Không lâu sau họ đã tụ tập đầy đủ vào phòng chuẩn bị đồ, trang phục của cả bốn cũng tương tương nhau. Như bốn hoàng tử bước ra từ thế giới của cổ tích vậy.
Không biết Dunk có suy nghĩ gì lại trang điểm cho cậu thành cái dạng.. ừm..
"Ừ.. à.. ừ nó.." Louis đứng bên cạnh Phuwin xem lớp trang điểm của Dunk làm cho Phuwin mà không biết nói gì hơn.
"Sao tao nhìn nó cứ bị mềm mềm bông bông thế nhỉ.. cái này khó giải thích quá."
"Ủa đẹp mà ta, gợi tình vãi hí hí." Dunk còn nháy mắt với ba đứa, khen cậu hợp với lớp trang điểm này.
Nhưng thật thì cũng có thể chấp nhận, chỉ là sao nhìn lại giống Dunk sắp gả cậu cho một anh đẹp trai vậy nhỉ?
Mắt to, môi đỏ mọng còn dặm dặm thêm phấn má.. không đúng nhìn một lúc thì khác gì đang say rượu đâu chứ. Đáy mắt ướt át như muốn hút hồn người ta vậy. Có tâm chấm cho cậu thêm một cái nốt ruồi dưới mắt.
Còn nhìn rất không trong sáng ấy nhỉ.
Nụ cười cậu hết sức vặn vẹo, đôi mắt chắc hẳn cũng vì thế bất an giật giật vài cái.
"Sao tao không biết mày còn có nghề tay trái nhỉ?" Fourth cảm thán.
Ban nãy bọn họ mặc xong trang phục không hề có ý định trang điểm thêm gì cả nhưng trời tính đâu bằng Dunk tính. Cậu ta lôi một đống đồ trang điểm trong ba lô mình ra.
"... Thật lòng thì tao thấy tao như là chuột bạch ấy nhỉ?" Phuwin nháy nháy mắt theo Dunk nói rồi nhìn hai đứa còn lại.
Fourth chưa kịp chạy liền bị Dunk một tay giữ cổ áo: "Bình tĩnh, không vội. Ai cũng có phần."
Louis đứng bên cạnh cũng không động vì sớm muộn gì cũng đến mình.
...
Fourth cự tuyệt thì cũng bị Dunk đánh cho lớp trang điểm không khác gì cậu: "Đù má há há.. Lát nữa lên biểu diễn liệu trường có hiểu nhầm tụi mình vừa tụ tậm rượu bia rồi dẹp luôn cái câu lạc bộ âm nhạc này không? " Phuwin cười muốn bay lớp trang điểm, hận không thể lăn ra sàn mà cười.
"Bậy bậy, đàn em còn rất đông. Làm thế là đánh mất nhiều tài năng." Louis vừa được Dunk kéo vào trang điểm vừa nói lí.
Một tràng cười sau đó cũng phát ra khiến bầu không khí càng vui vẻ hơn.
Trang điểm xong cả bốn đều nhìn nhau với cái ánh mắt không thể bình thường hơn.
"Dunk ơi trong lòng mày đang nghĩ gì?" Fourth lơ đãng hỏi.
Phuwin: "Vốn định ngầu ngầu lên sân khấu.."
Dunk: "Mẹ nó tuyệt vời toàn mỹ nhân, đêm nay là của chúng ta."
Louis: "Thật thì nhìn cũng cuti."
Phuwin: "!!!!!!"
Fourth: "?????"
Dunk: "Bắn tim bắn tim.."
...
Cậu đang hết sức bày ra một bộ dạng ngầu ngầu của mình ra trước gương nhưng làm thế nào cũng thấy dị dị. Định thôi thì điện thoại Louis vang lên làm cả đám giật cả mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Two Worlds
Fanfiction"Chúng ta là thế giới của nhau." Tác giả: Summer Tình trạng: 14/01/2023 - 04/04/2024