Chương 66: Anh cũng rất yêu dì

745 61 2
                                    

Lương Tiêu xác nhận ngoại trừ trán Khương Tình bị xước một chút, còn chỗ khác đều không sao nên chỉ dặn dò vài câu, sau đó ôm chăn gối của Lộ Trạch về phòng.

Anh vừa muốn đóng cửa, Khương Tình lại vẫy vẫy tay gọi anh lại.

Lương Tiêu đưa chăn cho Lộ Trạch trước, sau đó lại xoay người đi ra ngoài, bị Khương Tình kéo đến phòng khách.

"Sao vậy mẹ?" Lương Tiêu hỏi.

Khương Tình hạ giọng nói: "Nhà Tiểu Lộ cũng rất có tiền đúng không?"

Từ trước đến nay Khương Tình không phải người ham mê vật chất nên Lương Tiêu không biết tại sao bà lại nhắc đến chuyện này, anh chỉ "Vâng" một tiếng.

"Thằng bé ngủ chung với mày chắc không quen lắm đâu nhỉ," Khương Tình hơi cau mày, "Đứa nhỏ này rất hiểu chuyện, chắc là ngại không nói, hay mấy ngày tới mày ngủ tạm ở sô pha đi."

Lương Tiêu không ngờ Khương Tình lại nghĩ như vậy, anh dở khóc dở cười hỏi: "Sao mẹ biết cậu ấy không muốn ngủ cùng con? Sao mẹ nhìn ra được?"

"Mày nói nhỏ thôi," Khương Tình nói, "Tao đoán thôi, trẻ con bây giờ đều rất có ý tứ, cũng..."

Lương Tiêu bất đắc dĩ giữ vai của Khương Tình lại, nhỏ giọng ghé vào lỗ tai bà nói: "Mẹ, bạn con con còn không biết sao, bọn con ngủ cùng mấy lần rồi, không sao cả, mẹ mau nghỉ ngơi sớm đi, không cần để ý đến bọn con đâu."

"Tao còn chưa tính sổ với mày đâu đấy." Khương Tình thuận tay nhéo tai anh một cái, "Ai cho mày gọi tao là mẹ vậy, bây giờ gọi thuận miệng quá nhỉ, tên nhóc con này."

"A," Lương Tiêu cười né tránh, "Nhẹ chút nhẹ chút, Lộ Trạch còn đang ở trong đó, shhh--"

Khương Tình trừng mắt nhìn anh một cái, sau đó mới thả lỏng tay ra. Lương Tiêu đẩy bà vào phòng ngủ, sau đó nói với âm lượng bình thường: "Mẹ nghỉ ngơi sớm đi, ngày mai cũng đừng đến cửa hàng nữa, gội đầu rửa mặt nhớ chú ý một chút, đừng để miệng vết thương dính nước ."

"Tao tội gì mà không đi đến tiệm chứ, vẫn còn hai người đã hẹn trước kia kìa. Được rồi mày đừng quản tao nữa, mau đi ngủ đi."

Lương Tiêu không ép được bà, đành phải thở dài nói: "Vậy ngày mai mẹ đừng nấu cơm nữa, để con làm cho."

"Đồ mày làm có thể ăn được sao." Khương Tình ghét bỏ nói.

"Mẹ cũng không hơn con là bao đâu."

Cuối cùng Lương Tiêu bị Khương Tình đá về phòng, vừa vào cửa đã thấy Lộ Trạch đang nhìn anh cười.

"Anh với dì thú vị thật đấy." Lộ Trạch nói.

Lương Tiêu ngồi lên giường, "Bà còn sợ em không muốn ngủ cùng anh đó, còn bắt anh ngủ sô pha kìa."

Lộ Trạch cười bổ nhào về phía anh, đè ép anh cùng nhau ngã xuống giường, hôn anh một cái rồi nói: "Khó mà làm được nha, em có thói quen ngủ cùng anh rồi, nếu không có anh chắc em không ngủ được mất."

"Thật không?" Lương Tiêu ngửa đầu nhìn Lộ Trạch, cười hỏi.

Lộ Trạch cúi đầu nhìn thẳng anh hai giây, "... Giả đó, em không dễ bị mất ngủ đâu."

[Hoàn][ĐM] Say ĐắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ