Kế hoạch du lịch tiến triển có hơi chậm. Ở đó mấy ngày nhưng bọn họ chỉ đi chơi có vài nơi, đi ngắm vài chỗ, bởi vì một nửa thời gian đều ở khách sạn.
Có lúc thậm chí còn không làm gì cả, chỉ dựa người vào nhau trò chuyện, dính như một lúc, như vậy một ngày cũng kết thúc.
Buổi chiều hôm nay hai người bọn họ vừa mới làm xong, còn đang trần trụi ôm nhau thì điện thoại Lương Tiêu vang lên.
Anh mò mẫm tìm điện thoại, sau khi nhìn thấy tên danh bạ thì hơi nhíu mày lại.
Lộ Trạch không thấy được biểu tình của Lương Tiêu, lười biếng dùng đầu ngón tay đảo quanh cơ bụng của anh.
"Alo, bà nội Trương."
Lộ Trạch cũng nghe rất rõ âm thanh bên kia điện thoại, giọng điệu có chút sốt ruột, "Lương Tiêu à, hai ngày tới con có thời gian thì về nhà một chuyến đi."
Lộ Trạch dừng động tác lại, nghiêm túc lắng nghe.
Trong lòng Lương Tiêu căng thẳng, vội vàng hỏi: "Xảy ra chuyện gì vậy ạ? Bà đừng nóng vội, cứ từ từ nói."
"Ai ya thật ra cũng không phải chuyện gì to tát cả," Bà nội Trương nói từ từ, "Từ trước tới nay mẹ cháu với Tiểu Lưu vốn không hợp nhau, cháu cũng biết mà, nhưng hôm nay không biết tại sao hai người lại đánh nhau..."
Cánh tay Lương Tiêu ôm Lộ Trạch cũng căng cứng lại, "Mẹ cháu sao rồi? Có bị thương không? Có nghiêm trọng không?"
"Cháu đừng lo cháu đừng lo, cũng không nghiêm trọng lắm đâu, đầu chỉ bị chảy máu một chút, ngoài ra không có sao đâu, đã đến bệnh viện rồi."
Lương Tiêu nhíu mày lại, Lộ Trạch nhẹ nhàng vỗ vỗ người anh. Lương Tiêu liếc cậu một cái rồi nói với bà nội Trương: "Cám ơn bà, cháu sẽ gọi cho mẹ cháu hỏi một chút."
"Ừ, được, cháu cũng đừng sốt ruột quá, cũng không bị thương nặng..."
Chờ bà nội Trương cúp điện thoại, Lương Tiêu áy náy nhìn Lộ Trạch, Lộ Trạch nói: "Ngây ra đó làm gì, mau gọi cho dì đi."
"Anh..."
Lương Tiêu mới vừa mở miệng, Lộ Trạch cũng đã xuống giường, "Em với anh cùng nhau về, bây giờ chắc vẫn còn vé tàu."
Cậu cầm lấy điện thoại đi vào phòng tắm, "Anh cứ gọi điện cho dì trước đi, em đi tắm, tiết kiệm thời gian."
Lương Tiêu nhìn tấm kính trong phòng tắm mờ đi, nghe được bên trong vang lên tiếng nước mới mới gọi điện thoại cho Khương Tình, mãi một lúc mới kết nối được.
"Mẹ." Lương Tiêu nói.
Khương Tình như không có việc gì nói: "Không phải đi du lịch với bạn sao? Sao lại có thời gian gọi điện thoại cho tao?"
"Mẹ đang ở đâu vậy?" Lương Tiêu thấp giọng hỏi.
"Tao... Tao ở trong tiệm làm móng, sao vậy?"
Lương Tiêu im lặng một lúc lâu mới nói: "Bà nội Trương đã nói hết với con rồi, mẹ đánh nhau với dì Lưu à?"
"Ai ya bà cụ cũng thật là, chuyện nhỏ này cũng đi nói với mày." Khương Tình cũng nói thẳng, "Mày cũng biết bà dì Lưu này của mày là loại người thế nào mà, mồm miệng đáng ghét, tao với cô ta cãi nhau là điều bình thường mà. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Say Đắm
RomanceTác giả: Seven Liễu Độ dài: 84 chương Tình trạng bản raw: Đã hoàn. Tình trạng bản edit: Đã hoàn Thể loại: Đam Mỹ, HỖ CÔNG, Cường cường, Hỗ sủng, Thanh xuân, HE CP: Lương Tiêu x Lộ Trạch -- TRUYỆN ĐƯỢC EDIT PHI LỢI NHUẬN, CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC...