[Ashley POV]
Nagising akong may brasong nakapulupot sa akin. Awtomatiko akong napangiti nang makita ko ang maamo niyang mukha. I love the feeling of how possessive his arm looks around my waist. Parang gusto ko biglang magtitili dahil sa kilig.
Tiningnan ko ulit ang mukha niya. Hindi ko mapigilang haplusin ang pisngi niya. Ang nakapikit niyang mata. Bigla kong naalala ang nangyari, hindi ko alam kung bakit napakasuyo ng dating saakin ng paraan ng pag angkin niya sa akin kagabi na kung tutuusin nga ay ang salitang masuyo ay walang wala sa eksena kung pagbabasehan ang paraan ng pag angkin nito. Mukhang mas tama pang panglarawan ang mga salitang Mainit, Marahas, Sabik.
Nakagat ko ang labi ko. Langya ang aga aga ang halay ng utak ko! Bumalik ulit ang atensyon ko sa mga nakapikit niyang mata. Marahil siguro dahil sa paraan ng pagtitig niya sa akin kaya nasabi kong masuyo ang dating sa akin ng nangyari sa amin kagabi. Ibang iba ang paraan ng pagtitig niya, parang may kung anong emosyon ang bumabalot sa mga mata niya.
Sana hindi magtagal at malaman ko rin kung ano ang nais ipahiwatig ng mga mata niya. Nakangiti kong bulong sa isip habang pinaglalandas ko ang hinlalaki ko sa namumula niyang labi. Medyo nataranta ako nang umungol siya. Bigla akong napaupo, inayos ko ang pagkakabalot ng kumot sa hubad na katawan ko. Shet nagising ko ba siya?
Gumalaw siya. Hindi ko siya tinitingnan. Naramdaman ko nalang ang pag upo niya rin at ang pagyakap ng kanang braso niya sa bewang ko.
"Good morning baby.." Bati niya sa akin saka niya hinalikan ang pisngi ko.
Hindi ako nakasagot. Halos magkabuhol buhol yata ang lamang loob ko lalo na nang maramdaman ko ang mainit niyang hininga sa may leeg ko.
"Still sore?" Malumanay niyang tanong habang masuyong dinadampian ng halik ang balikat ko. Halos mapugto na yata ang hininga ko sa ginagawa niya.
"Damn.. your scent.." He said in a low voice then he gently bit my shoulder.
"PJ.."
Hindi ko namalayang natanggal niya na pala ang kumot na nakabalot sa katawan ko. Ang bilis ng pangyayari, natagpuan ko nalang ang sarili kong sinasagot ang maiinit niyang halik. Pumaibabaw siya sa akin at napasinghap ako nang maramdaman ko ang kamay niya sa isa kong dibdib. He's teasing my nip by his thumb and index finger while his kisses went south, to my throat, to my collarbone until he reach one of my peaks.
"PJ!!"
Napamulat ako nang may marinig akong sigaw mula sa labas.
"T-teka PJ.."
Parang wala siyang naririnig, nakagat ko pa ang labi ko nang sipsipin niya ang balat ko sa may dibdib.
BINABASA MO ANG
Pambayad Utang
General FictionW A R N I N G: MATURE CONTENTS INSIDE!!! R-18 (LENGGWAHE, TEMA, SEKSWAL) BAWAL SA MGA SUMUSUNOD: *BATA *ISIP BATA *INOSENTE *PA DEMURE *CLOSE MINDED A/N MAY MGA EKSENANG HINDI PAMBATA KAYA KUNG HINDI BUKAS ANG IYONG ISIPAN EH HINDI ITO PARA SAYO. N...