Chương 40

589 64 5
                                    

Pond nghe Phuwin nói thế không biết vì sao ánh mắt lại hơi trầm lại, chậm rãi buông cổ tay nhỏ của cậu ra.

Phuwin nhìn biểu hiện của anh cũng không biết phản ứng sao cho đúng, cậu vội vã dùng tay còn lại xoa xoa cổ tay, nơi ban nãy bị anh nắm lấy.

Thế là bầu không khí khó xử cứ thế bao chùm lấy cả hai.

Camera không biết là vô tình hay cố ý lại quay được cảnh này, chỉ là nhân viên sau khi thấy hai người trên màn hình cũng không biết làm sao.

Nhưng nếu chỉnh sửa mang lên chương trình thì sẽ có nhiều người chú ý, một người trong đó nhìn đạo diễn. Lại chẳng biết đạo diễn cũng đang trầm tư suy nghĩ.

May mắn là bầu không khí khó xử ấy không xảy ra quá lâu đã bị mọi người kéo đi tiếp tục tập.

Chiều thì các giám khảo đã lần lượt đánh giá vũ đạo cùng với bài hát mà nhóm nhảy, cuối cùng cũng được khen và chỉnh sửa một chút về nhóm.

Lúc về đến phòng chung thì Phuwin cũng đã quên hết những gì đã xảy ra hồi sáng.

Dù mệt mỏi nhưng mọi người vẫn đợi nhau tắm rửa xong hết, thì tập đầu tiên của chương trình cũng đã được phát trực tiếp. Phuwin cũng mọi người cũng đã hẹn nhau ngồi lại một chỗ cùng xem buổi phát sóng.

Phuwin chọn một chỗ thoải mái, chẳng biết sao bên cạnh còn có một con gấu bông lớn. Phuwin thấy lạ thế là chạm vào nó thấy có vẻ không ai chú ý nên là không lâu sau thân con gấu đấy nằm gọn trong lòng cậu.

[Đến rồi đến rồi làm tôi đợi bữa giờ luôn.]

[Mẹ ơi mùa này nhiều anh trai đẹp lắm.]

Chưa để mọi người spam bình luận thì mở đầu đã là bốc thăm chia cặp của các thí sinh, sau khi lằng nhằng một lúc thì cuối cùng MC mới bắt đầu nói luật lệ ở màn đầu.

Tali thấy Pond đã ngồi xuống thì cũng nhanh nhẹn ngồi cạnh anh nhưng lại chỉ là vô tình ngồi cùng anh. Dù gì cũng chẳng ai để ý.

Vị trí của bọn họ cũng là theo sự thân quen với nhau, sau nhiều ngày tiếp xúc thì bọn họ cũng đã quen nhau không còn quá xa lạ. Nên chọn chỗ cũng thoải mái.

Thấy Tali ngồi xuống thì Wim cũng đến ngồi cạnh cậu ta theo đó là Fon và Nole, cạnh Pond phía bên kia là Gemini.

Phuwin không biết là vô tình hay đã có chuẩn bị mà đẩy Fourth ngồi vào cạnh đấy rồi cậu mới yên tâm nhìn Joong với Dunk ngồi cạnh mình.

Ổn định xong thì Nole cũng mở màn hình ti vi lên xem. Mọi người không biết ở cạnh đấy còn có camera ẩn, những mùa khác không có quay lại đoạn này nhưng năm nay họ muốn làm khác nên sẽ đăng đoạn này lên hậu trường.

Cùng với thể lệ khó của chương trình cùng với chất giọng dõng dạc của MC đã quay cận mặt của một vài thí sinh.

Có bất ngờ, có lo lắng, vui vẻ thậm chí là không có biểu cảm gì. Khuôn mặt bình tĩnh, chẳng có biểu cảm gì của Pond đã được phát lên màn hình.

[Đờ mờ, anh trai này của tôi.]

[Tôi muốn anh ấy.]

[Nghe bảo anh ấy là diễn viên nhỉ?]

[PondPhuwin] Two WorldsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ