Điền Giai Giai không ở lại ăn cơm. lúc Lộ Trạch từ phòng bếp đi ra thấy Khương Tình đang đứng ở cửa tính giữ cô lại, Điền Giai Giai nhìn thấy Lộ Trạch thì ngẩn người, Lộ Trạch có hơi gật đầu.
Dường như Khương Tình liếc mắt một cái đã hiểu ra, bà thấp giọng nói bên tai Điền Giai Giai: "Bạn của Lương Tiêu, đã có bạn gái."
Ngay lập tức Điền Giai Giai mặt đỏ tới tận mang tai, cô không nói gì nữa liền đi ngay.
Lương Tiêu đứng sau Lộ Trạch nói: "Hiện tại có phải đến lượt anh ghen rồi không?"
Lộ Trạch quay đầu lại, nhịn cười nói: "Không phải ban nãy anh nếm thử rồi sao, trong thời gian ngắn không cho phép ăn lại."
Khương Tình đi tới, nghe Lộ Trạch nói như vậy liền hỏi, "Ăn cái gì vậy?"
Lộ Trạch hắng giọng, "Anh Tiêu nói... muốn ăn kẹo."
Khương Tình khó hiểu nhìn Lương Tiêu, "Từ khi nào lại thích ăn kẹo vậy?"
"...Gần đây," Lương Tiêu nói, "Ăn cơm thôi."
Trên bàn cơm, Khương Tình khen không dứt miệng tài nghệ của Lộ Trạch. Lương Tiêu biết Khương Tình đang nói thật lòng, bởi vì tài nghệ của Lộ Trạch vượt qua hai mẹ con anh quá nhiều.
"Tiểu Lộ, canh thịt viên này cháu làm như thế nào vậy? Còn ngon hơn dì làm nhiều."
Lộ Trạch nói công thức Lộ Tĩnh Lãng dạy cậu cho Khương Tình, Khương Tình gật gật đầu, "Từ nhỏ Lương Tiêu đã thích canh thịt viên, dì làm rất khó ăn nhưng mỗi lần vậy thì nó đều ăn hết sạch, cháu làm ngon như vậy chắc nó sẽ ăn luôn cả bát mất."
Lương Tiêu nở nụ cười, "Con còn tưởng mẹ không biết mình làm rất khó ăn đó chứ."
Khương Tình chậc một tiếng, "Có khó ăn nữa thì cũng không bằng mày, mày nấu còn không bằng tao nữa đấy ."
"Lộ Trạch nấu ngon là được." Lương Tiêu nói.
Lộ Trạch đụng vào chân anh một cái dưới gầm bàn.
Cơm nước xong, Khương Tình nói với Lương Tiêu: "Lát nữa tao đến cửa hàng, mày đưa Tiểu Lộ ra ngoài đi dạo đi."
Lương Tiêu còn đang ngơ ngẩn nhìn bình hoa hồng Khương Tình cắm trong một chiếc bình nhỏ, Lộ Trạch vỗ vỗ lên đùi anh, "Dì đang nói chuyện với anh đấy."
"A, được." Lương Tiêu đáp.
"Nghĩ gì vậy?" Lộ Trạch hỏi.
"Làm sao có thể giữ được số hoa đó tươi lâu hơn đây?"
Lộ Trạch nở nụ cười, "Sao phải giữ lâu, lần sau lại mua tặng anh, luôn luôn là hoa tươi."
Lương Tiêu nhìn cậu, Lộ Trạch nhỏ giọng nói: "Em bỗng nhiên nhớ tới hình như đây không phải là lần đầu tiên em tặng hoa cho anh phải không nhỉ?"
Lương Tiêu "Ừm" một tiếng, "Nhưng mà lần kia không tính."
"Vì sao?" Lộ Trạch hỏi.
"Khi đó anh vẫn còn là giả." Lương Tiêu nói.
Lộ Trạch không tiếng động cười một tiếng, bạn trai cậu thật là dễ thương quá đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Say Đắm
Roman d'amourTác giả: Seven Liễu Độ dài: 84 chương Tình trạng bản raw: Đã hoàn. Tình trạng bản edit: Đã hoàn Thể loại: Đam Mỹ, HỖ CÔNG, Cường cường, Hỗ sủng, Thanh xuân, HE CP: Lương Tiêu x Lộ Trạch -- TRUYỆN ĐƯỢC EDIT PHI LỢI NHUẬN, CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC...