Vegas bước lần theo tiếng cười nói rộn ràng ngoài vườn, nơi gia đình hắn đang chơi đùa sau giờ ăn trưa. Chỉ còn vài chục mét nữa là hắn đã có thể gặp Pete và nhóc tỳ sau cả buổi sáng chôn thân nơi phòng làm việc. Dù trải qua nhiều cung bậc cảm xúc từ khi thức dậy, thế nhưng đây là lần đầu tiên Vegas cảm thấy lo lắng đến thế. Lỡ Pete nhận ra hắn cư xử khác thường, lỡ em né tránh hắn, lỡ khi em nhìn hắn bằng ánh mắt xa lạ. Vegas đưa tay vuốt ngược tóc mái dài rủ xuống che khuất tầm mắt, hắn mím mím môi, lại đưa tay vuốt phẳng chiếc áo sơ mi đen hắn vừa mới thay lúc nãy.
Sau khi từ văn phòng về phòng ngủ mà không nhìn thấy hai cục nhỏ trong phòng, hắn không khỏi có chút thất vọng. Tuy nhiên, hắn đã kịp xốc lại tinh thần mà vào phòng tắm chuẩn bị cho bản thân trước khi đi gặp gia đình hiện tại của hắn.
Hắn chống tay xuống bồn rửa, mắt nhìn đăm đăm vào hình phản chiếu trong gương. Cơ thể hắn không quá khác so với ba năm trước, ngoài trừ xuất hiện thêm vài hình xăm rải rác khắp người. Nổi bật nhất có lẽ là một hình khá lớn ngay hông phải của hắn. Còng tay và hoa hồng đan xen lẫn nhau. Hai vật thể tưởng chừng không liên quan lại gắn kết hòa hợp đến lạ thường. Tựa như hắn và Pete.
Vegas xoay lưng lại, một hình xăm mang tên Pete nằm ở lưng trái, ngay vị trí đằng sau trái tim. Hắn bật cười. Quả thật là yêu đến điên cuồng mà. Rải rác khắp lưng là những vết cào hẳn còn mới. Vegas bất giác nhớ đến hình ảnh đập vào mắt hắn ngay khi vừa tỉnh dậy sáng nay, Pete nằm trọn trên lồng ngực hắn, lộ ra đoạn lưng trắng nõn với vết bầm đã ngã sang màu xanh, dọc theo cần cổ và sau gáy là những dấu hôn đỏ chót. Tim Vegas nóng lên. Thân dưới rục rịch. Bình tĩnh nào anh bạn. Hắn mau chóng thay chiếc quần tây đen và chiếc áo sơ mi đen bóng, cởi 3 cúc đầu.
Quay về thời khắc hiện tại, cách Vegas tầm 10 mét, ngay dưới bóng mát của tán cổ thụ to, gia đình của hắn đang quây quần ở đó. Tiếng cười đùa lại lần nữa vang lên.
"Cau xấu tính! Hổng chịu đâu. Pete! Pete coi kìa!" Giọng Venice như chim non lảnh lót. Thằng con trai của hắn đang nhảy cẫng lên nhào vào lòng Pete, dưới chân nhóc là các khối gỗ nhỏ xíu nằm tứ tung.
"Có đâu! Macau chả làm gì. Macau chỉ ngồi yên thôi mà." Macau tranh thủ xếp các khối gỗ lại để tránh Venice giẫm lên, lúc lắc đầu trêu chọc nhóc.
"Hong. Hong. Macau đẩy tay Venice mò. Nên mới đổ ò." Venice đưa ngón tay nhỏ xíu chỉ vào Macau còn đang ngoác mồm ra cười, giọng ngọng nghịu kết tội thằng em trai hắn.
"Hong hong. Tại zì Venice gà ó." Thằng em trời đánh lại còn dám nhái giọng nhóc con đang giận dỗi kia.
Venice bàng hoàng, sao Macau dám. Chưa đầy 5 giây sau, hai chú cháu vật nhau xuống tấm khăn picnic, lăn lộn và thọt lét nhau, tiếng cười của hai đứa nhóc vang vọng khắp khu vườn. Vegas tạm thời rời mắt khỏi khung cảnh mới lạ thú vị đó, ánh mắt hắn ngay lập tức khóa chặt vào cậu trai đang bó gối ngồi cười bên cạnh.
Mắt hắn xoáy sâu vào hai lúm đồng tiền hiện rõ và gò má ửng hồng vì cười quá nhiều của Pete. Pete. Hắn thầm đọc lại cái tên trong đầu. Pete của hắn. Vợ của hắn. So với khuôn mặt ngái ngủ như mèo con sáng nay, em bây giờ tựa như một thiên thần mang nụ cười chứa cả ánh dương của khu vườn, lấp đầy trái tim trống rỗng của hắn. Mái tóc xù lúc lắc mỗi khi em gập người lại, như cọ vào trái tim đang đập như trống bỏi của hắn, làm tim hắn ngứa ngáy từng hồi. Tiếng cười phát ra từ đôi môi đó cũng đáng yêu không cưỡng lại được.
Vegas bất giác liếm môi. Hắn bỗng chốc lóe lên một suy nghĩ. Nụ cười chỉ nên dành cho một mình hắn. Em chỉ nên cười với hắn, mắt em chỉ nên nhìn vào một mình hắn. Vegas tự cảm thấy sục sôi với suy nghĩ của chính mình. Nhưng không đợi hắn bị cuốn xoay vào dòng suy nghĩ u ám sâu thăm thẳm, giọng nói dịu dàng của em vang lên, ngay lập tức có được tất cả sự chú ý của hắn.
"Vegas ơi." Đôi mắt mèo to tròn của em nhìn vào hắn. Chỉ một ánh mắt của em cũng có thể khiến hắn sướng tê người.
"...Ơi...anh đây." Hắn cố gắng bình tĩnh, giữ cho giọng của mình không quá run rẩy.
"Anh đứng đó làm gì thế? Lại đây nào ông xã." Vegas mém chút nữa trượt chân ngã nhào, may là phần thân dưới của hắn rất chắc khỏe, giúp cho hắn thoát khỏi cảnh xấu hổ.
"Hí hí ông xã. Ông xã của Papa Venice đến kìa. Hehehe." Vegas trừng thằng em trai một cái sắc lẹm. Dạo này không cho nhóc ăn đòn nên nhóc làm trời phải không.
Chưa kịp đợi hắn tiến nhanh lại gần cho thằng nhóc con kia một đạp, Venice đã nhanh chóng bật dậy khỏi người Macau, chạy ù đến ôm chân hắn.
"Daddy! Daddy uýnh Cau giúp. Cau ghẹo tay. Gỗ Venice đổ ò." Venice ríu rít những câu không rõ chữ, nhưng Vegas vẫn nghe hiểu ý nhóc. Vegas vươn tay ôm cục nhỏ lên tay, tiến lại gần mặt trời bé con đang quan sát hai cha con hắn nãy giờ. Đôi mắt em híp lại vì cười, cong cong như 2 vầng trăng non.
Hắn đến gần em, bé con ngẩng mặt lên nhìn ông xã đẹp trai nhà mình đang tiến lại gần. Vegas sao lại mặc nguyên cây đen giữa trưa thế này. Em thoáng thắc mắc trong khi ngắm nhìn Vegas từ trên xuống dưới. Chết thật! Vegas luôn biết điểm yếu của em là gì, là hắn trong bộ cánh sơ mi các loại và quần tây đen, bất kể màu áo sơ mi là gì, đen, trắng, da beo, da rắn,... chỉ cần hắn thả 3 4 cúc áo đầu tiên để lộ lồng ngực rắn chắc như đá, là có thể khiến tim em đập bình bịch nhanh gấp hai lần bình thường.
Mắt em trượt từ lồng ngực lộ ra của Vegas, cố định ngay vùng quần đen cộm lên ngay dưới cơ bụng của hắn. Thứ mà em vừa yêu vừa hận. Thứ khiến em vừa bật khóc vì tê nhức, vừa ưỡn ẹo rên rỉ vì sung sướng. Thứ mà chỉ ngay đêm qua thôi đã đưa em đến thiên đường dục vọng cho đến tận tờ mờ sáng, khiến sáng nay lưng em vẫn còn đau nhức và chân còn bất giác run rẩy. Hai má Pete không tự giác bừng đỏ. Nhưng em vẫn không hề rời mắt khỏi hắn.
Trong khi Vegas đang tận hưởng ánh nhìn si mê của bé cưng, thì hắn cũng chưa từng rời mắt khỏi em một giây. Và tất nhiên là gã cũng không bỏ lỡ tia ham muốn lóe lên chốc lát trong mắt khi ánh mắt em dừng ngay con chiến mã của gã, và gò má ửng hồng bất thường của em. Vegas nhếch mép. Pete khao khát hắn, em muốn hắn, em yêu hắn và trong mắt em chỉ có hắn. Vegas lần nữa mỉm cười hài lòng với khẳng định này.
Hắn cúi xuống ghé môi vào lúm đồng tiên mà hắn khao khát, hôn chụt một cái, giây tiếp theo nụ hôn của hắn đáp xuống chính xác ngay đôi môi hồng hào đang cười tươi rói của Pete. Chụt.
"Em đỏ mặt cái gì hả baby? Nhìn thấy thứ em mà thích sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
VegasPete | Hướng Dương (Tiến Về Phía Mặt Trời)
Fanfic#1. ...Thế nhưng Vegas và Pete chưa bao giờ nghĩ tới, ngay tại một khắc hai người chạm mắt nhau ngày ấy, sợi dây hồng se duyên đã được thắt lại, bắt đầu một mối lương duyên không thể đoán trước, quá trình đơm trái và quả ngọt của cuộc tình này, tất...