Chương 84: Hoàn chính văn

1.6K 78 21
                                    

Hai tháng sau

"Trạch, tao thấy hôm nay tâm trạng mày không tốt lắm nha," Tôn Trác Vũ nói, "Thế nào, có phải cuối cùng cũng cãi nhau với bạn trai không?"

"Sao mày... Đợi một lát," Lộ Trạch thò đầu từ trên giường nhìn xuống, "Cái gì mà cuối cùng, mày mong chờ lắm à?"

Tôn Trác Vũ cười cười, "Hai người đã bên nhau lâu như vậy nhưng tao vẫn chưa thấy cãi nhau bao giờ. Tính tình của tao với Thiến Thiến đều rất tốt nhưng cũng cãi nhau mấy lần rồi đó."

"Chậc, bọn tao không có khả năng cãi nhau đâu." Lộ Trạch nói.

"Vậy lần này là vì sao?" Tôn Trác Vũ tò mò hỏi.

"Bởi vì tao không muốn thi nghiên cứu sinh." Lộ Trạch nói.

Tôn Trác Vũ ngẩn người, "Đây là lý do cãi nhau gì vậy, mày không muốn thi thì không thi thôi."

Lộ Trạch thở dài, "Anh ấy cảm thấy tao vì anh ấy nên mới không thi."

"Hình như cũng hơi hiểu rồi đó," Tôn Trác Vũ nói, "Vậy rốt cuộc có phải vì anh ấy không?"

"Một nửa thôi, không hẳn là vì anh ấy." Lộ Trạch nói.

Sau khi Tôn Trác Vũ đi, Lộ Trạch lại nằm trên giường một lúc lâu, sau khi ra ra vào vào wechat đều không thấy tin nhắn của Lương Tiêu.

Cậu nhìn nhìn thời gian, sắp đến trưa rồi, hôm qua Lương Tiêu tan làm muộn, không biết anh cố ý không tìm cậu hay anh vẫn chưa dậy nữa.

Cậu ngây người nhìn màn hình điện thoại, sau đó đột nhiên có một tin nhắn đến.

Tương Nghĩa Kiệt: [Làm gì đấy, dậy chưa?]

Lộ Trạch: [Đang nằm trên giường]

Tương Nghĩa Kiệt: [Đừng nằm nữa, đến căn tin ba ăn mỳ bò đi, tao bao]

Lộ Trạch: [Được]

Tới căn tin, Lộ Trạch vừa nhìn thấy vẻ mặt Tương Nghĩa Kiệt thì cười một chút, "Tao nói sao tự nhiên mày lại tìm tao ăn cơm chứ, cãi nhau với Thẩm Đường à?"

"Rõ ràng vậy sao." Tương Nghĩa Kiệt buồn bực nói.

Lộ Trạch gật đầu, cởi áo khoác lông vắt lên lưng ghế, sau đó ngồi xuống đối diện cậu ta.

"Mày cũng đang cãi nhau với Lương Tiêu sao? Tâm trạng có vẻ không tốt lắm nha." Tương Nghĩa Kiệt nói.

Lộ Trạch lại nhìn thoáng qua điện thoại, vẫn không có tin tức gì, "Nói thế nào nhỉ, thật ra cũng không phải là cãi nhau, chỉ là bọn tao không ai nghe ai, không vui vẻ lắm, còn bọn mày?"

Tương Nghĩa Kiệt dùng chiếc đũa đảo mỳ lên, thở dài, "Nói ra con mẹ nó tao cũng thấy mất mặt thay. Bọn tao cũng ở bên nhau một thời gian rồi nhưng anh ấy toàn nói tao không thích anh ấy."

"Lý do là gì?" Lộ Trạch hỏi.

Tương Nghĩa Kiệt cười lạnh một tiếng, "Lý do là anh ấy cảm thấy lý do bọn tao ở bên nhau là do lúc đầu anh ta sống chết bám lấy tao, tao bất lực quá nên mới đồng ý."

Lộ Trạch hơi sửng sốt, sau đó lại cười, "Không phải... Mạch não của Thẩm Đường thần kỳ thật đó. Lúc trước bám dính mày cũng là anh ta, hiện tại sao lại cảm thấy như vậy chứ."

[Hoàn][ĐM] Say ĐắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ