Chương 1

5.4K 206 10
                                    

"Mày lại mua sách à Fourth." cậu đặt đơn hàng trên tay mình xuống bàn, khó hiểu nhìn cậu trai đang ung dung, đung đưa chân của mình mà nghịch điện thoại. Một tháng nay Fourth đã liên tục mua sách rồi, từ nhà sách đến tận trên mạng. Đều có cả.

"Ôi về rồi? Hhàng giao nhanh hơn dự khiến đấy, cảm ơn đã lấy hộ nhé anh yêuu." Fourth rời khỏi giường, háo hức khui đơn hàng trên bàn.

"Thôi bớt bớt đi ông ơi, anh đây tốt bụng sẵn."

"Ừ ừ chân thành cảm ơn anh ạ." đợi lúc Fourth mở ra thì cậu liền nhăn mặt nhìn Fourth với ánh mắt kì thị. Nó là một bộ tiểu thuyết. Ánh mắt lấp la lấp lánh của Fourth không thể nhầm được, Fourth đang thích sự quái dị của bộ tiểu thuyết, mà chăm chăm nhìn vào nó, đánh giá một lượt.

"Đẹp vãi."

"Cái này là thể loại gì đây? Phải tình cảm lãng mạn không? Nhìn chán đời, không muốn đọc luôn á." cậu tiện tay cầm một quyển trong ba tập đấy lên xem, rồi chê bai.

"Âm u sợ chảy mồ hôi máu luôn ạ.." sắc mặt Phuwin đen đi, ánh mắt kì quái rõ mồn một. Thấy thế Fourth đành nói.

"Không sao, tao xem người ta rì viu rồi. Hay mới mua đó." Fourth dứt lời Phuwin lắc đầu bất lực, tiện tay mở phần giới thiệu nhân vật.

"Ủa boylove.. ra mấy nay nói đi mua sách là đây à, hèn chi." nghe Phuwin nói như thế, Fourth cũng hoảng loạn theo mà chẳng biết làm sao. Vì từ lúc lao vào con đường này chưa hề tiết lộ cho Phuwin biết, thấy tình hình không ổn đành lắp bắp nói.

"Chi chi cha mày, đừng nói mày kì thị nhá? mày-" chưa để Fourth nói, cậu liền tiếp lời.

"Ơ thế mày chưa biết rồi." lời vừa thốt ra cậu liền đi lại cái tủ quần áo của mình lục lên, lấy ra một cái hộp khá lớn bên trong.

"Đm, tao còn không biết tủ đồ nó đựng đủ cái hộp này. Mày dấu sổ đỏ ở trong à Phu."

"Khứa này điên ghê, im mỏ lại rồi xem nè em trai." cậu mở cái hộp ra.. trời ạ toàn thể loại boylove.

"Phu à.... mày đu từ bao giờ thế, còn nhiều hơn cả tao có cả bản giới hạn omg. Đại gia à bao nuôi em đi." nói rồi Fourth chạy tới ôm chặt cậu vào người mình.

"Hồi cấp ba, định không nói mà tự để mày phát hiện cho bất ngờ. Mà ai có dè, hề quá buông ra coi." cậu nhăn nhó đá nhẹ Fourth ra khỏi mình.

"Bạo lực quá nhé, tao mà là em trai mày thì mày chết chắc với ba mẹ."

"Grrr chắc sợ á em trai àaa."

"Ơ mà sao mày toàn đọc mấy bộ tình cảm, ngọt ngọt không có sóng gió gì hết vậy Phu."

"Tao không đọc được ngược, khóc mệt lắm, đau mắt nữa. Trước từng đọc một bộ khóc lên khóc xuống, giờ sợ lắm không dám đọc lại thể loại đấy." Phuwin nói rồi chợt nhớ ra gì đó, mà nói tiếp.

"Ừ mà với cái bìa này thì không ngọt nổi nhỉ?" Phuwin nói, Fourth mới quay lại nhìn... thật thì có hơi quái đảng.

Một bộ Fourth mua gồm ba tập. Tập một chủ đạo là màu trắng đen có một bông hồng đen nhỏ nhỏ được in nổi trên bìa sách. Còn một bông hồng to nữa màu đỏ thẫm, thêm hai bàn tay đang cầm lấy bông hoa, không ngừng chảy máu.. chảy từ bông hoa đó xuống hai đôi tay nhỏ.

[PondPhuwin] Two WorldsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ