Chương 30

713 101 11
                                    

Rất nhanh là hôm sau mọi người đã đúng giờ gặp mặt nhau ở trong trường. Cùng nhau phân chia một lúc thì trường cho tất cả sinh viên tùy ý lựa chọn chỗ ngồi.

Ai kêu chỗ ngồi chỉ có thể chứa hai người chứ, Neo cùng với Louis tất nhiên không thể tách ra được.

Theo như lý thuyết thì Joong với Dunk sẽ ngồi cùng nhau nhưng bọn họ tách ra thì cũng không sao.

Joong không phản đối mà chỉ thờ ơ cùng Dunk vào chỗ ngồi. Phuwin nhìn cả đám cứ thế phân chia nhất thời cũng chỉ biết phân theo.

Cậu với Fourth nhanh nhẹn cầm một số thứ cần thiết cùng vào chỗ ngồi. Bởi nếu không ngồi cùng nhau thì bọn họ cũng không thể ngồi cùng hai nhân vật kia được.

Ban đầu trong xe rất náo nhiệt, mọi người ai ai cũng nói không ngừng nghỉ khiến đầu cậu có chút choáng váng.

Ngẩn người một lúc lâu vẫn là không chịu được mà lôi tai nghe ra bật nhạc, còn bản thân thì nhìn ra cửa sổ xe.

Nơi bọn họ cắm trại là ở một ngọn núi nhỏ khá xa trường nên phải dừng lại nghỉ mấy trạm cho mọi người nghỉ ngơi tốt mới tiếp tục đi.

"Mệt chết ông đây rồi." Fourth vừa bước vào xe lần nữa đã ôm đầu than vãn.

Rõ là cả hai đứa ngồi cùng nhau mà đứa mồm thì cứ mãi bô bô mãi, còn đứa thì ngủ từ lúc lên xe đến giờ chưa có dấu hiệu tỉnh ngủ.

Than vãn trời đất xong Fourth liền trở mình nhìn cái người vẫn đang ngủ kia, bộ dạng ấm ức vô cùng.

Bỗng nhiên một bóng hình quen thuộc mang sữa cùng bánh kẹo tới trước mắt Fourth, cậu ta nhìn nhìn giày người ta một lúc mới đưa mắt lên nhìn.

Chưa kịp mở miệng thì Myron đã dúi đồ ăn vào lòng Fourth, vòng tay vốn trống trơn phút chốc đã ôm cả đống đồ.

"Myron.. em em làm gì đây? Em đi trông trẻ hay đi cắm trại đấy." cậu ta mồm thì nói nói vậy thôi chứ hành động vẫn chân thật lắm.

Lúc nói chuyện còn không ngừng xé vỏ bánh kẹo ra ăn, Myron chỉ cười cười rồi nhìn Phuwin đang ngủ như hoàng tử kia. Đáy mắt cũng bắt đầu sáng lên.

"P'Enda anh.. anh chuyển tới ngồi với em đi. Chỗ em còn nhiều lắm, để tiện cho p'Uri ngủ." Myron không biết từ bao giờ đã dụ dỗ Fourth như con nít thế này.

Mấy đứa bé thông minh nghe một cái sẽ phát hiện ra lỗ hổng liền thế mà Fourth còn không những không hiểu mà còn cười rõ tươi.

Mồm cứ luyên thuyên: "Myron, em tốt quá điii. Anh ngồi ở đây với Uri một lúc nữa chắc sẽ tự kỉ mất."

Dunk ngồi đằng sau cũng bất lực chịu không nổi, xoa xoa mi tâm mình ép buộc bản thân ngủ đi.

Bởi Dunk thật sự không ngủ nổi từ lúc lên xe đến giờ, cứ chìm vào giấc ngủ là sẽ bị đánh thức.

Joong ngồi bên cạnh cũng cảm thấy được Dunk ngủ rất nông, chỉ cần anh ta dịch người một chút thì Dunk đã tỉnh rồi.

Còn Gemini từ lúc thấy mặt Myron đã chưng cái bộ mặt người sống chớ đến gần rồi.

Fourth rời đi cùng với thằng nhóc đó đã hung hăng thở phì phò nói nhảm cả đống thứ với Pond.

[PondPhuwin] Two WorldsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ