Chap 5 - Thế lực

7.3K 569 24
                                    

"Thưa Khun Vegas, phía bên khu Tam Giác Vàng có biến ạ." Nop xuất hiện sau lưng Vegas, tay cầm theo máy tính bảng.

"Nói." Lúc này Vegas mới thu tầm mắt khỏi cửa sổ phòng ngủ.

"Tối qua thiết bị theo dõi của chúng ta ghi nhận được một tệp tin đã được mã hóa truyền đi qua 2 thiết bị lạ khác. Sau khi điều tra ip thì nó phát hiện được gửi từ khu vực của Sanon Ethan đang ở, người chịu trách nhiệm giám sát khu đất trồng khu A và B."

Vegas điềm tĩnh tiếp nhận những thông báo xa lạ từ Nop. Ngón tay gõ theo nhịp trên thành ghế. Sự chú ý của hắn tập trung chủ yếu vào ba chữ Tam Giác Vàng. Thánh địa của những giấc mơ khoái lạc, miếng mỡ thu hút những con mèo ốm nhát không biết lượng sức, để khi sa chân vào chỉ để xót lại những bộ xương trắng hếu. "Tiếp tục."

"Gia tộc Ethan 3 tuần trước vừa kí hợp đồng với bên chúng ta về 5 lô đất trồng cần sa ở khu A và B. Và tối qua cậu ba của gia tộc đó đã lén gửi ba thông tin mật về cuộc buôn bán này cho 2 đối thủ của chúng ta, Gia tộc Raman và Luswoi."

Nop đưa chiếc máy tính bảng cho Vegas, trên màn hình là đoạn tin nhắn đã được mã hóa kia. "Hai trên ba thông tin bị gửi đi là những cái chúng ta đã làm giả, cái còn lại cũng không gây ảnh hưởng đến giao dịch quan trọng ở Bàn Tròn vào tháng sau. Thế nhưng, hắn cũng đã gửi một tin nhắn đến một số lạ khác vào ba tuần trước, tin nhắn này được ẩn và số hóa trong một hợp đồng ảo, và nó tiết lộ địa điểm xảy ra tranh chấp khi chúng ta thanh trừng gia tộc Hannsarai vào 2 tuần trước ạ."

Ngón tay Vegas lướt màn hình, sẵn tay mở các tài liệu được lưu trong máy. Nhanh chóng khái quát các cuộc giao dịch và số liệu thống kê 2 tháng gần nhất và các tháng tiếp theo. Không tệ. "Người đâu rồi?"

"Dưới tầng hầm ạ."

"Cắt 2 chân và móc 2 mắt. Gửi tặng cho hai người anh em của hắn. Coi như quà Giáng sinh sớm. Và đừng để cho hắn chết."

Nop đã sớm quen với sự tàn nhẫn của Vegas cũng không khỏi rùng mình. Thật ra thì 3 năm gần đây Vegas đã thu liễm tính tình lại, xử lý kẻ thù vẫn nghiêm khắc và tàn nhẫn nhưng vẫn "nhân đạo" hơn những năm trước đó rất nhiều. "Rõ."

"Còn hai gia tộc kia, mày tự biết làm thế nào đúng không?"

"Vâng." Cử người ám sát hai người thừa kế sáng giá của hai gia tộc, đưa một con cờ tốt thí bất kì lên, vài tháng sau cả hai gia tộc này sẽ thành những con chó làm việc cho Thứ gia, và sẽ bị trừ khử bất cứ lúc nào nếu chúng hết khả năng lợi dụng.

"Đưa hết tài liệu và hợp đồng của 3 năm nay lên phòng làm việc phía Đông cho tao."

"..." "Rõ." Dù thắc mắc, Nop cũng không dám mở lời hỏi nửa câu. Hắn cảm giác người trước mặt đây mang khí chất vừa xa lạ vừa quen thuộc, không hẳn hoàn toàn khác biệt so với Vegas hiện tại, nhưng đó là khí chất đã lâu không xuất hiện trên người Vegas - khí chất của một con sói khát máu điên cuồng đang sục sôi, bóp nghẹn lòng can đảm của hắn. Đó là khí chất của Vegas trước khi Pete xuất hiện. Từ khi có Pete, Vegas trở thành một con sói của gia đình, luôn quanh quẩn chăm sóc cho bạn đời và hậu duệ của nó. Đây là sự áp bức mà từ lâu Nop chưa được cảm nhận.

VegasPete | Hướng Dương (Tiến Về Phía Mặt Trời)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ