Chapter 14

45.4K 471 21
                                    

Babala: Pakiposasan ang isang kamay habang nagbabasa.

[ASHLEY POV]


Nagising ako ng mag isa sa kwarto. Tiningnan ko kaagad ang orasan sa side table at nagulat ako nang malamang alas tres na pala ng hapon. Hindi na pala kami nakapag lunch, uminit ang mukha ko nang maisip ko ang dahilan. Tatayo na sana ako nang may marinig akong mga yapak na papalapit sa kwarto. Hindi ko alam kung bakit pero humiga ulit ako, nagkumot at nakunwaring tulog hanggang sa marinig ko ang pagbukas ng pintuan.


"Ashley?" Malumanay niyang tawag sa akin pagkasara niya ng pinto.


Lumakas bigla ang tibok ng puso ko nang maramdaman kong lumubog ang kutson sa may likuran ko at naramdamaman kong nakisalo siya sa kumot ko.


"Ashley.."


Ramdam na ramdam ko ang presensya niya sa may likod ko. Pinipigilan kong huwag mapalunok nang maramdaman ko ang mainit niyang hininga sa may tenga ko kasabay ng paghaplos niya sa braso ko.


"Ashley.." Bulong niya sa tapat ng tenga ko.


Naigugom ko ang kamay ko sa ilalim ng kumot nang maramdaman ko ang paglandas ng ilong niya sa may pisngi ko patungo sa may panga ko.


"Babe.."


Halos makagat ko na ang labi ko nang maramdaman ko ang basa niyang labi sa leeg ko.


Patuloy pa rin siya sa paghalik sa leeg ko nang biglang maramdaman ko naman ang paghaplos ng mainit niyang palad sa may hita ko.


"Ashley.." Paos niyag sabi.


Napamura ako sa isip ko nang biglang maglakbay ang kamay niya mula sa may hita ko hanggang sa ipinasok niya ito sa tshirt niyang suot ko at walang pag alinlangang inabot niya ang dibdib ko. Okay that's it goodbye pelepens.


"Hmm.." Sabi ko sabay galaw.


Halos batukan ko na ang sarili ko sa tunog na nagawa ko. Tunog ungol lang naman my goodness!


"Babe gising ka na.." Sabi niya habang nakabaon pa rin an mukha niya sa leeg ko at patuloy niya pa ring pinipisil an dibdib ko.


Ganito ba talaga siya manggising? Nananantsing?


Gumalaw ulit ako at hinawakan ko ang pilyo niyang kamay sa loob ng tshirt kong suot.


"Anong ginagawa mo?" Nakapikit kong sabi, nakatalikod pa rin ako sakanya.


"Ginigising kita?" Inosenteng sagot niya na para bang sinasabi niya na.. Hindi pa ba halata?


Hindi ko mapigilang irapan siya. Inalis ko ang kamay niya sa loob ng damit ko. Nagpaubaya naman siya pero imbes na alisin niya ito ng tuluyan ay iniyapos niya ang braso niya sa may tiyan ko.


"Inaantok ka pa ba?" Malumanay niyang tanong habang dinadampian niya naman ngayon ng halik ang exposed kong balikat dahil na rin sa malaki ang tshirt niya sa akin.


"Medyo, bakit?" Nakapikit ko pa ring sabi. Narinig ko nalang ang bahagyang pagtawa niya.


"Masyado bang napagod ang asawa ko?" Nanunudyong tanong niya sa akin.


Uminit naman bigla ang mukha ko sa sinabi niya. Naalala ko tuloy ang mga nangyari kanina.


Flashback


Pambayad UtangTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon