Chương 45

802 58 4
                                    

Dunk đúng là không nhớ những chuyện này. Vì một khi cậu ta đã uống thì chẳng nhớ được chút gì.

Chỉ nhớ đêm hôm qua đã lăn giường với Joong thôi. Lúc nghe Joong nói những lời này thì đầu cậu đã trống rỗng.

"Joong..?" Miệng nhỏ mấp máy muốn hỏi tiếp nhưng lại bị hôn, nụ hôn này sâu hơn bao giờ hết. Eo nhỏ bị bàn tay to lớn kia siết chặt.

Rốt cuộc vẫn là Joong không biết điểm dừng, Dunk phải cắn môi anh khiến nó rướm máu. Joong mới chịu buông ra.

"Đây là cách Joong theo đuổi người khác à?" Dunk hỏi xong lại không biết tại sao mình lại nói thẳng ra như thế. Nhưng không kịp sửa rồi, Joong đã đáp lại.

"Không như người kia thích lại chẳng dám theo đuổi."

Dunk: "... .." Có nên nện vào đầu tên này một cái không nhỉ? Sao lại ăn nói khiến người khác muốn đấm thế.

Dunk bị mất tập trung, cậu dùng thời gian mình ngẩn người đó để tiêu hoá lại những chuyện mới xảy ra. Rồi phút chốc mặt đã đỏ bừng.

"Dunk.. Cho phép Joong theo đuổi Dunk được không?"

Dunk được Jong kéo về thực tại, cậu không trả lời ngay. Chỉ hơi hơi nhướn người về trước hôn lên má anh.

"Joong không cần theo đuổi nữa, vì bây giờ Dunk đồng ý luôn nhé? Đừng tốn thời gian như vậy.. Dunk cũng không muốn Joong mệt. Vì Dunk khó theo đuổi lắm."

Ngoan quá.

Khiến trái tim anh như bị cào nhẹ một cái.

"Dunk.." Tay Joong bắt đầu không yên phận, mò mẫm từ đùi của Dunk vào sâu bên trong áo sơ mi mỏng trên người cậu.

Ban nãy tỉnh dậy cậu vẫn chưa kịp tìm được quần lót để mặc nữa.. Thấy thân thể Dunk run rẩy một cái, khoé miệng Joong liền nhếch lên.

"Joong.. Joong! Joong à!"

...

Thế là cả hai sau đó đều cuốn quýt lấy nhau, hôm sau lại tiếp tục xin nghỉ.

Phuwin: "..."

"Sao vậy nhỉ? Lại có việc gì sao?" Phuwin lẫm bẫm một mình, nhìn đi nhìn lại tin nhắn của Dunk đã gửi cho mình vào tối qua.

À không.. Là sáng nay.. Hơn hai giờ sáng.

Fourth: "Sao nghỉ rồi mà cả Joong cũng nghỉ luôn nhỉ? Hai người này bận chung việc hả?" biết là Fourth nói mang sự nghi ngờ với bất mãn bên trong nhưng lọt vào tai Phuwin lại mang một ý nghĩa khác.

Phuwin: "..." không được không được, suy nghĩ bậy bạ quá.

Phuwin lắc lắc đầu xua tan cái suy nghĩ của mình đi mới tiếp tục nói chuyện với Fourth. Đúng lúc đi qua sân bóng rổ.

Động tác của cậu có hơi dừng lại. Từ sau khi trương trình kia kết thúc cậu cũng chưa gặp lại Pond, hôm nay lại thấy anh đứng ở sân bóng.

Hình như là quay phim, mọi người đều thấy nên chẳng mấy ai kích động chạy vào ống kính mà chỉ đứng ở tầm khuất camera để nhìn.

Pond đang diễn cảnh với một diễn viên nữ khác. Theo như cậu đoán thì chắc là phim học đường, hình như là cảnh lần đầu hai bọn họ gặp nhau.

[PondPhuwin] Two WorldsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ