KABANATA 43

2.5K 39 3
                                    

Kahit na nasa sasakyan na kami at pauwi na sa condo niya, hindi pa rin mawala ang tingin ko sa daliri kong may suot na singsing. Hindi pa talaga tuluyang pumapasok sa isip ko na sa edad na 21 na engaged na ako sa kanya. Hanggang sa makapasok sa elevator ay wala ako sa sarili.

I am happy and scared at the same time.

Nang tuluyang makapasok sa loob nang condo ay kaagad niya akong idinikit sa dingding at binigyan nang madiing halik. Napahawak ako sa dibdib niya at pilit na sinasabayan ang ginagawa niya.

"N-no wait.."hinihingal na sabi ko nang hawakan niya ang dibdib ko.

"I have been waiting for this since morning.. please don't stop me, june.."pagmamakawang sabi niya at tinanggal ang suot kong turtle neck na damit. Sinadya ko talagang magsuot nang tagong damit para matakpan ang ginawa niya kagabi, alot of hickey!

Bigla kong naalala ang nangyari kagabi, i told him na hindi namin pwedeng gawin iyon dahil i mimeet namin ang therapist ngayong araw.

Kaya ba ang saya kaninang umaga?

Nakagat ko ang labi ko nang ipadaan niya ang palad niya sa labas nang suot kong bra."Shower."mahinang sabi ko. Mas lalong pumungay ang mata niya bago ako hinila papunta sa kuwarto niya, hindi ko talaga siya maintindihan, bakit kailangan palagi siyang nagmamadali? na para bang may hinahabol.

Napasinghap ako nang bigla niyang buksan ang shower.

Hindi pa ako nakakabawi nang muli kong maramdaman ang labi niya sa labi ko, naramdaman ko rin ang kamay niyang tinatanggal ang zipper nang suot ko na pants. At ginamit ang isa niyang paa para tuluyan itong bumababa. Ganoon din ang ginawa ko. Tinulungan ko ring siyang tanggalin ang basang basa niyang damit, nagawa namin iyon nang hindi naghihiwalay ang labi namin sa isat isa.

Napadaing ako nang maramdaman ko ang isa niyang kamay na nakahawak sa ibabang parte nang katawan ko. Ang parteng iyon nalang ang may suot na tela, hindi ako mapakali lalo na at marahan at banayad ang paghimas niya sa bandang iyon.

Napamulat ako nang hawakan niya ang isa kong kamay at ilagay sa matigas na bagay. Bumaba ang tingin ko sa kung saan man ako nakawak. Gusto kong alisin ang kamay ko ngunit hindi ko magawa dahil nakapatong parin ang kamay niya sa kamay ko.

It's long and huge!

Parang gusto kong umatras nang makita ito, lalo na at nakabukas pa ang ilaw nang banyo. Kaya kita ko ang hugis at ang kulay nito, maugat rin. I'm no innocent. Nakakita na ako nang prebadong parte nang isang lalake, sa video man o sa personal. Iba pa rin pala talaga kapag hawak na.

I can't believe na ang bagay na yan ang halos magpagapang sakin noong unang nag sex kami, hirap kasi talaga ako maglakad noong araw na iyon, nilagnat din.

"You keep staring at it. Wanna look closer?"mahinang sabi niya, hindi ko alam kong bakit ang sexy non sa pandinig ko, lalo na at nageecho ang boses niya sa bawat sulok nang banyo.

Napaawang ang labi ko nang sabihin niya iyon, binigyan niya ako magaang halik sa labi bago hinawakan ulo ko, kaagad kong naramdaman ang pressure sa buhok ko, hinihila ako pababa.

"Kneel."madiing sabi niya. Hindi ko alam kong bakit bigla akong napaluhod nang sabihin niya iyon.

Napatingala ako sa kanya, samantalang siya naman ay paibaba akong tignan. Madilim rin ang mukha, nakasandal rin ang isa niyang kamay sa dingding na para bang doon siya kumukuha nang suporta. Bumaba ang pangin ko sa dibdib niya, hanggang sa tuluyang dumapo ang paningin ko sa nakatayong bagay sa gitna nang hita niya.

Biglang uminit ang buo kong mukha nang may kung anong tumulo don.

"Open your mouth."paos na sabi niya. Ang lakas nang pintig nang puso ko habang nakatitig sa pagkalalaki niya. Napalunok ako bago ginawa ang sinabi niya, napapikit ako nang bigla niyang ipasok sa bibig ko ang dulo nang pagkalalaki niya.

Napahawak ako sa pareho niyang hita."Watch your teeth and use your tongue."tila nahihirapang sabi niya at hinawakan ako sa ulo. It hurt. Ang sakit sa panga lalo na nang marahan niyang iginalaw ang hips niya. Nakakakiliti din iyon sa dila at para akong masusuka dahil lumalalim ang bawat pagthrust niya sa baywang niya.

Nanlalabo ang mata kong napamulat, i want him to stop. Halos bumaon ang kuko ko sa hita niya dahil sa higpit nang kapit ko sa kanya.

Halos kilabutan ako nang marinig ang mahina niyang daing.

"Fuck."madiing mura niya kasabay nang paghigpit nang hawak niya sa buhok ko. Napapikit ako nang maramdamang may mainit na bagay na lumabas sa bibig ko.

Kaagad niyang tinanggal ang pagkalalake niya sa bibig ko at kaagad ding tinakpan gamit ang palad niya, na para bang ayaw niyang idura ko iyong inilabas niya sa bibig ko.

"Wait. Don't swallow it."hinihingal na sabi niya,"Give it to me."pagpapatuloy niya at inilapag ang palad niya, ito iyong ginamit niya sa pagtakip sa bibig ko. Kumunot ang noo ko at sinunod ang sinabi niya, idinura ko iyon sa palad niya. Ang dami non.

Inalalayan niya akong makatayo gamit ang isang malayang kamay, hindi pa ako tuluyang nakakabawi nang muli niya akong halikan, tasting his own cum in my mouth. Ang likot nang dila niya sa loob ng bibig ko, napamulat ako nang maramdaman ko ang kamay niyang pumasok sa loob nang panty ko, ito iyong dinuraan ko kanina.

What the hell is he doing?

Nakagat ko ang labi niya sa gulat, bakit niya nilalagay-

Biglang na blangko ang isip ko nang ihimas niya iyon sa pagkababae ko kaya ma lalong dumulas. What the fuck is he thinking doing that? its making me so hot.

Muling nanlabo ang mata ko habang pinapanoong ang ginagawa niya parteng iyon. It feels so good, lalo na at sinasabayan niya nang halik ang tainga ko.

"K-keens.."halos paunggol na tawag ko sa pangalan niya.

"Yes?"sagot niya sa kalagitnaan nang paghalik halik sa tainga ko.

"It's feels so g-good-"napatili ako nang bigla niyang tanggalin ang natitirang saplot, mas naging agresibo din ang kilos niya, Binuhat niya ako at kaagad kong ipinulupot ang braso sa leeg niya at ang hita ko sa baywang niya.

Kaagad kong naramdaman ang likuran ko sa malamig na tiles, nagkatitigan kami, parehong nakaawang ang labi. Namumungay rin ang pareho naming mga mata, halata ang pagksabik namin sa isat isa.

Hanggang sa maramdaman kong may matigas na bagay na gustong pumasok sa pagkababae ko. Natatakot na baka masakit nanaman ito katulad noong una naming pagtatalik.

Napapikit ako kasabay nang pagdaing niya nang tuluyan na itong pumasok sa loob. Hindi na ito gaanong masakit, hindi tulad noong nauna. Saglit ko lang naramdaman ang sakit at kaagad itong napalitan nang sarap. Pamilyar na sarap, lalo na nang gumalaw siya.

Halos mamaos ako kakatawag sa pangalan niya. pakiramdam ko mawawalan ako nang ulirat nang mas bumilis ang paggalaw niya. Dinidiin ako sa dingding.

NO WAY OUTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon