Redxyter's Kaek-ekan;)

206 7 4
                                    

Hello po sa lahat! *kaway-kaway*

Thank you po sa lahat ng nagbabasa nitong first story na natapos ko. Kahit po puro silent readers kayo, thankful padin po ako sa inyong lahat. Ansaya sa pakiramdam na tuwing nag-oopen ako may nadadagdag sa reads kahit walang vote o comment.

Salamat po talaga, ginawa ko po to para lang may mapaglagyan ng mga kabaliwang pumapasok sa isip ko at di ko inakalang may magsasayang pala ng panahon na magbasa.

Sana po nagustuhan niyo to kahit na maraming typos at mali-mali na spelling. Pasensya na din po kung hindi maganda yung naging ending niya. Hindi ko kasi kayang patayin ang mga pinakamamahal kong character ei. Hehehehe! Chos lang!

Salamat po ulit! Babay! Ingat kayo lagi ah
* Kiss sa lahat*

Special mention to the following,
Liliyasong-bts, KiimHeizel, SammyNaga, Miorisabakura at Sumkun
Maraming thank you sa inyong lima. Hehehehe. Labyu-labyu! Mga unang readers ko yan . Hehehehe!

P.S.
Mayroon din po pala akong ibang stories na one shots , FALLING FOR A FICTIONAL CHARACTER, LITTLE SECRET BEHIND OUR DOOR and DRELL. May ongoing din po akong love story MY RUNAWAY GIRL and medyo action na CRIME REAPER. Sana basahin niyo din po at suportahan. Salamat po!

Waaaaahhhh! Mamimiss ko talaga tong watty, Salamat po ulit!

-Redxyter

Killing Island (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon