Ra sân bóng cậu chỉ ngồi nhìn bọn họ chơi cả Dunk cũng không chơi. Cậu ta ngồi cạnh nhìn Phuwin đọc lại bài học hôm nay, rồi tay còn đang ghi chép lại một số điều quan trọng.
Cả hai cũng không nói gì mà cho nhau một không gian riêng, Phuwin thấy mấy người kia chơi bóng quá ồn nên lôi tai nghe không dây của mình ra. Rồi bật nhạc, vừa ăn vừa học bài.
Dunk thấy trời khá nắng nên cũng chủ động rời đi mua nước cho mọi người ở đây. Ban nãy mua đồ ăn lót bụng thôi, cũng không chuẩn bị gì.
Phuwin vừa cầm bánh ngọt trên tay vừa ăn vừa ghi lại các kiến thức quan trọng vào trong vở. Ai nhìn qua cũng thấy thế giới của cậu khác xa với thế giới ồn ào của cái đám chơi bóng rổ gần đó.
Lúc đám thực tập sinh đến nơi mà Tali chọn cũng nhìn được một màn này, thiếu niên với vẻ ngoài tinh tế đã thu hút họ.
Tali thấy được cảnh tượng này cũng bị doạ cứng đơ, lời đang định nói với Pond cũng không nói nổi nữa nhưng có lẽ Pond cũng chẳng nghe được gì, vì ánh mắt anh nhìn cậu không dấu nổi sự nhẹ nhàng.
Thế mà máy quay lại quay lại được hết tất cả vẻ mặt của những người ở đây, nếu mà được phát tán lên mạng hẳn là sẽ gây xôn xao lắm đây.
Phuwin có vẻ cảm nhận được có người đang nhìn cậu đặt bút xuống nhìn qua, thì va vào ánh mắt ấm áp của Pond.
Phuwin ngu người rồi, thế mà cậu và cả anh đều ăn ý không nhìn nữa. Bởi cậu thấy máy quay đã ghi được rồi.
Nhưng vì thấy đằng sau còn vài thực tập với người quay phim nên cậu cũng hiểu ra, nhìn nhìn cái bánh ngọt mình đang ăn dở cậu cũng hơi bối rối.
Đặt xuống không xong mà cầm theo ăn cũng không được, thấy bọn họ đã đến gần cậu liền theo phản xạ giấu ra đằng sau lưng.
"Ưm.. Có chuyện gì sao?"
Chẳng đợi ai lên tiếng đã có người trong đội lên tiếng phổ biến lại vấn đề bọn họ đang gặp. Phuwin nghe thanh niên lớn hơn mình khoảnh hai ba tuổi kia nói.
Nghe hiểu cậu mới nhìn vào máy quay, vẻ mặt bối rối. Cậu không quá muốn than gia lắm, vả lại cậu cũng không chắc mình sẽ làm tốt.
Thấy được sự luống cuống của cậu một người khác lại nói tiếp: "Em đừng quá lo, sau khi tiết mục đầu tiên kết thúc. Chương trình sẽ đền bù thời gian em bỏ ra cho bọn anh."
Người này trông sáng sủa, hẳn là người lớn tuổi nhất trong nhóm này. Phuwin cảm thấy cũng không tồi, dạo đây các bài học trên lớp không nặng lắm. Chỉ tham gia một tiết mục mở đầu thôi, cũng không tốn thời gian lắm.
Cậu đồng ý xong bọn họ đã lấy hợp đồng ra cho cậu, vừa ký tên vào thì Dunk đã mua nước về. Nhìn đám người đang vây quanh Phuwin, cậu ta hơi giật mình.
Cả đám người đang ồn ào trên sân bóng cũng bước qua...
Thế là bốn người tham gia vào nhóm lại có Phuwin, Fourth, Dunk và Joong.
Tali đứng bên cạnh chứng kiến từ đầu đến cuối cũng đơ hẳn ra. Cậu ra không nghĩ sẽ tìm ra một đội hình hoàn chỉnh sẽ sớm thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Two Worlds
Fanfiction"Chúng ta là thế giới của nhau." Tác giả: Summer Tình trạng: 14/01/2023 - 04/04/2024