Chương 39

532 81 7
                                    

Sáng sớm lúc tỉnh dậy thì đã là tám giờ, cậu và cả đám người thay phiên nhau vệ sinh cá nhân rồi cùng xuống nhận đồ ăn sáng của chương trình.

Nhìn qua thì ở đây ai cũng có nhan sắc cả, cậu chần chừ cầm muỗng đâm đâm hộp cơm trên tay. Dunk thấy vậy cũng lên tiếng hỏi: "Phuwin này, mày ổn không? Từ hôm qua đến giờ tao thấy mày có vẻ không khoẻ."

Cậu lắc đầu rồi bắt đầu ăn phần cơm của mình. Pond ngồi ở trước mặt cậu cũng thấy hành động này, có một chút quen thuộc nhưng anh thật sự không nhớ ra mình đã thấy ở đâu.

Ăn xong cả bọn đều vào phòng tập riêng, lúc ổn định các động tác thì Phuwin đã mệt chết rồi. Bỗng lúc này Nole người lớn tuổi nhất trong nhóm nghĩ ra một ý tưởng mới.

"Anh bảo mấy đứa này." nghe thế cả bọn cũng xúm lại với nhau. Thắc mắc Nole muốn nói gì cho đoạn nhạc nhẹ bị dư ra ở cuối bài hát.

"Mọi người thử bầu ra một cặp múa đôi đoạn đó xem, anh thấy phần nhạc lúc đấy không thích hợp để nhảy."

Fon nghe vậy cũng có ý tưởng, cậu ta nhanh nhẹn kêu lên: "Đúng đúng, em có ý tưởng rồi. Đoạn đó chỉ cần hai người múa thôi. Kiêu gợi một chút vì bài này nói về tình yêu mà."

Dunk: "Em cũng thấy thế, vậy có phải người nhỏ bé hơn nên mặc đồ phong phanh một chút.."

Fourth chưa để Dunk nói xong thì đã hiểu được lời cậu ta muốn nói tiếp theo: "Ý mày là thêm vải che mắt? Đúng chưa đúng chưa?"

Dunk bất ngờ trợn tròn mắt nhìn Fourth, không biết tại sao cậu ta lại có cùng suy nghĩ với mình. Nhưng đây chỉ là suy nghĩ của Dunk, cũng cần có sự đồng ý của các thành viên nữa.

Phuwin vừa cắm uống hút vào chai nước suối của mình vừa cảm thán những đầu óc sáng tạo này. Nole và Fon gật đầu đồng ý rồi quay sang nhìn những người còn lại xin ý kiến.

Hầu hết mọi người đều đồng ý, Pond đã từng học qua nên anh rõ hơn những người ở đây. Nên vị trí thứ nhất dành cho Pond, phần còn lại thì chẳng biết chọn ai cả.

Phần này cũng tính tình nguyện, vì có lẽ sau khi bắt đầu thì chắc chắn sẽ không tránh được việc bị ship couple. Đa số mọi người đều không muốn mình dính vào mấy cái thứ thế này.

Nhưng Pond là ai chứ, anh là một diễn viên cũng được coi là khá nổi nhưng chưa từng bị ship couple lung tung, cũng chưa có ai tung tin đồn gì về anh và người khác.

Wim lơ đãng nhìn một cái đã thấy Tali muốn vị trí này, cậu ta cũng coi Tali là bạn mình. Vì hồi đầu đến đây Tali là người đầu tiên bắt chuyện với Wim.

Đúng lúc mọi người đang tì kiếm thì cậu ta giúp Tali một chút: "Mấy anh, em có ý kiến. Vị trí này để Tali thử đi ạ."

Nghe Wim nói thế ai ai cũng có suy nghĩ đó, vì trông thân hình Tali nhỏ nhắn thích hợp với vị trí này hơn bọn họ nhưng ngoài Tali ra thì cả Fourth, Dunk, Phuwin và Wim cũng không tồi.

Nole lúc này có một suy nghĩ khác: "Hay là năm người đều thử múa đoạn này với Pond xem thế nào." anh ta lần lượt kêu cả bọn vào thử.

[PondPhuwin] Two WorldsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ