Chap 48.2 - Đơn độc

3.3K 327 17
                                    

Flashback: Một ngày sau khi Porsche vừa rời khỏi Chính gia.

Pete nhìn vào số điện thoại trên màn hình, vừa trông mong lại có chút lo lắng. Áp điện thoại lên tay, bàn tay nắm điện thoại của em run rẩy nhè nhẹ.

"Ông bà Cậu đã được đưa tới nơi an toàn." Giọng nam trầm ấm vang lên, cuốn hút đến từng cách nhả chữ.

"Họ đang ở đâu vậy ạ?"

"Đảo tư nhân của tôi. Cả Vegas cũng không biết nơi này, nên ông ta chắc chắn cũng sẽ không tìm ra."

"Tôi thật sự rất biết ơn." Pete run giọng, nỗi lo bấy lâu nay đã được giải quyết khiến em không khỏi xúc động, em rất muốn nói cho Vegas biết ngay lập tức, để anh ấy có thể vui cùng em.

"Khun Kim. Lần nữa cảm ơn Cậu đã giúp đỡ."

Tiếng cười khẽ truyền từ đầu dây bên kia truyền vào tai Pete, "Không có gì. Chỉ cần cậu làm đúng những gì đã giao kèo là được."

"Tất nhiên rồi ạ."

"Em ấy...nhờ cậu vậy." Hiếm khi người đàn ông vừa lạnh nhạt vừa tàn nhẫn kia lộ ra chút chần chừ, tiếng thở dài nhẹ như chìm vào trong không khí, nhưng Pete biết, lại có thêm một con sói lộ ra chút yếu đuối trước tình yêu rồi.

"Khun Kim yên tâm, tôi cũng coi thằng bé như là em trai của mình."

"Ừ. Bảo với Vegas, lô súng mới đã được đưa tới, ở kho hàng dưới hầm."

"Tôi sẽ nói với anh ấy, cảm ơn Cậu."

"Pete này, nhắc cho cậu một chút, hổ dữ không ăn thịt con, nhưng mà linh cẩu thì có đấy."

Để lại một câu không đầu không đuôi, Kimhan cúp máy không chút do dự. Pete chết trân sau lời dặn của Cậu ba Chính gia, đáy lòng dậy sóng, từng gợn sóng dập dìu lúc đầu đã hóa thành thành những cơn sóng dữ dội từ lúc nào.

Phải. Hổ dữ không ăn thịt con, vì chúng vốn là chúa sơn lâm, dã thú chi vương, vua của muôn loài. Còn linh cẩu, loài thú la liếm để săn mồi, mang dòng máu lạnh, tàn nhẫn và tham lam hơn cả, có thể giết hại bầy đàn và con non của chính chúng. Không phải quá rõ ràng rồi sao, Vegas của em, vốn không chỉ là một quân cờ trên bàn cờ của cha hắn, mà hắn vốn dĩ cũng chỉ là một món mồi ngon, chỉ cần cha hắn đến bước đường cùng, ông ta sẽ dồn Vegas vào chỗ chết.

Như hôm nay, lấy Pete ra làm mồi nhử để dụ hắn đến Chính gia, chủ động tham gia vào cuộc chiến. Một cách thăm dò mức độ quan trọng của Pete đối với hắn, hoặc có thể nói, mức độ yếu mềm của hắn trước Pete, và cả năng lực và sức mạnh của hắn.

Trong khi để cho Vegas và Pete một đám ngu ngốc hung tàn chỉ chăm chăm vào việc xả súng mà không có bất cứ một chiến lược nào, ông ta lại lững thững đi tìm Kinn và Porsche. Chính xác hơn là chỉ mình Porsche, người mà ông ta dành tình cảm còn nhiều hơn với những đứa con trai ruột. Sau một cuộc nói chuyện không dài không ngắn, những bí mật thuở xưa được diễn tả lại dưới góc nhìn của ông ta, so với những gì Porsche biết từ Arthee, những ký ức mơ hồ trong tâm trí cậu và những gì Kinn điều tra thì một trời một vực. Một phiên bản mà ông ta chính là một trong những nạn nhân.

VegasPete | Hướng Dương (Tiến Về Phía Mặt Trời)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ