Bởi vì đi quá vội nên hai người bọn họ chưa kịp ăn gì cả, mãi đến lúc lên tàu mới mua hai hộp cơm ăn cho xong bữa tối.
Sau khi xuống xe, Lộ Trạch cũng không có tâm trạng chú ý đến thành phố nơi Lương Tiêu lớn lên như thế nào, cậu với Lương Tiêu trực tiếp về nhà anh.
Lương Tiêu đến quán làm móng của Khương Tình xem qua, cửa khóa, không có ai cả, cả siêu thị của dì Lưu đối diện cũng khóa cửa.
Lộ Trạch cũng nhìn theo anh, "Cửa hàng dì mở sao?"
"Ừm, chắc đã về nhà rồi." Lương Tiêu nói, "Đi thôi, nhà của anh ngay trong tiểu khu này thôi."
Lộ Trạch vừa đi vừa đánh giá, tiểu khu này nhìn có vẻ khá cổ xưa nhưng cũng đều là cao cấp. Có vẻ điều kiện nhà Lương Tiêu tốt hơn so với cậu nghĩ, chắc chỉ vì thiếu nợ nên mới trở nên túng quẫn như này.
Bên cạnh có ba bốn đứa trẻ vừa hét vừa chạy đi, Lương Tiêu nói: "Nhà của anh ở tiểu khu cũ này có nhiều người già và trẻ con, có lúc có thể sẽ hơi ồn."
"Náo nhiệt." Lộ Trạch nói.
Lương Tiêu nở nụ cười, "Tới rồi."
Cửa lầu không đóng, Lương Tiêu ấn thang máy hai lần nhưng đều không được, anh nhíu mày lại.
"Thang máy hỏng rồi sao? Hay là bị mất điện rồi?" Lộ Trạch nói.
Lương Tiêu lấy điện thoại ra nói: "Anh gọi cho nhân viên quản lý hỏi."
"Vãi, nhà anh ở tầng mấy vậy, không phải tầng trên cùng chứ?"
"Không phải, tầng năm."
Lương Tiêu nói xong đã bị Lộ Trạch đè lại cổ tay. Anh ngẩng đầu khó hiểu nhìn về phía Lộ Trạch, Lộ Trạch cũng khó hiểu nhìn hắn, "Năm tầng không cao lắm, chúng ta đi cầu thang bộ là được rồi mà?"
Lương Tiêu cúi đầu nhìn hành lý trong tay cậu, "Hành lý nặng lắm."
Lộ Trạch chẹp miệng, trực tiếp cất điện thoại trong tay anh đi, "Là anh cầm không nổi hay là anh nghĩ em cầm không nổi vậy?"
Lương Tiêu không nói gì, Lộ Trạch gật đầu, kéo dài âm thanh ra, "Ồ-- không muốn em cầm đúng không? Vậy một mình anh cầm hai cái vali đi."
Lương Tiêu trợn to mắt nhìn cậu, Lộ Trạch không nhịn được cười, nhìn biểu tình này đi, đang kinh ngạc sao? Bất ngờ chăng? Không ngờ bạn trai anh lại nhẫn tâm như vậy đúng không?
Khóe miệng cậu vừa mới giương lên đã thấy Lương Tiêu gật gật đầu nói: "Có thể."
Khóe miệng Lộ Trạch cứng lại, khó tin nhìn Lương Tiêu, Lương Tiêu cũng nhìn lại cậu.
Hai người bọn họ nhìn nhau một lúc lâu, Lộ Trạch đột nhiên mở miệng, đấm vào vai anh chất vấn: "Có thể cái rắm á! Anh có thể cái gì mà có thể!"
Lúc này Lương Tiêu mới nở nụ cười, "Trêu em đó. Sao em nỡ để anh cầm hết chứ đúng không."
Lộ Trạch khoanh tay đứng sang bên cạnh, mạnh miệng nói: "Em nỡ đó, sao em lại không thể nỡ chứ? Anh cầm đi, cho anh cầm hết đó!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Say Đắm
RomanceTác giả: Seven Liễu Độ dài: 84 chương Tình trạng bản raw: Đã hoàn. Tình trạng bản edit: Đã hoàn Thể loại: Đam Mỹ, HỖ CÔNG, Cường cường, Hỗ sủng, Thanh xuân, HE CP: Lương Tiêu x Lộ Trạch -- TRUYỆN ĐƯỢC EDIT PHI LỢI NHUẬN, CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC...