Tiếng gào thét thảm thiết xuyên qua các song sắt rỉ sét, dội vào tai những chàng vệ sĩ Chính gia đang dựa lưng vào tường nghỉ ngơi sau một hồi loạn chiến với đám chuột nhắt vừa rồi.
Đôi mắt Pete chăm chú nhìn vào cây gậy bóng chày vụt lên xuống nặng nề theo từng giây, máu tươi văng tung toé khắp tường, dưới chân kẻ đang nhận lấy từng đợt vụt gậy kia là những vệt đen sẫm màu loang lổ, đông đặc.
Vegas vẫn chưa dừng lại, hắn đã trút giận lên đám người đó được 20 phút.
Bỏ ngoài tai lời đề nghị thực thi nhiệm vụ tra tấn từ đám vệ sĩ Chính gia lẫn Thứ gia, Vegas vẫn chọn tự tay trừng phạt những kẻ không biết điều dám động tay động chân với bé cưng của hắn. Vốn dĩ những việc tiêu hao thể lực này không phải là thú vui của Vegas, hắn thích chọn những thứ khiến cho lũ sâu bọ này có muốn được chết nhanh cũng không được toại nguyện, cảm nhận được từng sợi gân bị rút ra khỏi cơ thể, từng chiếc xương tai bị rút ra, sống sờ sờ nhận thấy giác mạc của mình bị moi ra, các giác quan từng chút từng chút bị phá huỷ bởi bàn tay con người, sống không bằng chết.
Thế nhưng dòng máu bạo ngược của Vegas gần như nổ tung khỏi cơ thể hắn khi hắn nhìn thấy những dấu vết xanh tím trên cơ thể Pete. Ngay khi vừa tiến vào căn phòng, Vegas thật sự đã thở ra một hơi nhẹ nhõm khi thấy bé cưng của hắn toàn thân vô sự ngồi quỳ dưới sàn, em đã gần như ngay lập tức muốn nhào vào lòng hắn, nhưng em đã nhanh chóng bình tĩnh lại mà không làm ra hành động âu yếm quá lộ liễu, khiến Vegas không khỏi chậc lưỡi nuối tiếc.
Nhưng ngay khi vừa có không gian riêng tư ôm trọn bé cưng vào lòng, bởi Vegas bị việc bận quấn chân không thể đến gặp em 3 ngày nay làm hắn gần như phát điên lên vì nhung nhớ, hơi thở hài lòng thoát ra từ cánh mũi Vegas khi hắn cảm nhận được cơ thể ấm nóng thơm ngát của Pete trong lồng ngực mình.
"Ư..." Pete phát ra tiếng rên đau đớn, thu hút sự chú ý của tên sói đang hôn loạn ở cần cổ em.
Đôi mắt Vegas nheo lại ngập trong sắc lạnh, hắn kéo Pete ra khỏi cái ôm chặt, đưa tay cởi cúc áo của em. Pete hoảng hốt nắm lấy cổ tay Vegas giữ chặt lại, đôi môi tái nhợt mím lại, mất tự nhiên liếc mắt sang một bên.
"Đây không phải lúc Vegas à." Pete cười gượng, chọc cho gân xanh Vegas nổi lên từng hồi. Đôi mắt lạnh lẽo của hắn nhìn vào những giọt mồ hơi trượt xuống từ thái dương của Pete, lạnh tanh mở miệng.
"Cởi ra."
Những ngón tay Pete bất giác run rẩy, Vegas thấy được điều đó, nhưng cơn giận của hắn đã ăn mòn mất chút lí trí sót lại để giữ vững tông giọng dịu dàng thường dành riêng cho Pete.
"Hay em muốn anh lột sạch em ra trước mặt tất cả rồi trừng phạt em, hả?" Vegas hơi gằn giọng, thế nhưng ngoài cảm giác sợ hãi, một chút phấn khích mờ nhạt len lỏi vào sâu trong từng lỗ chân lông của Pete, khiến hai chân em bất giác mềm xuống.
Nhưng Pete biết đây không phải là lúc, Vegas đang bị nhấn chìm bởi cơn giận mất kiểm soát, nếu Pete còn bướng bỉnh, ngọn lửa giận của hắn chắc chắn sẽ thiêu rụi nơi đây.
Pete đưa tay run rẩy cởi từng cúc áo, động tác chậm rì rì như muốn kéo dài thời gian, trong lòng Pete không khỏi bất an, em hiểu rõ cơ thể mình, thảm trạng trước ngực được dự đoán là thảm không nỡ nhìn, mặc dù làm công việc vệ sĩ nguy hiểm, thế nhưng thể trạng của Pete không hề da dày thịt béo, làn da của em rất mềm mịn, trắng tươi dễ để lại dấu vết, khiến các vết thương do va chạm nhẹ cũng trở nên đậm màu khá doạ người. Vegas nhìn thấy không biết sẽ bùng nổ như thế nào, Pete biết Vegas là kẻ bạo ngược đam mê bạo lực, nhưng hắn trước mặt em luôn là chàng trai muôn phần dịu dàng, chỉ muốn dành cho Pete những thứ tốt đẹp nhất, em biết Vegas xót em, và em chuẩn bị tiêu đến nơi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
VegasPete | Hướng Dương (Tiến Về Phía Mặt Trời)
Fanfic#1. ...Thế nhưng Vegas và Pete chưa bao giờ nghĩ tới, ngay tại một khắc hai người chạm mắt nhau ngày ấy, sợi dây hồng se duyên đã được thắt lại, bắt đầu một mối lương duyên không thể đoán trước, quá trình đơm trái và quả ngọt của cuộc tình này, tất...