Bởi vì không thể gặp được bạn trai cho nên hầu như tất cả thời gian rảnh Lộ Trạch đều nghĩ nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn trai cậu.
Thật sự không thể nghĩ ra được món quà nào thật đặc biệt, Lộ Trạch dứt khoát đổi ý, quà có thể không đặc biệt nhưng chỉ cần cách cậu tặng cho Lương Tiêu đủ đặc biệt-- ví dụ như làm ảo thuật cũng có thể coi là một món quà đặc biệt rồi.
Nghĩ như vậy thì đơn giản hơn nhiều, cậu chỉ cần nhanh chóng quyết định xem nên tặng Lương Tiêu cái gì, sau đó dựa vào món quà để làm ảo thuật là được.
Trên người Lương Tiêu không có trang sức gì cả, ngoại trừ chiếc vòng tay đôi với cậu.
Dựa vào khí chất ngầu lòi của Lương Tiêu thật ra cũng không cần đeo trang sức gì cả, chỉ ăn mặc đơn giản đã rất đẹp rồi. Đeo trang sức gì đó khéo còn bị dư thừa hoặc khiến anh như bị trói buộc hơn.
Lộ Trạch vốn định chọn cho Lương Tiêu một chiếc đồng hồ hợp với khí chất của anh nhưng lúc dạo dạo trên mạng lại bị một chiếc vòng cổ hấp dẫn. Mặc dây chuyền được làm thành hình súng lục, trên thân súng còn khắc một bông hoa hồng.
Rất ngầu, rất lãng mạn, rất thích hợp làm quà sinh nhật để người bạn trai là cậu tặng cho Lương Tiêu.
Đeo lên cổ Lương Tiêu, chắc chắn sẽ vô cùng... Gợi cảm.
Ngay khi cậu muốn mua chiếc vòng cổ này thì mới phát hiện đây là một đồ trang sức ở Pháp. Kiểu dáng này chỉ có thể mua ở cửa hàng nước ngoài.
Trong nháy mắt Lộ Trạch đã nghĩ tới Phương Địch, con gái của dì Lâm, mấy năm trước cả nhà cùng đến Pháp sinh sống, hình như gần đây cô ấy có đăng lên vòng bạn bè là sắp về nước.
Mặc dù mấy năm này cậu với Phương Địch chỉ là mối quan hệ bấm like cho nhau trên vòng bạn bè nhưng để có được quà sinh nhật cho bạn trai thì Lộ Trạch vẫn quyết tâm hỏi thăm một chút, không ngờ Phương Địch lại sảng khoái đồng ý.
Phương Địch: [Kiểu dáng ngầu dễ sợ, bạn gái cậu chắc cũng siêu ngầu luôn ha]
Lộ Trạch: [Không phải tặng bạn gái, là một bạn nam]
Phương Địch đoán được vô cùng chuẩn: [Là anh đẹp trai ở trên vòng bạn bè của cậu sao?]
Lộ Trạch: [Ừm]
Phương địch: [Wow, vậy còn ngầu hơn nữa. Chiếc vòng cổ này xứng với anh ấy lắm]
Lộ Trạch: [Tôi cũng thấy vậy, cho nên nhờ cậu hết đó]
Phương địch: [Cứ để tôi, ngày mai tôi đến cửa hàng xem luôn]
Giải quyết xong chuyện quà sinh nhật, cuối cùng Lộ Trạch cũng thở phào nhẹ nhõm. Cậu rời khỏi khung chat với Phương Địch, ấn vào khung chat ngay trên đầu, Lương Tiêu vẫn chưa nhắn lại cho cậu.
Lộ Trạch nằm úp sấp lên bàn, lẩm bẩm một mình, "Đây chính là phiền não khi có bạn trai quá lợi hại sao ta."
-
Khi Giang Hoành không ở quán, các khách hàng có thẻ vàng đến đều là Lương Tiêu tự mình ra đón. Trương Khiếu đã đến đây mấy ngày liên tục rồi, lần này còn dẫn theo vài người nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Say Đắm
RomanceTác giả: Seven Liễu Độ dài: 84 chương Tình trạng bản raw: Đã hoàn. Tình trạng bản edit: Đã hoàn Thể loại: Đam Mỹ, HỖ CÔNG, Cường cường, Hỗ sủng, Thanh xuân, HE CP: Lương Tiêu x Lộ Trạch -- TRUYỆN ĐƯỢC EDIT PHI LỢI NHUẬN, CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC...