Vegas mở cửa bước vào phòng bệnh, thấy Porsche đang ngồi bơ phờ ở bàn trà. Cậu ta nhanh chóng đứng lên ngay khi vừa thấy hắn. "Khun Vegas."
"Chào cậu, Kinn chưa tỉnh à?"
"Chưa ạ, y tá vừa mới kiểm tra cho anh ấy xong." Porsche mệt mỏi đáp lời, mặt cậu ta tái nhợt trông cực kì thiếu sức sống.
"Thế tôi về đây." Vegas xoay người rời đi, không buồn cho người đang nằm trên giường bệnh một ánh mắt. Đi tìm vợ thôi.
"Khoan đã Khun Vegas." Trong đầu Porsche hiện lên một ký ức mơ hồ, cậu vội vã gọi với theo bước chân dứt khoác của gã đàn ông. Vegas xoay người lại, lạnh lùng nhìn Porsche, người vốn là con mồi trong tầm ngắm lúc đầu của hắn.
"Chuyện gì?"
"Tôi...đội cứu hộ cuối cùng xuất hiện là của Thứ gia, phải không?"
"Hm, có lẽ. Tôi nghe đội trưởng báo về đội của chúng tôi đã bắn hạ cú cuối cùng, cứu Kinn một mạng."
Porsche gật đầu, "Phải, nếu không viên đạn ấy đã ghim vào ngay tim."
"Thế à. Mà cậu hỏi làm gì?" Hắn trông không có vẻ quan tâm đến tình huống khi đó của Kinn cho lắm, hắn dửng dưng đáp lời.
"Tôi chỉ muốn cảm ơn."
"Cậu không cần cảm ơn, tôi sẽ khiến cái tên đang vờ vĩnh giả bệnh đó trả ơn cho tôi." Giọng nói đều đều vang lên vạch trần bộ dáng vờ vịt của Kinn.
Đôi mắt hẹp dài của người trên giường chậm rãi mở ra, đôi môi mỏng khô khốc kéo thành nụ cười nhẹ.
"Quý hóa quá. Tao biết mày sẽ không dễ dàng cử đội đi tiếp trợ mà."
Vegas nhìn kẻ cuối cùng cũng chịu ra mặt, cười khẩy, "Tất nhiên, tao không phải là kẻ cứu thế."
Thấy Kinn chuẩn bị chống người ngồi dậy, Porsche ngay lập tức bước đến kê gối sau lưng gã ta, giúp gã ta êm ấm ổn định trên giường.
Kinn cao ngạo hất hàm, nhếch môi nhìn vào tên khốn kệnh cỡm đang đút hai tay vào túi quần. "Nói đi, mày muốn gì?"
Vegas hướng đôi mắt hẹp dài về phía Porsche đang ngồi ngay mép giường, khiến gã đàn ông không khỏi nhíu đôi mày rậm. Vegas nhếch môi, "Có kẻ gây rối ở kho hàng phía Đông, Thứ gia sẽ đứng ra xử lí việc này, nhưng tao cần người hỗ trợ."
"Mày cần ai?" Kinn trầm giọng, đôi mắt sắc bén nhìn vào Vegas đang dửng dưng hướng đôi mắt về phía Porsche.
"Tao cần bàn chuyện riêng với mày. Vệ sĩ ra ngoài hết đi."
"Cậu..." Porsche khó chịu trừng Vegas nhưng Kinn đã giơ tay lên ngăn lại lời nói tiếp theo của cậu.
"Mày ra ngoài trước đợi tao nhé Porsche." Giây sau ánh mắt của gã trở nên dịu dàng hiếm thấy mà quay sang dỗ ngọt người đang bực mình bên cạnh.
"Không. Tao về phòng đây." Porsche hất tay Kinn ra, hùng hổ bước đi một mạch không quay đầu lại.
Cánh cửa đóng sầm lại một cách bạo lực, Vegas kéo môi thành nụ cười khinh khỉnh, "Tính khí không nhỏ nhỉ."
BẠN ĐANG ĐỌC
VegasPete | Hướng Dương (Tiến Về Phía Mặt Trời)
Fanfiction#1. ...Thế nhưng Vegas và Pete chưa bao giờ nghĩ tới, ngay tại một khắc hai người chạm mắt nhau ngày ấy, sợi dây hồng se duyên đã được thắt lại, bắt đầu một mối lương duyên không thể đoán trước, quá trình đơm trái và quả ngọt của cuộc tình này, tất...