Chương 39: Để tôi nói

1.5K 77 10
                                    

Hai người cứ một đứng một ngồi như vậy, nhìn nhau, không ai nói gì nữa.

Sau một lúc lâu, Lương Tiêu cúi đầu vặn chặt nắp chai, "Hình như hôm nay cậu tìm tôi không có chuyện gì cả."

Lộ Trạch híp mắt cười cười, "Đúng vậy, chỉ là chán quá, tìm anh để anh ở cùng tôi một ngày thôi."

Lương Tiêu bóp chai nước khoáng, "Lát nữa có kế hoạch gì không? Nếu không có..."

"Có," Lộ Trạch lập tức ngắt lời anh, "Ăn cơm tối với tôi."

Lương Tiêu im lặng một lát, sau đó ngẩng đầu nói: "Được."

Hai người bọn họ chơi bóng cả người đều ra đầy mồ hôi, Lộ Trạch đưa Lương Tiêu về ký túc xá tắm rửa lại, "Anh đi tắm trước đi, tôi tìm cho anh một bộ quần áo sạch khác."

Lộ Trạch mở tủ quần áo của mình ra, Lương Tiêu vẫn còn đứng nguyên tại chỗ, Lộ Trạch Hỏi: "Quần có cần thay không? Cả quần lót nữa, tôi có cái mới nè."

Lương Tiêu nhìn bóng lưng của Lộ Trạch, không biết có phải anh cảm giác sai không, nhưng hình như Lộ Trạch đột nhiên trở nên... vô cùng ngại ngùng.

Lộ Trạch không thấy Lương Tiêu trả lời lại, cậu ló đầu ra nhìn nhìn, búng tay về chỗ anh, "Ngơ ngác ra đó làm gì vậy?"

"Không cần, đổi quần áo ngoài là được rồi."

"Được, vậy tôi tìm quần áo cho anh, anh cứ đi vào trước đi."

Lương Tiêu vào phòng tắm, Lộ Trạch cố ý tìm cho anh chiếc áo màu đen ngắn tay nhìn có vẻ vô cùng ngầu, lại cầm thêm một cái túi to để đựng quần áo cũ, ném lên trên giường của mình.

Sau đó không có việc gì làm, chỉ có thể ngồi trên ghế nghe tiếng nước chảy trong nhà tắm.

Nghe thấy tiếng nước chảy, con tim vất vả lắm mới bình tĩnh lại của cậu giờ lại bắt đầu đập nhanh hơn.

Lộ Trạch nâng tay lên, đặt lòng bàn tay lên đè ngực mình lại. Sao lại đập nhanh quá vậy, lúc cậu tỏ tình với Hàn Tĩnh cũng đâu có đập nhanh như vậy đâu.

Vì để khiến cho tim mình bình tĩnh lại, Lộ Trạch cầm điện thoại lên vào Wechat lướt lướt, nhắn tin cho Lộ Tĩnh Lãng: [Ba có bệnh tim không?]

Lộ Tĩnh Lãng vô cùng lạnh lùng trả lời: [Có bệnh à?]

Lộ Trạch: [Di truyền không?]

Lộ Tĩnh Lãng: [Đúng là có bệnh]

Lộ Trạch: [Con nghĩ thông rồi]

Lộ Tĩnh Lãng: [?]

Lộ Trạch: [Bỏ đi, chờ con thu phục được thì nói tiếp, cho ba với bà chủ Từ một bất ngờ]

Lộ Tĩnh Lãng: [Con yêu phải yêu quái à? Có chắc là bất ngờ không?]

Lộ Trạch cười cười: [Chắc là vậy]

Lộ Trạch không quá lo lắng Lộ Tĩnh Lãng với Từ Tinh Tinh sẽ phản đối, dù sao hai người bọn họ vẫn luôn rất cởi mở, từ nhỏ đã giáo dục cậu để cậu có thể làm chủ mọi việc, làm tốt hay phá hỏng đều tự mình phải chịu trách nhiệm.

[Hoàn][ĐM] Say ĐắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ