Kinn đứng ngược sáng cửa sổ, nhưng Vegas vẫn nhận ra ánh mắt kiêu ngạo xen lẫn khinh bỉ từ tên anh họ không thân của hắn.
"Mày trông có vẻ thoải mái khi ở nhà tao quá nhỉ?" Kinn quét mắt nhìn Vegas một lượt từ trên xuống dưới, không nhịn được bật ra lời châm chọc khi nhìn thấy bộ đồ quá mức bình dị đến lạ lẫm của hắn.
Vegas ngước đôi mắt sắc lạnh nhìn kẻ vừa phá hủy khoảng thời gian quý báu bên vợ của hắn, nhếch mép. "Phải không? Tao chỉ thấy thoải mái khi ở bên gia đình của mình thôi." Vegas đưa mắt quan sát Pete khi nhắc đến chữ gia đình, thấy Pete không có phản ứng gì quá đặc biệt, hắn không khỏi có hơi thất vọng.
Kinn nhíu mày. Gia đình? Tên chó này lại đổi cách xỉa xói rồi à? Kinn nhìn vào gương mặt ngông nghênh và cái nhếch mép đểu giả của Vegas, thực sự muốn đấm cho hắn một phát. "Mày đến đây vào sáng sớm chỉ để ép vệ sĩ của tao chơi trò gia đình với mày à?" Kinn nhìn bộ dáng sợ hãi và đôi mắt ướt nước của Pete, châm chọc Vegas.
"Của mày? Em ấy là của mày từ khi nào vậy?" Ánh mắt Vegas nhìn Kinn bất giác trở nên hung hăng. Vegas chống bàn đứng dậy, lửng thửng bước đến trước mặt Kinn. Hai tay hắn đút túi quần, tóc mái dài không vuốt keo chau chuốt như hằng ngày, trên người cũng là quần thể thao áo thun bình thường, nhưng khi đứng cạnh Kinn, khí chất vương giả và năng lực áp bức không hề thua kém Cậu hai Chính gia.
Vegas nhìn thẳng vào mắt Kinn, "Chơi có thể chơi bậy, nhưng đừng có nhận bừa người như thế, hiểu không Anh hai?" Vừa dứt lời, Vegas lướt qua Kinn còn đang hơi sửng sốt, sẵn tiện tay xoa xoa mái tóc xù xù của Pete khi đi ngang qua em. "Tôi chưa ép buộc ai bao giờ." Hắn thả lại một câu cuối cùng trước khi khuất hẳn sau cánh cửa nhà ăn.
Pete còn đang tiêu hóa câu nói ẩn ý của hắn và cái xoa đầu đầy cưng chiều kia. Ý...ý là sao? Là coi em thành cún cưng mà xoa đầu sao? Gì chứ! Tốn công tui đây ngồi ăn cơm với Cậu, Cậu coi tui thành chó sao?
Kinn siết nắm tay lại, lại đưa mắt nhìn chàng vệ sĩ mang khuôn mặt đáng yêu đang hoang mang bên cạnh, nhìn khuôn miệng đang nhai dở cơm của em, không đành lòng mà chậc lưỡi.
"Pete, ăn xong lên gặp tao một chút."
"À dạ tôi lên ngay đây ạ. Tôi ăn xong rồi thưa Khun Kinn." Pete nhanh chóng lùa nốt vài muỗng cơm cuối cùng vào miệng, nhanh chóng đuổi theo bước chân Kinn.
----------------------------------
Vegas thong thả tiến về phía bãi đỗ xe, trong đầu không ngừng nghĩ về bộ dáng của Pete khi hắn xoa đầu em. Và cả câu nói hắn nhắn gửi đến em lúc nãy. Mong là cái đầu nhỏ của em có thể hiểu được điều hắn muốn nói, hắn sẽ không ép buộc cũng như cưỡng ép em bất cứ điều gì, hắn sẽ theo đuổi và tán tỉnh em, theo cách mà em không thể nào kháng cự.
Vegas biết chắc sau khi hắn rời đi, Kinn sẽ truy hỏi Pete về mối quan hệ của em và hắn. Em trả lời thế nào không quan trọng, Kinn có nghi ngờ em là mục tiêu tiếp theo của hắn hay không cũng thế. Hắn không hề che dấu ý định của mình, và hắn muốn mọi người phải làm quen với điều đó, rằng hắn đang theo đuổi Pete, và không ai có quyền cũng như khả năng ngăn cản. Dù đó có là Kinn, Tankhun, ông bác Korn hay thậm chí là cha hắn, Vegas sẽ không cho phép điều đó xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
VegasPete | Hướng Dương (Tiến Về Phía Mặt Trời)
Fanfic#1. ...Thế nhưng Vegas và Pete chưa bao giờ nghĩ tới, ngay tại một khắc hai người chạm mắt nhau ngày ấy, sợi dây hồng se duyên đã được thắt lại, bắt đầu một mối lương duyên không thể đoán trước, quá trình đơm trái và quả ngọt của cuộc tình này, tất...