- Venice 5 tháng tuổi
Vegas cầm bình sữa em bé trên tay, đôi mắt hẹp dài vô cảm nhìn vào thằng nhóc đang chép miệng phun sữa phì phì trong nôi. Sữa chảy dọc theo khuôn mặt nhỏ nhắn làm ướt khăn sữa dưới cổ, áo nhóc con cũng bị ướt một mảng. Nhóc láu cá thấy vẻ mặt của ông cha mình tức giận mà không làm gì được thì khoái chí cong mắt, tay chân nhỏ xíu quơ vui sướng. Gã đàn ông nghiến răng, đưa tay ôm nhóc con nằm trên bắp tay rắn chắc.
Một đôi mắt nhỏ một đôi mắt lớn xẹt ra tia lửa giữa không trung. Nhóc tỳ nhỏ xíu chỉ mới 5 tháng tuổi mà đã biết nhìn sắc mặt người, thấy daddy mình mặt không cảm xúc nhìn mình thì liền cảm thấy không ổn, mếu miệng nhỏ bắt đầu sụt sịt khóc. Vegas bỗng có chút bất lực, đứa nhỏ trên tay bé đến mức hắn bồng trên tay còn sợ vỡ, nâng niu hết mực, khiến hắn dù có tức giận cũng chẳng thể làm gì.
Chưa qua tuổi 30 đã thành ông bố trẻ, Vegas cảm giác thế giới của mình thay đổi từng ngày. Từ một đại thiếu gia không có gì là không dám chơi, tính khí nóng nảy hỡ chút là quăng đồ đập người, giờ đây ngay cả đi mạnh hắn cũng không được phép, bởi vì con trai bé bỏng đang ti sữa, hoặc bởi vì nhóc con ấy đang ngủ say.
Thời gian riêng tư dùng để âu yếm với Pete cũng bị thằng nhóc này chiếm lấy đáng kể, phòng của hắn cũng đã không còn hoàn toàn thuộc về hắn, khắp nơi đều có những vật dụng trẻ con.
"Ta đã nói con sao? Con mà không ti sữa ngoan, tối nay ta sẽ không cho con ngủ cùng chúng ta đâu đấy."
Nhóc con Venice nghe ba lớn mình nói thì tròn xoe đôi mắt ướt nước nhìn hắn, cuối cùng cũng chớp chớp mắt thỏa hiệp.
Vừa thấp giọng răn đe vừa nhẹ tay lau người và thay áo cho nhóc nhỏ, động tác tay điêu luyện cẩn thận như thể hắn đã làm hằng trăm hàng ngàn lần.
Đúng thế, Vegas và Pete đã tự tay chăm sóc cho nhóc con Venice này kể từ khi nhóc mới được sinh ra, với cương vị là ba lớn và ba nhỏ của nhóc. Pete đã quyết định nhận nuôi đứa nhỏ bị mẹ bỏ rơi, nhóc con chính thức trở thành tiểu thiếu gia của Thứ gia, là một minh chứng cho sự tồn tại của một Thứ gia mới, nơi tình yêu thương là gốc rễ của gia đình. Nhóc con là nhân tố quan trọng giúp mối quan hệ giữa Cậu cả Chính gia - Khun nủ Tankhun và Gia chủ Thứ gia - Khun Vegas cho nhau sắc mặt tốt.
Chứng khiến được Vegas tình nguyện thu lại nanh vuốt sắc bén, tự biến mình thành người đàn ông của gia đình.
Vegas nóng tính hung tàn đã trở nên kiên nhẫn đến nỗi, dù mấy tuần đầu thân còn mang vết thương, hắn vẫn luôn sát bên Pete chăm cho Venice từng bình sữa. Hắn luôn đảm bảo rằng Venice sẽ luôn thấy hắn đầu tiên khi nhóc con tỉnh giấc vào nửa đêm, và Pete của hắn vẫn còn ngon giấc bên cạnh.
Ngày qua ngày, từ một gã trai lóng ngóng và xa lạ với tất cả mọi thứ đã quen thuộc hoàn toàn với từng cái bỉm bình sữa, trở thành một ông bố bỉm sữa chính hiệu.
"Vegas!" Thanh âm mềm mại vang lên sau lưng thu hút sự chú ý của Vegas đang chăm chú nhìn nhóc con nào đó sau khi ti sữa xong đã ngủ ngoan trên tay.
"Chào vợ yêu." Gương mặt lạnh lùng được thay thế bởi nụ cười nhẹ.
"Hehe, chồng ai mà chăm con giỏi ghê ta." Chàng trai mang theo hơi ấm của mặt trời mau chóng dựa lại gần người đàn ông cao lớn, dụi đầu vào bả vai hắn mà nũng nịu, trên má là lúm đồng tiền rạng rỡ.
"Bé cưng ngủ rồi sao? Ôi cục cưng của Papa, nhớ con quá đi mất." Pete cúi đầu nhìn vào gương mặt ngủ ngoan như thiên thần nhỏ của bé cưng nhà mình, thấp giọng cưng nựng bên tai nhóc con.
Vegas cúi đầu tìm kiếm môi em, đặt trên đó một nụ hôn phớt nhẹ, rồi rúc mũi vào lúm đồng tiền đã câu mất trái tim hắn mà hít một hơi thật sâu.
"Có thưởng cho anh không, hửm?"
Chàng trai ngẩng mặt đưa má bên kia cho người đàn ông hôn nốt lúm đồng tiền còn lại, đôi mắt cong cong ánh lên tia ranh mãnh.
"Nể tình anh chăm con cả ngày, tối nay...."
Vừa nhoẻn môi cười vừa bước lùi lại tránh đi cánh tay vươn tới của người đàn ông, Pete xinh đẹp và tinh nghịch đến mức khiến cho Vegas không thể rời mắt khỏi em một khắc nào.
"...anh muốn làm gì em cũng được."
.
.
.
Mạnh miệng tuyên bố trao cho cái tên sói không biết điểm dừng phần thưởng "làm gì cũng được", cuối cùng Pete lại là người phải nghiến răng ôm cái lưng đau nhức chịu khổ ngày hôm sau.
Tên sói nham hiểm mang trên lưng những vết cào đỏ bừng đầy dâm mỹ thì lại mặt mày phơi phới thay tã cho cục cưng bé nhỏ, với hy vọng sẽ nhận được phần thưởng ngày hôm nay.
_____________________
Ba dấu chấm để mọi người phát huy trí tưởng tượng của mình =))))
Vũ trụ này Venice là cục cưng của Vegas đó nhaaa. Sau này lớn lên sẽ được chiều thành một tiểu bá vương, cái nết y chang ba lớn nó sau này, vừa khó ở vừa hung hăng nhưng vẫn rất đáng iuuu =))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
VegasPete | Hướng Dương (Tiến Về Phía Mặt Trời)
Fanfiction#1. ...Thế nhưng Vegas và Pete chưa bao giờ nghĩ tới, ngay tại một khắc hai người chạm mắt nhau ngày ấy, sợi dây hồng se duyên đã được thắt lại, bắt đầu một mối lương duyên không thể đoán trước, quá trình đơm trái và quả ngọt của cuộc tình này, tất...