"Rẻ tiền." Fourth chán nản nói.
"Kém sang vô cùng." Phuwin cũng bực nhọc trong lòng mà nói thêm.
Cậu vốn là người yêu âm nhạc và cả Fourth cũng thế. Nghệ thuật được thể hiện ra sâu sắc nhất khi nghệ sĩ thật sự hiểu ý nghĩa và cảm nhận được bài hát, đó mới gọi là quý giá.
Nhưng hai cô đây lại chẳng có tí tình cảm nào, và trùng hợp là cậu và Fourth đã nhìn ra cái sai trong lời hát. Cũng đến lúc thể hiện cho tất cả mọi người cảm thấy điều quý giá nhất khi thể hiện một bài hát là gì rồi.
"Thử không Phuwin? đến lúc cho hai ả sáng mắt rồi."
"Ê ê khoan đã hát bài gì?"
"Bài bữa mày mới sáng tác rồi hát tao nghe đó, mày cứ yên tâm mà thể hiện. Tao sẽ đàn và đệm theo cho."
"Nay chiến vậy ba, cứ từ từ đã tao chưa chuẩn bị tâm lý đâu Fourthhh."
"Yên tâm, mày hát hay rồi không cần lo."
"Là đang khen đó hả?"
"Ừ lẹ lên, hai nhỏ đó xuống rồi." dứt lời không để Phuwin trả lời thêm.
Fourth đăng kí rồi lôi cậu lên sân khấu trong sự mong chờ của mọi người. Phuwin không run, vì cậu vốn đã quen với nhiều ánh mắt nhìn mình như thế. Cậu hay đại diện trường phát biểu mà... còn nhiều nữa hoạt động khác nữa, nhiêu đây có là gì đối với cậu.
"Chào mọi người, tớ là Phu... à Uri, hôm nay tớ sẽ tự hát lại chính bài hát của tớ sáng tác. Người đồng hành cùng tớ hôm nay là Enda, em trai tớ."
Phuwin cất chất giọng ngọt ngào vốn có của mình lên mà nhẹ nhàng nói. Ánh mắt lại hớp hồn người ta, như đang cười nhưng cũng lại vừa giống như làm nũng.
"Tên bài hát là Living For You mong mọi người lắng nghe nhé!"
........ Lời xì xào bên dưới một nhiều, cậu và Fourth đều nghe nhưng ngó lơ.
"Ơ hai thiếu gia này còn biết về âm nhạc à?"
"Sợ tai tai sẽ điếc mất."
"Hình như hai người này đẹp lên hay sao í!"
"Cũng... xinh."
"Tưởng đó giờ chỉ biết theo đuổi người ta thôi."
.....
Cậu và Fourth gật đầu, tiếng piano cũng vang lên, làm cho mọi người im bặt mà lắng nghe.
(khúc này mọi người có thể lướt qua nha, toàn là lời nhạc thôi á.)
Vào ngày mà anh chỉ còn vương lại mỗi dòng nước mắt
Vào ngày mà mọi thứ chệch khỏi quỹ đạo của anh
Vào ngày mà đôi ta chia xa
Cũng là ngày mà em chẳng thể bên anh được nữaEm hiểu được anh đã lo sợ bà bất an đến thế nào
Bởi mọi khoảng khắc chúng ta đều trải qua cùng nhau
Xin hãy nhớ rằng luôn có em yêu anh rất nhiềuĐừng sợ hãi nhé khi hai ta phải chia xa
Cứ dừng chân ở đó đợi chờ, em sẽ sớm đến tìm anh
Mặc kệ ngày mai có ra sao
Xin anh hãy nhớ rõ
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Two Worlds
Fanfiction"Chúng ta là thế giới của nhau." Tác giả: Summer Tình trạng: 14/01/2023 - 04/04/2024