[Ashley POV]
Hindi pa rin ako makapaniwala sa mga nangyari nang mga nakaraang araw sa akin. Ewan ko kung seryoso ba talaga si PJ sa akin, na totoo niya na akong girlfriend. Sa mga pinapakita niya kasi, pakiramdam ko sincere talaga siya kaso nga lang wala naman siyang sinasabi. Ako kasi sigurado ako sa nararamdaman ko sakanya pero siya? Ang alam ko lang gusto niya ako.
"Good morning.."
Napapikit na lamang ako nang ibaon niya ang mukha niya sa leeg ko habang niyayakap niya ako mula sa likod.
"Goodmorning. Kamusta tulog mo?" Nakangiting tanong ko sakanya habang hinihintay kong maluto ang pancake na niluluto ko.
"Maganda ang tulog ko, katabi kasi kita." Parang batang sabi niya habang nakapatong ang baba niya sa kanang balikat ko.
"Hmp bolero ka talaga." Natatawang sabi ko sabay pisil ko nang marahan sa braso niya.
"Mukhang masarap." Rinig kong sabi niya.
"Talaga." Sabi ko nang ilagay ko na sa plato ang pancake na naluto ko.
"Pwede ko tikman?"
Natawa naman ako sa tanong niya.
"Syempre! Talagang titikman mo yan ikaw tala-"
Ooh..
Napapikit ako nang maramdaman ko ang basa niyang labi sa may leeg ko. Nailapag ko tuloy ang hawak kong plato.
"PJ.."
Parang hindi niya ako naririnig. Patuloy pa rin siya sa paghalik sa leeg ko. Nakagat ko ang pang ibabang labi ko nang maramdaman ko ang dahan dahang pagbaba niya ng strap ng sando kong suot.
"PJ.."
Hinahalikan niya na ngayon ang balikat ko habang nasa magkabilaang bewang ko na ang mga kamay niya. Pababa taas niya itong ginagalaw, napaka senswal nang dating na halos magpalambot ng mga tuhod ko.
"Babe.." Paos niyang sabi habang tumataas ang mga halik niya mula balikat ko patungo sa leeg ko hanggang sa..
"Babe.." Bulong niya sa tenga ko sabay kagat dito.
Nahigit ko ang hininga ko nang gawin niya yun pero mas lalo lamang akong nakaramdam ng kaba nang idiin niya ang sarili niya sa akin. Kagat kagat ko ang labi ko, napapikit ako sa dahilang uminit ang pakiramdam ko nang mas iparamdam niya sa akin ang pamumukol ng ano niya sa may pwetan ko.
"PJ p-please.."
"Please what baby?" Parang nang aakit na tanong niya.
BINABASA MO ANG
Pambayad Utang
General FictionW A R N I N G: MATURE CONTENTS INSIDE!!! R-18 (LENGGWAHE, TEMA, SEKSWAL) BAWAL SA MGA SUMUSUNOD: *BATA *ISIP BATA *INOSENTE *PA DEMURE *CLOSE MINDED A/N MAY MGA EKSENANG HINDI PAMBATA KAYA KUNG HINDI BUKAS ANG IYONG ISIPAN EH HINDI ITO PARA SAYO. N...