Bởi vì Lộ Trạch thật sự không biết Lương Tiêu thích ăn cái gì nên chỉ có thể gắp lung tung mấy món bình thường mình hay ăn, sau đó nhét đĩa vào trong tay Lương Tiêu, "Anh đi tìm chỗ ngồi đi, tôi đứng đây chờ."
Hàn Tĩnh với Khưu Ninh cũng đã có mỳ rồi, Lộ Trạch đứng gần đó nên đưa giúp cho cô. Lúc Hàn Tĩnh nhận lấy còn cẩn thẩn tránh đụng vào tay cậu, "Cảm ơn."
"Không có gì." Lộ Trạch nói.
Hàn Tĩnh nhìn có vẻ vẫn có chút khó xử, vội vàng thấp giọng nói: "Vây... bọn em đi trước đây, bái bai."
Lộ Trạch gật đầu, "Bái bai."
Vậy là chỉ còn lại mỗi Lộ Trạch, cậu nhẹ nhàng nhíu nhíu mày, đút hai tay vào túi áo. Thế là chuyện cậu comeout mọi người đều biết rồi.
Chậc, cậu lại nhớ ra câu gì đó, trai thẳng giả gay, thiên lôi đánh xuống?
Nhưng là cậu cũng không lừa tình ai cả, bạn trai cũng là do cậu thuê với giá cao đó.
Lộ Trạch thở dài, không nghĩ về vấn đề thẳng hay không thẳng gay hay không gay nữa, dù sao hiện tại cậu cũng đã là 'gay' rồi .
Cậu lấy điện thoại ra cúi đầu nhìn thời gian, tính kỹ thời gian từ lúc Lương Tiêu bắt đầu giả làm bạn trai cậu để lát nữa thanh toán tiền.
"Chàng trai, hai bát mỳ của cháu xong rồi."
"A, được ạ."
Lộ Trạch cất điện thoại đi, hai bát mỳ ú ụ thịt bò, nước súp cũng như sắp tràn ra, nóng hổi như có thể làm phỏng tay.
Cậu đang tự hỏi có nên mỗi tay một bát không thì Lương Tiêu cũng đã xuất hiện ở đằng sau cậu, giọng nói rất gần, "Tôi bưng một bát cho."
Lộ Trạch vừa quay đầu lại suýt nữa thì hôn lên mặt anh. Cậu vô thức lùi về phía sau, nhưng lại giẫm phải chân của một bạn học nữ đằng sau.
Lương Tiêu kéo cậu lại, Lộ Trạch áy náy nói: "Xin lỗi...."
Nhưng bạn nữ kia lại cười rất vui vẻ, xua tay rồi nói liên tục: "Không sao không sao."
Lộ Trạch cúi đầu nhìn giày của cô. Đôi giày màu trắng nên vết dấu chân bẩn bị in lên khá rõ, sao vẫn có thể cười được vậy?
Cậu gãi gãi đầu, "Giày của cậu..."
Bạn nữ đó tiếp tục xua tay, cười toe toét, "Thật sự không sao cả, khi về tớ lau đi là sạch ấy mà, hai người mau đi đi."
Lương Tiêu duỗi một tay ra từ phía sau Lộ Trạch, trên tay còn cầm một tờ khăn ướt, "Ngại quá, cậu lau qua đi."
Bạn nữ nhận lấy khăn ướt rồi nói "Cảm ơn", sau đó vẫn che miệng cười, cũng chưa cúi xuống lau.
Lộ Trạch với Lương Tiêu mỗi người bưng một bát về chỗ ngồi. Lộ Trạch nhỏ giọng nói: "Con gái bây giờ đều thế này hết à? Sao chúng ta yêu đương mấy cậu ấy lại vui vẻ vậy chứ?"
"Tại cậu đẹp trai."
Lúc Lương Tiêu nói lời này thì cũng đã ra xa chỗ người đang xem náo nhiệt kia rồi nên nét mặt lại thản nhiên như cũ. Lộ Trạch liếc anh một cái, "Đây là lời khích lệ không có tâm nhất mà tôi nghe được đó, mặt mày thu phóng tự nhiên thật chứ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Say Đắm
RomanceTác giả: Seven Liễu Độ dài: 84 chương Tình trạng bản raw: Đã hoàn. Tình trạng bản edit: Đã hoàn Thể loại: Đam Mỹ, HỖ CÔNG, Cường cường, Hỗ sủng, Thanh xuân, HE CP: Lương Tiêu x Lộ Trạch -- TRUYỆN ĐƯỢC EDIT PHI LỢI NHUẬN, CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC...