"Au! thật ạ? Anh không thích p'Peil nữa thật?" cậu ta vui vẻ, cười rõ là tươi.
"Ừ ừ ừ bỏ Enda ra được roi ba ơi. Cầm tay người ta hoài." Phuwin nãy giờ cười đủ rồi mới lên tiếng giải cứu Fourth.
"Anh với p'Uri thân nhau hơn rồi ạ? thôi cả hai cứ như vậy mãi nhe."
Trời ạ! anh em gì, người ta bạn bè. Nhưng bị nói như thế thì cả hai cũng chỉ biết cười thương mại thôi.
"Au? P'Curtis." lúc này cậu ta chú ý đến người đằng sau Phuwin, khi cất giọng hỏi vẫn còn khá sốc.
"Thế anh mày không được tới đây sao? cũng đúng, một năm không gặp mày rồi, cao lên đó Myron." anh ta tiến lên đứng trước mặt cậu trai Myron, chiều cao ấy chỉ gần tới mang tai anh.
"Thế á, em cũng không chú ý. Ông già cũng khí chất hẳn ha?"
"Ăn nói cho cẩn thận vào, tao bảo mẹ là mày hỗn với anh trai đó."
"Ơ kìa anh, mới một năm không gặp, tưởng gắn kết tình anh em mà sao kì vậyy?"
'Đm ôi vãi thật.'
Phuwin và Fourth lúc này cũng đã đều nghe hết cuộc trò chuyện của cả hai. Đồng thời cũng nhận ra hai nhân vật này rồi, đây rõ là hai nam phụ tuyệt nhất trong nguyên tác.
Curtis là anh họ của Myron. Curtis đã tốt nghiệp, ít nói nhưng không mang cảm giác khó gần, mà ngược lại mọi người đều thích bắt chuyện. Hiện tại đang tiếp quản công ti của ba mẹ.
Về phần Myron chỉ mới năm nhất thôi, khá vui tính, lại được cái nói nhiều, năng động. Thích chơi bóng rổ, cũng thuộc gương mặt sáng trong trường.
Chú ý thấy biểu cảm của Phuwin và Fourth thì Myron liền tới hỏi tiếp "Nhưng mà sao anh với p'Uri tới đây thế ạ, lại còn nói chuyện với em nữa. Em thích lắm aaaa."
"Anh... anh đi theo Uri thôi."
"Hay tụi mình tìm chỗ ngồi trước nhé." Curtis thấy Phuwin ôm bó hoa mãi, chắc là tay cậu cũng sắp gãy tới nơi rồi. Nghe anh ta nói vậy Phuwin liền vui mừng ra mặt, cười một cái rõ xinh đáp lại.
"Vâng."
'Cuối cùng tay tui cũng được nghỉ ngơi huhu, mỏi chết mất.'
Bó hoa được đặt xuống ghế sau khi mọi người đều tụ tập quanh bàn. Cậu vươn tay giãn cơ một cách thoải mái rồi quay sang cười cười với mọi người.
"Biết thế anh đã tặng bó hoa vừa tay em." anh ta vốn định nói trong lòng nhưng miệng lại vô tình thốt ra câu này. Phuwin lại nghe có tiếng nói bên bên cạnh, nhanh chóng hỏi.
"Vâng? anh nói gì em ạ."
"Không, anh hay nói nhảm thôi."
"À..dạ."
Từ nãy đến giờ Phuwin vẫn đang mãi suy nghĩ vì sao nam phụ lại ở đây. Vốn ở trong nguyên tác thì giờ này chưa thể xuất hiện. Có phải là do Phuwin và Fourth vô tình làm thay đổi cốt truyện không? Không biết bản thân làm thế thì có thể thay đổi kết cục thảm hại không nhỉ?
"Có sao không ta." cậu cắn tay mình lo lắng, nhờ hành động vô tình đó nên đã để Curtis nghe được.
"Em lo gì hửm? được rồi Uri uống gì anh gọi cho."
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Two Worlds
Fanfiction"Chúng ta là thế giới của nhau." Tác giả: Summer Tình trạng: 14/01/2023 - 04/04/2024