Phiên ngoại

782 70 2
                                    

Anh đã phát hiện phóng viên ở đó rất lâu rồi, việc anh muốn công khai cho tất cả mọi người đều đã được lên kế hoạch từ trước.

Lúc tất cả ký ức đều quay về anh đã nghĩ đến, nhanh chong liên hệ cho quản lý chuẩn bị cho mình một đoạn văn đăng weibo nói rằng anh đang yêu một người.

Ban đầu trợ lý khá sốc nhưng anh ta hiểu, bây giờ Pond thật sự không cần phải che dấu bởi anh đã đủ sức đứng ở cái giới này. Sẽ không có ai dám động vào anh đâu nhỉ?

Anh sau này cũng sẽ không nhận một tài nguyên nào nữa mà chuyển qua lập công ty cho riêng mình. Việc anh tham gia vào chương trình kia cũng vì trợ lý khuyên, ít ra anh phải phô ra hết tài năng của mình rồi muốn thế nào cũng được.

Còn bộ phim này, anh nhận vì trước đó đã hứa với đạo diễn sẽ đóng bộ phim kế tiếp của anh. Tưởng như nói đùa ai ngờ lại có thật. Đành phải tiếp nhận thôi, cũng may là diễn vai bạch nguyệt quang của nữ chính.

Nhân vật của anh và nữ chính yêu nhau và đến bên nhau nhưng không may anh bị tai nạn qua đời khiến nữ chính buồn một thời gian, sau đó gặp được nam chính. Đoạn anh diễn ban chiều là đoạn hồi tưởng lại cảnh đầu bọn họ gặp nhau.

Những đoạn khác đều đã xong, vì anh không có nhiều thoại đa số là diễn bằng ánh mắt. Hôm qua cũng là cảnh đóng máy của anh, nói với đạo diễn rằng mình đi với người yêu, đạo diễn mới chịu thả đi.

Cầm tay của Phuwin anh có cảm giác mình đang mơ vậy, tất cả từ đầu đến cuối đều như đang mơ. Việc lạc vào cuốn tiểu thuyết kia cũng vậy, anh vốn bị cuốn vào và tưởng mình vốn là nhân vật chính bên trong.

Nó không phải xuyên sách, nhưng nói không phải cũng không đúng lắm. Với người xuyên sách họ sẽ ở trong đó một thời gian và cơ thể bên ngoài sẽ hoàn toàn bất tỉnh, ở một trường hợp khác là hai người trong sách và bên ngoài sẽ hoán đổi linh hồn.

Anh thì không phải là trường hợp trên, có thể hiểu là anh có hai chủ thể. Anh được chọn làm nhân vật đó, tình cờ dung hợp với nhau lại khiến anh nhớ những thứ kia.

Nhưng anh không cần giải thích với Phuwin quá nhiều, cậu chủ cần biết người cậu vốn yêu là anh.

"Pond à? Anh định thế nào đây?" Phuwin tròn mắt, tay cậu đang được bao bọc lấy bởi bàn tay ấm áp của anh có hơi bối rối.

Tay kia của cậu đang cầm di động, đang mở một trang tài khoản đã đăng ảnh cậu và anh ban nãy đang quấn quýt lấy nhau.

Pond chỉ cười khẽ rồi xoa đầu cậu: "Không cần nghĩ nhiều đâu, tối nay tới nhà anh ngủ nhé? Tối mất rồi, giờ này về thì Fourth chưa chắc đã có mặt đâu."

Động tác lướt di động của cậu dừng lại, sao Fourth lại không có nhà chứ nhưng cậu không nghĩ nhiều như vậy. Được ở bên cạnh anh cho cậu một cảm giác rất an toàn.

Vừa vặn lúc tắt di động thì weibo của anh đã có thông báo, khi dân mạng tò mò vào xem cách anh biện minh hoặc chối bỏ thì tài khoản tích xanh này lại tim bài viết kia. Công khai bọn họ ở bên nhau là thật.

[... Tài khoản ảnh bị hack đúng không ạ?]

[Tôi cạn ngôn rồi, sốc quá. Nhưng mà trông ảnh hạnh phúc lắm, tôi chưa từng thấy qua vẻ mặt ấy của ảnh. Siêu cấp đẹp trai."

[PondPhuwin] Two WorldsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ