Chap 48.1 - Đơn độc

3.2K 352 14
                                    

Vegas quét mắt nhìn những vệ sĩ áo đen còn trụ lại sau trận đấu súng vừa rồi. Không thấy Pete của hắn.

Kinn đang quỳ một gối dưới sàn, mắt đăm đăm vào khẩu súng đã luôn đồng hành cùng gã từ lâu. Vẻ mặt gã khá bần thần, sau biểu cảm kinh ngạc và thất vọng thoáng qua chỉ một giây khi gã vừa thấy Vegas. Đéo mẹ, làm như có mình mày thất vọng, Vegas thầm rủa trong lòng.

Lồng ngực hắn giờ đây hừng hực ngọn lửa vẫn mãi không nguôi, máu đỏ và thuốc súng bao quanh thân hình thon dài càng làm cho sát khí quanh người hắn càng thêm nồng nặc.

"Pete đã biến mất, tất cả mọi dấu vết đều bị xóa sạch."

Trong lúc cùng bước về phía thang máy thoát hiểm, Vegas không nhịn được nhìn về phía Kinn. Gã khốn này có vẻ đang biết gì đó.

"Cậu ấy ở cùng Porsche."

"Cái quái gì? LSao mày không nói cho tao sớm?"

Ngay khi Kinn đang muốn đáp lời, tiếng đạn vang lên từ xa báo hiệu cho họ một cuộc tấn công mới. Manh mối về Pete bị cắt đứt khiến Vegas thốt lên câu chửi thề.

"Mẹ kiếp!"

Khuôn mặt góc cạnh đanh lại, đôi mắt hắn nhìn về những kẻ vừa tới như nhìn vào xác chết. Gác súng trên vai, nòng súng hướng về lối hành lang, làn đạn không ngớt ghim vào đám vệ sĩ thân cận của cha hắn, giết sạch không sót một tên.

Cha hắn quả thật không tốn công chuẩn bị, đàn vệ sĩ đông như kiến chia thành nhiều tốp tấn công liên hồi, tản ra ẩn nấp ở mọi ngóc ngách. Dù hắn đã biết cha hắn ấp ủ âm mưu lật đổ Chính gia từ sớm, và hắn cũng đã cắt giảm hầu như mọi quyền lực và các mối quan hệ bên ngoài, nhưng vị cha già kia vẫn tìm cách móc nối với những băng đảng nhỏ lẻ khác, tạo thành một đội quân đông đúc, nhưng vô dụng.

Vegas thầm chậc lưỡi khi hạ nòng súng xuống, nhìn đám xác chết chất đống dưới chân. Bộ vest trên người vẫn hoàn mỹ, mái tóc vuốt keo vẫn không hề xê dịch. Ngay cả Kinn, người là mục tiêu chính của cuộc tấn công bất ngờ này nhìn cũng thảnh thơi không kém. Dù vậy, Chính gia vẫn không phải là nơi để cầm cự.

Tiếng bước chân dồn dập vang lên phía sau, sự truy đuổi của đám linh cẩu này quả thật rất dai dẳng. Lũ chó chết.

Vegas nhếch môi, thay đạn cho súng máy trên tay.

Dàn vệ sĩ Chính gia và Thứ gia dàn thành hàng che chắn cho Kinn và Vegas, trong khi hai cậu chủ của họ cúi người bắn trả và lùi người từng bước về phía cửa thoát hiểm trong gara rộng lớn. Bức tường người nhanh chóng trở nên thưa thớt, Vegas nghiêng người né viên đạn vừa sượt qua trong tích tắc, Kinn cũng nấp người đằng sau trụ bê tông, đạn trong súng đã cạn, và đạn dự phòng cũng không còn.

Chỉ còn một vài người có khả năng bắn trả lại, từng viên đạn thưa thớt khiến họ trở nên yếu thế dưới làn mưa đạn dồn đập. Ngay khi đàn linh cẩu từng bước ép sát, thì dưới chân chúng, một vật thể không xác định lắt léo qua những cái xác dưới đất, chính xác dừng lại phía sau lưng đám linh cẩu đã dừng súng, hả hê nhìn hai vị từng khiến chúng phải quỳ mọp dưới chân trở bên bí thế và chật vật.

VegasPete | Hướng Dương (Tiến Về Phía Mặt Trời)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ