Fourth dìu Phuwin ra ngoài, nhưng cậu chịu không được. Muốn nôn quá, mép bàn đã đập vào đâu mà đau thế này.
Cậu cũng không muốn làm chậm trễ mọi người nên được đưa thuốc bôi và thuốc cả hai đã rời đi. Phuwin sau khi trở về không nói cho ai cả, biểu tình trên mặt cũng không thay đổi.
Chẳng có ai biết chuyện ngoài Tali và Fourth cả, chuẩn bị cong xuôi thì cả đám lại tiếp tục luyện tập. Phuwin vẫn còn đau nhưng trong lúc tập luyện cậu chẳng kêu ca gì cả.
Lúc đến đoạn nhảy đôi của cả hai Pond mới chú ý đến mỗi lần anh chạm vào eo cậu thì cơ thể yếu ớt của cậu lại co lại.
Pond hơi nhíu nhíu mày, cố tình chạm vào một chút lại như là vô tình động phải vết thương. Phuwin khẽ "A." một tiếng, bàn tay to lớn của anh cũng dừng lại.
Cậu kêu không lớn mọi người xung quanh cũng không nghe được, nhưng Tali lại chú ý thấy. Nhưng không dám đến gần cũng chẳng dám làm gì khác.
Nếu như.. Nếu như Phuwin nói ra thì cậu ta liệu có bị Pond ghét không, không được. Vì sự nghiệp và tình yêu của mình nhất định không thể.
Trong lúc mất tập trung thì Wim đã nhìn cậu ta rồi nhìn về phía cả hai đang đứng. Biểu tình trên mặt không biết là tiếc nuối hay là khó xử.
Cậu ta hôm nay bắt gặp Tali đi ra từ căn phòng đó, một lúc sau thì thấy Phuwin cùng Fourth đi ra. Không biết đã xảy ra chuyện gì nhưng Phuwin đã bị thương.
Người ngu cũng nhìn ra được vấn đề mà..
Pond nhìn cậu, mắt anh hơi cụp xuống hỏi với một giọng điệu chẳng khác ngày thường bao nhiêu: "Đau? Bị gì sao?"
Phuwin vội vàng tiếp lời anh, cậu cũng không muốn nói lí do ra lắm. Cậu hiểu ý của Tali nhưng cậu chẳng muốn làm lớn chuyện.
Cậu không ở trong giới, không hiểu mấy chuyện này cũng không muốn dây dưa. Lúc kết thúc cậu cũng sẽ rời đi, Tali về sau cũng chẳng cần nhớ cậu.
Nhưng tại sao cậu ta lại sợ mình đến gần Pond chứ.. Rõ ràng một người với thân phận như cậu làm sao cớ thể..
Thấy cậu ngẩn người anh liền để hờ tay mình ở eo cậu, vậy thì lúc tập luyện không cần phải đụng chạm nữa.
Nhưng như thế thật khó, bản năng của anh nói rằng anh muốn chạm vào đối phương, có một cảm giác đặc biệt với đối phương.
Không phải là nhất thời mà như để từ rất lâu rồi, ánh mắt anh cũng nhẹ đi vài phần, lúc này nếu có ai nhìn vào đều có thể thấy vẻ mặt chưa từng có của anh.
Phuwin lại khác, cậu nhìn thấy.. Ánh mắt anh nhìn cậu giống như lúc đó vậy. Hình như anh đã trở lại, cậu không rõ nữa.
Việc này phải đến bao giờ mới kết thúc đây, thật quá điên rồ..
Ngày gần với sân khấu cũng đã đến, trước đó từng video tập luyện, lối sống của những thực tập sinh ở đây cũng đã được đăng tải trên mạng xã hội.
Những tình huống dở khóc dở cười hoặc có thể là để tạo đường cho mọi người cắn thoả thích..
[Đờ mờ chính con mắt này của tôi nhìn ra được, hai người này có gian tình.] - PondPhuwin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Two Worlds
Fanfiction"Chúng ta là thế giới của nhau." Tác giả: Summer Tình trạng: 14/01/2023 - 04/04/2024