Im so tired at ang buo kong katawan ay masakit, lalo na ang ibabang parte, pakiramdam ko talaga ay may napunit at noong pinakiramdaman ko ay namamaga pa, i cant believe na masakit ang makipag talik, i mean masakit at masarap.
"Hey.. are you okay?"rinig kong sabi nang isang pamilyar na boses. Ang bigat nang talukap nang mata ko nang imulat ko ito. Madilim na sa labas at ang lampshade na nasa gilid nang kama ko ang nagbibigay nang ilaw sa silid. Pagkatapos kasi naming kumain ay nagpaalam ako na matutulog lang ako saglit. Pero hindi ko namalayang napahaba ang tulog ko.
"I'm sorry, im really sleepy.. hindi muna kita masasabayan sa dinner."tila nanghihinang sabi ko at niyakap ang unan.
Narinig ko siyang napamura at ilang saglit lang ay nakatulog ulit ako. Hindi ko alam kong ilang beses akong nagising at nakatulog ulit. I told my self to wake up, pero ayaw makinig nang katawan ko. Pero sa tuwing nagigising ako ay palagi kong nakikita si senior keens na nakaupo sa may sofa, nakatingin sa laptop niya, minsan naman ay hawak ang libro.
Muli akong nagising nang may maramdaman akong malamig na dumampi sa mukha ko.
"Keens?"tawag ko sa pangalan niya. Napatingin ito sa akin bago ipinagpatuloy ang ginagawang pagpupunas. Dahan dahan akong bumangon, kaagad niya akong inalalayan. "Don't move and stay still."malamig na sabi niya at lumabas nang kwarto. What's wrong with him? Napatingin ako sa suot ko pero iba na iyon.
Naguguluhang napatingin ako sa kamay kong may IV. Bakit may suot akong ganito? para saan? Nakatulala ako sa kawalan habang hinihintay si senior keens. Tinanggal ko ang kumot at dahan dahang umalis sa kama. I feel good. Hindi na masakit ang katawan ko.
"I told you to stay still."rinig kong wika ni senior keens, kakapasok niya lang sa kwarto. Lumampas ang tingin ko sa kasama niyang hindi pamilyar saakin. Nakasuot ito nang puting coat. Matamis na ngumiti ang babae saakin.
"How are you feeling, ms madrigal?" tanong niya saakin nang makalapit. Inalalayan niya akong makaupo sa kama. A doctor?
"Good.. what's happening?"takang tanong ko at nilingon si keens na nakatayo malapit sa pintuan, malamig ang tingin niya saakin. Nag iwas ako nang tingin sa kanya at muling ibinalik ang tingin sa babaeng nasa harapan ko. May tinignan siya sa IV na nakasabit.
"Mr. Salvadore, can i talk to Ms madrigal alone, please?"marahang tanong nang doctor at nilingon si keens. Nagkatitigan silang dalawa, napansin ko ang madiing tingin ni senior sa doctor. Saglit akong tinignan ni keens bago lumabas at isinirado ang pinto.
"Now that he was gone. Let's talk, I am Doctor Lucianna Salvadore. Family doctor nang mga salvadore."pagpapakilala niya.
Salvadore? Isa siyang salvadore? Tita ba ito ni keens?
"Im June."balik na pagpapakilala ko. Matamis itong ngumiti. Tinanggal niya ang Iv pagkatapos nang ilang tanong.
Ang sabi niya hindi naman daw gaanong malala ang lagnat ko. And she said i have been sleeping for almost two days beacuse of my fatigue at kailangan lang nang pahinga. Akala pa nga niya ay kung ano na ang nangyari kay keens dahil tinawagan daw siya ni senior nang madaling araw para papuntahin dito.
"I can finally go home and rest. "mahinang sabi niya. Napansin niya ata ang naguguluhan kong tingin kaya muli itong ngumiti."Ayaw niya kasi akong pauwiin hanggat hindi ka pa tuluyang nagigising."pagpapaliwanag niya.
Nakakapagtaka lang na hindi siya nagtatanong kong kaano ano ako ni senior. Kung bakit nandito ako?
"And no sex for a week. Let it heal first."sabi ni Doc salvadore bago ako iniwan. Nang tuluyan na itong makalabas ay pabagsak kong inihiga ang katawan at tinakpan ang mukha. Ramdam na ramdam ko ang pag iinit nang mukha ko sa sinabi niya. Hindi pa ako nakakabawi nang muling bumukas ang pintuan at pumasok doon si senior.
May hawak siyang tray. Nang magtama ang paningin namin ay kaagad akong nag iwas nang tingin. Bakit ang sama nang tingin niya saakin?
Napatingin ako sa dala nyang porridge. Alam ko na kaagad ang gusto niyang mangyari nang hipan niya ang kutsarang hawak at isubo saakin. Gusto kong magreklamo na hindi naman ako lumpo para subuan pa. Pero ayaw kong makipagtalo lalo na at mukhang wala ito sa mood.
Tahimik lang kami hanggang sa maubos ko ang isang bowl nang lugaw. Pagkatapos niya akong pakainin at bigyan nang gamot ay lumabas ito.
Napatingin ako sa cellphone ko at nagcheck nang mga message. Kaagad akong humingi nang sorry kay sir hussain kong bakit sunod sunod na araw akong hindi nakapasok. Nagulat pa nga ako nang kaagad akong nakatanggap nang reply kahit madaling araw na and he said na nagsabi na daw si keens na hindi ako makakapasok.
May ilang text galing kay mama at john, mga nangungumusta. I told them na ayos lang ako. Inilapag ko ang cellphone nang muling bumukas ang pintuan at muling pumasok si senior.
"Lie down in bed."utos niya habang hindi ako tinitignan.
"But im not sleepy."sagot ko naman kaya napatingin ito saakin.
"I said lie down, june. Do i need to repeat myself again?" tila mataray na sabi niya. Masama ko siyang tinignan at humiga na rin.
"Bakit ang cold mo?"tanong ko. Pilit na pinapaklama ang sarili dahil hindi ko siya maintindihan. Wala naman akong maalalang may ginawa akong masama sa kanya para tratuhin niya ako nang ganito.
Hindi niya ako sinagot at binuksan ang ilaw. Napakurap kurap ako dahil sa biglang ginawa niya, Nang tuluyang maka adjust ang mata ko ay nakita ko siyang umupo sa gitnang bahagi nang kama. Naguguluhang tinignan ko siya nang tanggalin niya ang kumot na nakabalot sa akin at pumosisyon sa gitnang bahagi nang hita ko.
"What are you doing, keens?"natatarantang tanong ko nang tanggalin niya ang under wear ko. Sinubukan kong bumangon para pigilan siya sa ginagawa."We cant do it. The doctor said no sex for a week!"reklamo ko at pilit na inaagaw ang panty ko na natanggal na niya.
Napatigil siya sa ginagawa kaya kaagad kong naagaw ang underwear ko sa kamay niya. Muli sana akong babangon nang masama niya akong tinignan.
"Im not thinking of making love with you right now."madiing sabi niya at inangat ang dulo nang dress ko. Nanlalaki ang mata kong tinakpan ang pagkababae ko nang tignan niya iyon.
"Then what are you doing?"naiinis na tanong ko. Ramdam ko ang unti unting pag iinit nang mukha ko nang hawakan niya ang dalawa kong kamay na nakatakip don at sa isang iglap ay naangat niya iyon at ialagay sa tiyan ko.
BINABASA MO ANG
NO WAY OUT
RomanceSALVADORE 1 Top 1 in Obsession ( October 26 2022) Top 7 in romance (October 26 2022) Top 6 in Possessive (October 26 2022)