Chap 22 - Nhẹ chút...

8.6K 488 17
                                    

Pete mơ màng ngước đôi mắt ướt nước nhìn lên trần nhà với những chi tiết điêu khắc tinh xảo, giây sau liền run mình đón nhận cái lưỡi trơn ướt của con sói kia liếm dọc xương quài hàm em, làm em không kìm được tiếng rên rỉ mềm mại trong cổ họng.

"Ư...ưmmm..."

Sao mọi thứ lại trở nên thế này, em chỉ vừa mới vui sướng thổ lộ với Vegas rằng em cũng dành tình cảm cho hắn, giây sau trời đất quay cuồng, em đã bị hắn đè nghiến lên giường từ lúc nào. Tâm trí Pete đang dần trở thành một mảng trắng xóa, đầu óc càng mơ hồ, giác quan lại càng cảm nhận được rõ ràng mùi hương mà em đã dành cả một ngày để nhung nhớ quanh quẩn đang khắp người, cảm giác cả người ê nhức vì bị đè nghiến xuống giường, cảm giác nóng cháy nơi đùi trong đang bị một vật cứng cạ vào và cả những xúc cảm tê dại ở nơi mà đầu lưỡi Vegas lướt qua trên làn da ẩm mướt mồ hôi của em.

Khó chịu quá đi mất. Vật nhỏ của em khó chịu quá. Cứng ngắt, chật chội. Nhưng hai tay Pete đang bị trói chặt lên đầu giường bởi một sợi dây mảnh, siết chặt hai cổ tay em lại với nhau, thân dưới lại bị hai chân rắn chắc của Vegas ghim chặt xuống giường. Em không thể cử động dù chỉ một chút.

Lưỡi Vegas đã trườn đến đôi môi đỏ mọng của Pete từ lúc nào, ngón tay thon dài của hắn bóp chặt hai bên má phúng phính của người trước mặt, ép Pete thả môi dưới đang bị cắn đến rướm máu của em ra, khiến môi của em chu thành một độ cong đáng yêu.

Vegas luồn đầu lưỡi của hắn vào khe hở mà hắn vừa tạo ra, bắt đầu công thành chiếm đất. Hắn mãnh liệt đảo lưỡi của mình tung hoành ngang dọc trong khoang miệng ấm nóng của em, mút mát và hút trọn đi những tinh hoa ấm nóng. Hai đôi môi dính chặt không kẻ hỡ, em cảm giác mình như một kẻ lữ hành đang bị thiêu cháy giữa cái nóng khắc nghiệt nơi sa mạc, cổ họng nóng rát và lồng ngực như muốn nổ tung, kêu gào cầu xin chút không khí.

Pete hừ nhẹ một cái mềm yếu, ráng dùng sức xoay mặt sang một bên, cả khuôn mặt em nằm trọn trong bàn tay rộng lớn lạnh lẽo của Vegas, thoáng thấy người dưới thân đã sắp ngất đi vì thiếu dưỡng khí, bấy giờ hắn mới thương tình mà rút lưỡi lại, hơi nhấc nhẹ người lên.

Tuy nhiên hắn không tách hẳn môi mình ra khỏi môi Pete, chỉ chừa cho em chút khe hở nhỏ xíu, bắt em phải há miệng khẩn thiết cầu xin những luồng không khí quẩn quanh trước mặt hãy tiến vào khoang miệng em, cho em sự sống. Hơi thở ấm nóng của em vờn qua lại trên đôi môi mỏng sắc lạnh, khiến con sói khát tình này lại kiềm lòng không được mà cúi xuống, chuẩn bị kéo em vào một nụ hôn ác liệt khác.

Pete một lần nữa lại bị kéo vào vùng đất nóng cháy kia, đầu lưỡi cứng đơ lúc đầu giờ đã tìm lại được cách hoạt động của nó, em đưa lưỡi muốn đẩy con quái vật độc ác đang xâm chiếm khuôn miệng của mình, thế nhưng đổi lại là cảm giác đầu lưỡi non nớt bị con quái vật kia siết sao đuổi theo đòi quấn quít, mạnh bạo đè nghiến.

"Hưm...ư...ưm..."

Từng tiếng kêu kháng nghị khó khăn lọt qua những khe hỡ khi Vegas xoay đầu để đổi chiều, tạo điều kiện cho đầu lưỡi của hắn có cơ hội khám phá các vùng đất khác trong miệng em.

VegasPete | Hướng Dương (Tiến Về Phía Mặt Trời)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ