Chương 45: Nói lại lần nữa

1.2K 97 8
                                    

Mặc dù buổi sáng hôm sau Lộ Trạch không có tiết học nhưng buổi tối cậu vẫn quyết định quay về trường.

Dù sao nhà Lương Tiêu cũng chỉ có một cái giường, hai người bọn họ một người chưa từng yêu đương, một người thì vừa từ trai thẳng biến thành gay, ngày đầu tiên yêu nhau đã ngủ chung một giường thì có hơi quá nhanh rồi.

Hơn nữa bây giờ cũng chưa phải là quá muộn, Lộ Trạch cũng không uống rượu, không lý do lại phải ngủ ở trên sô pha nhà Lương Tiêu.

Lương Tiêu đưa Lộ Trạch tới trạm tàu điện ngầm, Lộ Trạch vừa định nói "bái bai" thì Lương Tiêu lại lên tàu cùng với cậu, trực tiếp đưa cậu về đến tận dưới lầu ký túc xá.

Lộ Trạch cười nói: "Bây giờ thì về được chưa vậy, anh xem em như mấy cô gái nhỏ luôn rồi à."

"Không," Lương Tiêu nói, "Anh cũng chưa đưa cô gái nào về nhà cả."

Lộ Trạch chậc một tiếng, "Thật sao? Không đưa khách hàng về luôn à?"

"Khách hàng là khách hàng," Lương Tiêu thấp giọng nói, "Chỉ là muốn ở lại lâu hơn một chút."

Lộ Trạch nhìn chằm chằm Lương Tiêu một lúc, ánh đèn đường chiếu vào một bên mặt Lương Tiêu, Lương Tiêu nhướng mày, nhìn đẹp trai không chịu được, "Làm sao vậy?"

Lộ Trạch đút một tay vào túi quần, "Sao anh có thể nói thẳng như vậy chứ?"

"Anh vẫn luôn khá thẳng thắn," Lương Tiêu bày ra vẻ mặt không có lỗi gì nhìn cậu nói, "Lúc trước nhẫn nhịn rất khổ sở luôn đó."

Lộ Trạch sửng sốt một chút, sau đó không thể không cười. Cậu xoay người dựa vào vai Lương Tiêu, cười nói: "Nhắn tin trên wechat lạnh lùng như vậy, thì ra đều là giả vờ à..."

Lương Tiêu "Ừm" một tiếng, âm thanh ngay bên tai Lộ Trạch là cậu có hơi ngứa.

Sau khi cười xong cậu đứng thẳng lại, lại nhìn Lương Tiêu nói: "Anh Tiêu, anh sẽ không phải là kiểu con trai nhìn có vẻ lạnh lùng, nhưng thực chất lại có trái tim thiếu nữ đấy chứ."

"Không phải," Lương Tiêu nở nụ cười, "Chỉ là thực tế cũng không có ngầu như vậy đâu."

"Không sao cả, em càng thích." Lộ Trạch búng tay một cái trước mặt anh, "Đi."

Lương Tiêu sửng sốt, đi theo phía sau cậu "Đi đâu?"

"Siêu thị."

Lộ Trạch đến siêu thị cũng không mua gì nhiều cả, chỉ lấy hai hộp sữa bò Vượng Tử rồi đi ra.

Lương Tiêu khó hiểu nhìn cậu, Lộ Trạch cắm ống hút vào hai hộp sữa, sau đó đưa cho anh một hộp, "Anh thích uống không?"

Lương Tiêu cầm lấy hộp sữa nhìn nhìn, cảm giác hộp Vượng Tử này hình như bé đi so với lúc nhỏ anh uống, chỉ to bằng nửa bàn tay anh, "Đã nhiều năm chưa uống lại, nhưng vẫn thích uống giống như hồi nhỏ."

Lộ Trạch cụm ly, à không, phải là cụng hộp sữa với anh, "Lúc về thì uống đi, tốt nghiệp vui vẻ nha."

Lương Tiêu kinh ngạc một lúc, cảm giác trong lòng vừa chua xót lại vừa ngọt ngào, là một loại cảm giác rất kỳ diệu. Anh cúi đầu hút một ngụm sữa nhỏ, tâm tình phức tạp cười cười, "Cảm ơn."

[Hoàn][ĐM] Say ĐắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ