Chiếc điện thoại dần trượt khỏi những ngón tay vô lực của chủ nhân nó, Pete hoàn hồn giữ chặt điện thoại trong tay, đôi môi đỏ mọng hơi hé mở, em trừng mắt nhìn vào gã đàn ông bước đi không một tiếng động làm em giật mình trước mặt.
Dáng vẻ ngơ ngác của bé cưng đáng yêu đến mức khiến phân thân trong quần Vegas trướng đau, con sói đói tình nhấc chân chậm rãi bước tới ép sát người yêu bé bỏng vẫn còn đang chìm trong cơn giật mình mà bỏ lơ câu hỏi của hắn vào tường.
Lưng Pete dán chặt vào bức tường lạnh lẽo sau lưng, Vegas chống một tay lên tường, vây chật bé cưng của mình trong lồng ngực mát lạnh của hắn. Ánh mắt Pete vô thức lướt xuống rãnh cơ ngực hoàn mỹ như tượng tạc lấp ló sau lớp áo choàng nhung màu xanh saphire được Vegas khoác hững hờ trên người, trên người hắn vẫn còn mang theo hơi nước, hơi lạnh thoát ra từ làn da trắng đến phát sáng của hắn khiến trái tim của Pete không khỏi đập loạn nhịp.
Pete cảm nhận được trái tim mê muội của em đang gào thét điên cuồng vì người đàn ông quá mức quyến rũ trước mặt. Vegas cúi người áp môi vào đôi môi không thể khép lại vì sững sờ của em, luồn đầu lưỡi ấm nóng vào khoang miệng ấm nóng mà hắn nhung nhớ cả ngày mà bắt đầu chiếm đóng. Tóc mái ẩm ướt rũ xuống che khuất đi ánh mắt đong đầy sắc tình của hắn, bộ dáng vừa biếng nhác vừa hung ác như sói day nghiến hai cánh hoa thơm ngát của người trong lòng.
Pete đã tan chảy thành một vũng nước xuân, em vòng hai tay ôm siết lấy cổ Vegas, toàn thân vô lực dựa hẳn vào người hắn. Vegas nhếch môi, hai bàn tay mát lạnh bao lấy hai cánh mông nảy nang mà nhào nặn, đổi lấy từng tiếng rên rỉ mềm mại của Pete như từng dòng nước xuân rót vào tai hắn.
"Ưmmm...ha..."
Vegas luồn hai tay dưới đùi trong nâng người Pete lên, em cũng rất tự giác mà vòng chân kẹp lấy hông hắn thật chặt, hắn dùng lực ép chặt Pete lên tường. Một tay hắn lướt dọc theo sống lưng Pete qua lớp áo thun, khiến bé cưng nhạy cảm đang dùng răng nanh gặm gặm môi dưới của hắn phải rùng mình vì cơn tê dại, Vegas nắm lấy vùng da trắng nõn mềm mại sau gáy Pete kéo sát lại làm sâu hơn nụ hôn của hai người.
Những ngón tay với đầu ngón tay đỏ bừng vì lửa tình luồn vào mái tóc xõa tung của Vegas, mỗi khi đáy lưỡi Vegas bắt lấy đầu lưỡi non mềm của em mà đè ép, Pete sẽ không kiềm được mà siết lấy mái tóc của hắn trong tay. Cơn đau nhoi nhói từ da đầu khiến Vegas như một con sói bị khiêu chiến càng thêm kích thích, hắn đưa tay xuống vỗ mạnh vào mông em, rời môi kết thúc nụ hôn ướt át này. Sợi chỉ trắng muốt vương trên cánh môi bị bắt nạt đến đỏ bừng của Pete khi hắn tách môi ra làm phần thân dưới sưng to của Vegas không nhịn được mà cứng thêm một vòng.
Vegas ngước mắt nhìn lên đôi mắt mơ màng nhiễm một tầng hơi sương của Pete, hơi thở từ hai cánh hoa khép hờ phả vào gò má hắn làm Vegas khô nóng toàn thân, giọng hắn đã khàn đến mức khó tin.
"Answer me baby. Looking for something?" (Trả lời anh đi nào bé cưng. Em đang tìm gì à?) Tông giọng trầm khàn cùng phát âm tiếng Anh hoàn hảo của Vegas quá mức câu dẫn rồi. Pete cảm nhận được cậu bé dưới thân em cũng đã bắt đầu rục rịch cách một lớp quần.
BẠN ĐANG ĐỌC
VegasPete | Hướng Dương (Tiến Về Phía Mặt Trời)
Fanfic#1. ...Thế nhưng Vegas và Pete chưa bao giờ nghĩ tới, ngay tại một khắc hai người chạm mắt nhau ngày ấy, sợi dây hồng se duyên đã được thắt lại, bắt đầu một mối lương duyên không thể đoán trước, quá trình đơm trái và quả ngọt của cuộc tình này, tất...