Chap 26 - Tơ hồng

6.8K 490 41
                                    

Chiếc xe hơi đã đậu ở góc đường này được hơn một tiếng đồng hồ, nhưng chủ nhân của nó có vẻ không có ý định rời đi. Những ngón tay của hai người ngồi trong xe đan chặt vào nhau, hơi ấm lan rộng từ lòng bàn tay chảy xuôi dọc cơ thể, sưởi ấm trái tim đang đập rộn rã trong lòng ngực của cả hai.

Pete đánh một cái ngáp như mèo con, chọc cho người đàn ông đang sưởi ấm cho em cũng phải phì cười.

"No nê rồi thì về nhà ngủ thôi nào."

Pete lại ngáp ra một tiếng mềm mại, khẽ gật đầu, tiếp theo hai mắt nhắm chặt lại bắt đầu tiến vào giấc ngủ.

Vegas đánh vô lăng rời khỏi chỗ đậu xe, hướng về căn biệt thự của mình. Pete lim dim mở mắt quan sát cảnh vật lướt qua ngoài cửa sổ, sau vài giây định thần lại mới thấy đường phố bên ngoài có chút sai sai.

"Anh đang đưa em đi đâu á?" Em quay đầu, mắt mèo tò mò nhìn vào góc nghiêng cực phẩm của người đàn ông đang thong thả gõ ngón tay vào vô lăng.

Vegas kéo khóe miệng cười nhẹ, "Chở em về nhà ngủ còn gì."

"...Nhà ai cơ?" Khóe miệng Pete run rẩy, nhìn Vegas như nhìn một tên đầu óc có vấn đề.

"Nhà chúng ta." Giọng nói thản nhiên vang lên bên tai Pete.

"Ai chúng ta với anh. Em muốn về Chính gia cơ." Pete phụng phịu kháng nghị, tiếp theo lẩm bẩm chửi rủa hắn trong đầu, anh cầm thú như vậy, về đó với anh có mà chết à.

Tiếng cười trầm khàn quanh quẩn bên tai Pete, chọc cho tim em ngứa ngáy, "Anh chưa kịp làm gì em mà em đã mắng anh cầm thú, thế đã lỡ mang tiếng rồi thì làm cho tới vậy."

Pete bất ngờ, sau đó hoảng loạn xua tay, chết cha, hình như em lỡ mắng thành lời mất tiêu. Em bắt lấy những ngón tay đang mò vào đùi trong của em, cười gượng hối lỗi "Hahaha em đùa thui mà."

Vegas khẽ nghiêng đầu nhìn vào nụ cười với lúm đồng tiền đáng yêu chết người, dùng ngón tay chỉ chỉ vào má mình. Pete bĩu môi, cởi dây an toàn ra nhướng người hạ nhẹ một nụ hôn vào má hắn, rồi nhanh chóng quay về chỗ ngồi, chống tay quay đầu nhìn ra cửa sổ, quyết định làm ngơ tiếng cười khoái chí của người bên cạnh.

"Chính gia gì chứ. Không phải em đang theo dõi anh sao, đối tượng theo dõi của em về nhà thì em cũng phải về theo chứ."

Pete quay đầu lại trừng con người trơ trẽn kia một cái sắc lẹm, "Không có lý tẹo nào, anh về nhà ngủ thì em cũng phải trở về báo cáo nhiệm vụ cho cấp trên chứ."

"Em báo cáo gì nào?" Vegas nhếch lông mày, nhìn vào con mèo đang bắt đầu xù lông kia.

"....Thì...." Pete đang chuẩn bị gân cổ cãi lý với hắn thì bị chặn cho cứng họng, Vegas thấy em ngập ngừng thì lại tiếp tục trêu chọc em.

"Tôi ôm ấp hôn môi với Khun Vegas, sau đó được Cậu chở đi ăn khuya, rồi chúng tôi lại về xe ôm ấp âu yếm tiếp, em tính báo cáo vậy sao, Pete cưng." Giọng hắn ngập tràn ý cười, vươn tay vuốt ve gò má ửng hồng của người bên cạnh.

"Anh quá đáng! Em không nói chuyện với anh nữa." Pete chính thức xù lông, hậm hực khoanh tay trước ngực, bày ra bộ dáng giận dỗi.

VegasPete | Hướng Dương (Tiến Về Phía Mặt Trời)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ