"Bên đó mọi người nói gì vui thế?" Joong hỏi vọng về phía bên này nhưng lại không ai trả lời thế là Gemini lại nói thêm.
"Không có gì, có tên lạ nên mọi người hơi tò mò thôi."
"Vô tình thôi ha..ha." Fourth nói thêm để giải vây cho mình.
"Nhưng mà chắc cậu cũng phải biết đến người này nhỉ? mới gọi một cách tự nhiên như vậy." Gemini lại không dễ dàng cho Fourth thoát dễ như thế.
Lời này khiến Fourth bắt đầu hoảng. Cậu rất dễ hoảng nếu gần đánh tới nội tâm của Fourth thì bản thân sẽ cao giọng cãi cho bằng được.
"Nè he kệ tôi, sao thích bắt bẻ quá à ông già." câu nói này của Fourth cũng khiến khoảng cách của Gemini gần Fourth hơn. Đưa mặt lại gần anh, không ngại ngùng mà cãi.
'Rồi nữa, tới nữa rồi.'
Phuwin bất lực lần thứ n. Lên giọng, mục đích muốn xua tan sự ngột ngạt này "Thôi được rồi, được rồi Enda."
"Hongggg."
"Từ đó đến giờ cậu đều ngang ngược vậy hả? trước mặt tôi thì vui vẻ vui vẻ. Sao giờ lại cọc lên thế?"
'Tại tui là Fourth chứ đéo phải Enda của anh, uci?'
"Thôi dừng dừng p'Peil cũng đừng nói nữa." Louis cũng lên tiếng, nói với Gemini.
Nhưng Fourth nhất quyết không là không cứ nhìn chằm chằm Gemini, mà cũng vì hành động này mà Gemini đã nhìn thấy sự khác biệt của Fourth, hình như không còn như trước nữa. Anh thấy cậu cứ thế cũng khó chịu, nhăn mặt lại.
'Ghẹo người ta chi rồi quạo, cha này ngộ ghê.'
Vốn muốn đẩy Fourth ra nhưng vì khoảng cách nên vô tình đưa tay chạm nhẹ vào eo cậu, khiến Fourth dật bắn lên. Gemini đơ luôn, anh ta chưa gặp người nào nhạy cảm như thế... cậu vốn đó giờ là như vậy hả?
"Anh buông ra được rồi đấy." Myron ngồi bên cạnh cũng sôi máu, mặt đen như đít nồi lên tiếng. Mạnh tay kéo Fourth lại phía mình.
Fourth : "Au.."
Gemini : "?"Cái eo kia đang trong vòng tay mình bỗng dưng bị người khác kéo đi. Tay anh cứ thế lơ lững giữa không trung, ý thức được hành động của mình cũng rụt tay về.
"Được rồi được rồi, mọi người đừng căng thẳng như thế." Dunk lên tiếng giải vây cho bầu không khí này.
Vì sự kiện khá hỗn loại của Gemini và Fourth, Pond cũng không để ý Phuwin nữa. Cậu im lặng không nhúc nhích, còn về phần Curtis bởi ngồi gần cậu nên mới có thể nghe được tiếng tim đập liên hồi của cậu, như thế không biết Pond có nghe được gì không.
"Em ổn không Uri?" nghe giọng nói đang chấn an mình bên cạnh, là Curtis. Cậu cũng đang hồi hợp, anh ta cất tiếng làm cậu khá dật mình nhưng vẫn dùng chất giọng bình tĩnh nhất để trả lời.
"Em ổn, anh đừng để ý." Phuwin nói thế anh ta cũng không hỏi nữa. Cậu muốn thoát ra khỏi nơi này huhu, cứu bé.
Mọi người nói rất nhiều chuyện ngoại trừ cậu và Fourth. Hai người chỉ cắm mặt vào điện thoại, mục đích chính là tránh né cuộc trò chuyện ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Two Worlds
Fanfiction"Chúng ta là thế giới của nhau." Tác giả: Summer Tình trạng: 14/01/2023 - 04/04/2024