a proof," sambit niya.
Naramdaman ko ang papalapit na sarap at handa ko na itong salubungin.
"Sorry natakot lang ako. Baka mapaano siya," he added and slammed himself deeper as I felt warmer.
Humarap ako sa kanya at hinihingal, "It's okay kuya, she's fine," sumimangot naman siya sa sinabi ko dahil sa pagbibigay na naman ng gender kahit wala pang ultrasound. Gusto niya talaga ng lalaki kaya pinupog ko siya ng halik sa mukha para mawala ang pagkabusangot nito.
It was a nerve-wracking experience na kailangan kong i-check ang tali ng duyan, pati ang dalawang punong pinagtalian afterwards. Buti at walang sagabal at hindi kami bumagsak o nahulog.
Nag-offer siyang i-piggy back ride ako pabalik sa loob ng tinutuluyan namin at sabay na naligo. Hindi pa naman malaki ang baby bump ko kaya walang pressure.
"I love you," sigaw ko nang makababa siya upang ikuha ako ng pagkain.
"Mas lamang ang sa akin," ganti niya at sinubuan ako ng Ice cream.
BINABASA MO ANG
Ex to In-law
RomanceZaney loved Erdel. Matapos ang ilang taon, nagparamdam ang ex niya para lamang imbitahan ito sa kanyang kasal. She thought that she would finally live at peace matapos ang araw na iyon until Edsel, his ex's half brother saw her.