Ánh đèn trần pha lê chiếu xuyên qua những chiếc vòng cổ lấp lánh của những quý cô, váy dạ hội tinh tế lả lướt, hương nước hoa đắt tiền thoang thoảng trong không khí. Những thiếu gia tiểu thư đình đám khoác lên người những bộ cánh sang trọng, khí chất bức người, đang ngồi thành nhóm ở những bàn nhỏ, thưởng thức rượu và tán gẫu trong khi chờ thời khắc quan trọng sắp diễn ra. Buổi tiệc như thường ngày của mafia. Nhưng đặc biệt hơn, đây là một bữa tiệc đấu giá kim cương mà trá hình là buổi ra mắt không chính thức của Kinn Anakinn Theerapanyakul, Cậu hai của Gia tộc Chính mafia đứng đầu đất Thái, ra mắt với tư cách là người thừa kế của nhánh đầu gia tộc đình đám này.
Vegas nhàm chán nhấp một ngụm rượu, bộ vest trắng trên người hắn làm cho hắn hôm nay mang khí chất của một vị công tử đào hoa hơn là một thiếu gia mafia khét tiếng tàn độc máu lạnh, làm cho ánh mắt của những tiểu thư thiếu gia các bàn xung quang cứ vô tình hữu ý rơi vào nơi hắn đang ngồi. Có vài kẻ lớn gan hơn không kiềm được muốn có một đêm nồng say bên vị thiếu gia này, yểu điệu thướt tha muốn lại gần, lại bị vệ sĩ của hắn cứng rắn bức về.
Vegas thầm rủa trong đầu, tên khốn kia ỷ gã là nhân vật chính của buổi tiệc ngày hôm nay, nên tự cho mình cái quyền đến trễ à, làm hắn trễ nải công việc ngắm vợ. Hắn không kiềm được phát ra câu chửi thề thô tục, ngẩng đầu nốc cạn ly rượu. Hắn nhớ Pete đến phát điên rồi. Từ sau khi trêu chọc em ở góc khuất hôm ấy, những ngày sau Vegas có công việc ở Chính gia, Pete mà thấy hắn từ xa là như mèo thấy chó, xù hết cả lông đuôi, nhanh như gió trốn mất dạng. Vegas đã cất công loanh quanh vài chỗ Pete hay tới để bắt mèo, thế nhưng bé mèo con của hắn trốn rất kĩ, một cọng lông đuôi cũng không lộ ra cho hắn nhìn.
Tay Vegas bất giác siết chặt ly rượu, ghẹo hơi quá tay, vợ dỗi mất tiêu. Để coi hôm nay em trốn tôi kiểu gì, Vegas nghiến răng nghiến lợi trong đầu.
Tiếng xầm xì của đám tiểu thư bàn bên cạnh vang lên bên tai, tiếng gào thét kiềm chế trong cổ họng mấy cô nàng làm con sói đang nhớ vợ đến phát bực nhíu mày. Mẹ nó. Có im cho ông đây suy nghĩ đối sách dỗ vợ hay không. Mẹ nó chứ, đó giờ toàn là người khác quỳ rạp dưới chân hắn cầu xin chút sự chú ý, ai mà ngờ được có một ngày Vegas hắn đây lại ngồi suy nghĩ đến ong cả đầu cách để dỗ vợ mà không bị vợ ghét bỏ cho ăn một đạp.
Vegas thở ra một hơi, ngẩng đầu về hướng phát ra tiếng ồn ào bàn tán từ nãy giờ. Mắt hắn bất giác sáng quắc như đèn ô tô khi nhìn thấy bóng người thấp thoáng sau lưng Kinn, đang bước xuống từ cầu thang. Pete của hắn đến rồi.
Hôm nay bé cưng ăn mặc hơi khác thường ngày một chút, vẫn bộ suit đen tuyền đặc trưng của vệ sĩ, nhưng điểm nhấn chính là chiếc áo cổ len đen bao quanh cần cổ trắng nõn của em, khiến em mang khí chất vừa bí ẩn vừa trở nên cấm dục hơn bao giờ hết. Cấm dục sao. Thề có Chúa, hắn chưa bao giờ muốn đè Pete ra ngay giữa căn phòng này như bây giờ, dưới ánh mắt của mấy chục con người ở đây, lột sạch bộ suit đen vướng víu, chỉ để lại trên người bé con chiếc áo cổ lọ gây chết người kia mà nhét dương vật đang nóng đau của hắn vào người em, để khuôn mặt ngây thơ kia được nhấm chìm trong nhục dục mà rên rỉ cầu xin dưới thân hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
VegasPete | Hướng Dương (Tiến Về Phía Mặt Trời)
Fanfiction#1. ...Thế nhưng Vegas và Pete chưa bao giờ nghĩ tới, ngay tại một khắc hai người chạm mắt nhau ngày ấy, sợi dây hồng se duyên đã được thắt lại, bắt đầu một mối lương duyên không thể đoán trước, quá trình đơm trái và quả ngọt của cuộc tình này, tất...